4 bếp từ đôi Sunhouse giá chỉ từ 4 triệu đồng, nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ ngày nay là thiết bị gia dụng cần thiết cho căn bếp của mọi gia đình. Sản phẩm không chỉ giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn góp phần làm nổi bật căn bếp. Dưới đây là Top 5 bếp từ Sunhouse được bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-02I

Bếp điện từ đôi Sunhouse MMB-02I thiết kế nguyên khối sang trọng, đường nét tinh tế, chất lượng ổn định sẽ tô điểm cho căn bếp của bạn. Công suất lớn và nhiều chức năng tích hợp của MMB-02I giúp nấu ăn dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-02I
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse MaMa MMB-02I có mức giá tham khảo khoảng 3,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Mặt kính Vitroceramic nguyên khối mang đến cho MMB-02I sự bền bỉ và chắc chắn. Mặt kính này có khả năng chống sốc nhiệt, chịu nhiệt lên đến 600 độ C, chống rạn nứt, trầy xước ở nhiệt độ thường. Kính Vitroceramic có bề mặt nhẵn, phẳng, dễ lau chùi. Mặt kính Vitroceramic dẫn nhiệt thấp nên vùng nấu không bị nóng nên bạn có thể thao tác an toàn xung quanh vùng nấu.

MMB-02I có công suất lớn, 9 mức nhiệt, làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thông thường giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng. Bếp điện đôi mâm từ sử dụng 100% dây đồng cực kỳ chắc chắn giúp phân phối nhiệt và kéo dài tuổi thọ.

Các tính năng an toàn hiện đại như tạm dừng nấu, hỗ trợ nấu nhanh, duy trì nhiệt độ, hẹn giờ tự động giúp bếp điện từ đôi SUNHOUSE MAMA MMB-02I mang đến trải nghiệm nấu nướng mới.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Apex APB9981

bếp từ sunhouse apex
Bếp từ đôi Sunhouse Apex APB9981

Mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran do Đức sản xuất, chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột lên đến 750 độ C do được chế tác từ gốm thủy tinh chuyên dụng.

Trang bị của tổng 2 bếp công suất lên đến 3600W ở 2 vùng nấu riêng biệt. Phím “P” trên thanh trượt cũng kích hoạt chế độ nấu công suất cao. Nguồn điện của bếp là 3600W đấu nối aptomat (CB) điện. Ngoài ra, đây là thông tin về cách thiết lập aptomat an toàn cho tất cả các thiết bị điện gia dụng đắt tiền của bạn:

Bếp cho phép người dùng khóa bảng điều khiển, hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu, điều chỉnh cài đặt công suất. Khi không sử dụng, khu vực bếp có thể được tạm dừng. Ngoài ra, nếu bếp trở nên quá nóng, nó sẽ tự tắt. Nếu chương trình hoạt động của bếp không được sửa đổi bằng đèn báo, bếp sẽ tắt sau 10 giây.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9111MT

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9111MT
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9111MT có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Với mặt kính cao cấp, siêu bền, bếp từ đôi Sunhouse SHB9111MT còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cực tốt. Mặt kính này nguyên khối, dày 4mm, lý tưởng cho hầu hết các gia đình Việt.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9111MT là dòng điện giúp bếp điện từ đôi Sunhouse an toàn, không tỏa nhiệt, thoải mái khi sử dụng trong bếp. Sunhouse SHB9111MT có 2 vùng nấu vượt trội với hiệu suất cao, công suất mỗi vùng lên đến 2000W giúp nấu nhanh và tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9111MT là thiết bị ưu việt với tính năng an toàn thông minh và kiểu dáng hiện đại. Khóa phím an toàn, tự ngắt bếp, hẹn giờ nấu độc lập,…

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB9005-EC có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng

Mặt kính đen hoàn toàn bao phủ mặt trên của bếp điện từ đôi SUNHOUSE SHB9005-EC sở hữu thiết kế cơ bản và tinh tế. Đặc biệt, phong cách âm tường mang lại cho nhà bếp của bạn một không gian sang trọng nổi bật.

Sản phẩm tự hào có một bảng điều khiển cảm ứng thống nhất, đẹp mắt để điều khiển cả hai vùng nấu. Với một vài thao tác chạm nhẹ, bạn đã đặt sản phẩm ở chế độ hoạt động mong muốn.

Nên mua bếp từ đôi Sunhouse loại nào tốt?

Với các gợi ý trên, tầm giá 3,5 – 4 triệu đồng người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các model bếp từ đôi Sunhouse với tính năng thông minh như Booster nấu nhanh, inverter tiết kiệm điện đáp ứng cho các gia đình nhỏ và công suất bếp tương đương nhau. Ngoài ra, tất cả bếp từ Sunhouse đều được bảo hành 3 năm chính hãng.

Trong đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Apex APB9981 là dòng bếp từ cao cấp nhất của Sunhoues với trang bị mặt kính Schott Ceran đem lại cho người dùng chất lượng vượt trội, đặc biệt là độ bền bỉ và sang trọng với các tiêu chuẩn cao cấp của mặt bếp đến từ Đức nổi danh. Sản phẩm này xứng đáng với mức giá khoảng 10 – 12 triệu đồng.

Hi vọng bài viết trên về các dòng bếp từ đôi giá rẻ phổ biến nhất của Sunhouse với tầm giá 4 – 7 triệu đồng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy thường xuyên truy cập Websosanh.vn để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.