4 bước dưỡng da nhanh - gọn - nhẹ giúp da đẹp lên tức thì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm là thời điểm của những cuộc tụ họp, hẹn hò, và nếu muốn có một vẻ ngoài rạng rỡ thì bên cạnh chuẩn bị váy áo, bạn cũng hãy quan tâm đến các bước dưỡng da.

Muốn có một làn da khỏe đẹp, bạn có thể sẽ mất nhiều ngày, thậm chí nhiều tháng, nhiều năm. Tuy nhiên, nếu thời gian cho buổi hẹn không nhiều thì hãy áp dụng 4 bước chăm sóc da dưới đây để “biến hình hoàn hảo” nhé!

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da

Trước buổi hẹn hò hãy đắp một loại mặt nạ dưỡng da có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da

Trước buổi hẹn hò hãy đắp một loại mặt nạ dưỡng da có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da

Cách giúp da căng mọng và lấy lại sức sống nhanh nhất, nhẹ nhàng nhất không đâu khác chính là đắp mặt nạ giấy. Trước buổi hẹn 1-2 ngày, bạn hãy tìm một loại mặt nạ giấy giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, bóng khỏe. Tuy vậy, không nên thử nghiệm các loại mặt nạ giấy mới tinh vì biết đâu nó lại không hợp với làn da của bạn. Tốt nhất là cứ sử dụng loại mặt nạ mà bạn đã từng dùng trước đây. Còn nếu siêng hơn thì hãy thử sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên với cà chua, dưa chuột hay nghệ và mật ong… Các loại mặt nạ này thường lành tính hơn, an toàn và ít gây kích ứng hơn!

Trộn serum vào kem dưỡng da

Để phục hồi làn da nhanh chóng, bạn có thể trộn vài giọt serum và kem dưỡng da rồi massage nhẹ nhàng lên da. Dưỡng chất từ serum và kem dưỡng hòa quyện với nhau, thẩm thấu cùng lúc sẽ giúp da có được sự hỗ trợ kịp thời, làm tăng hiệu quả chăm sóc da. Trước khi hẹn hò 1-2 hôm, bạn có thể áp dụng cách này. Một điều lưu ý là nên thực hiện nó cách biệt với đắp mặt nạ vì nếu thực hiện đồng thời cả 2 trong cùng một thời gian ngắn sẽ có thể khiến da bị quá tải. Nếu đêm hôm nay bạn định đắp mặt nạ dưỡng chất thì đêm hôm sau hãy massage cho da với serum và kem dưỡng. Hoặc nếu không kịp thời gian thì nên áp dụng cách nhau 3-4 tiếng đồng hồ nhé!

Chườm đá lạnh cho da

Chườm đá lạnh cho da là cách giúp da săn chắc hơn

Chườm đá lạnh cho da là cách giúp da săn chắc hơn

Sau khi apply kem dưỡng và serum lên mặt hoặc sau khi đắp mặt nạ bạn hãy chườm đá lạnh cho da để se khít lỗ chân lông, đồng thời kích thích sự đàn hồi trên da. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng, ủ một viên đá sạch rồi di đều trên da trong khoảng 2-3 phút. Không nên chườm quá lâu vì nó có thể khiến da bị bỏng lạnh!

Dùng kem che khuyết điểm

Nếu bạn đã chăm sóc da cẩn thận mà vẫn không thể khiến các khuyết điểm trên da biến mất thì hãy nghĩ ngay đến các loại kem che khuyết điểm. Với kem che khuyết điểm bạn có thể dễ dàng “giấu nhẹm” đi làn da mụn, thâm hoặc xạm nám. Một bí kíp cho bạn là hãy trộn kem che khuyết điểm với một chút kem dưỡng, như thế sẽ mang lại lớp nền mượt hơn, mềm hơn mà kem che khuyết điểm cũng bám lâu trên da hơn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!