“4 chuẩn” có ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các tín đồ của thương hiệu Nagakawa thì chắc không còn xa lạ với điều hòa Nagakawa 9000 BTU 2 chiều Inverter NIS-A09R2H10. Ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi khám phá “4 chuẩn” có ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10 nhé!

Nagakawa NIS-A09R2H10 là sản phẩm điều hòa 2 chiều của Nagakawa và được sản xuất, nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia. Model này được hãng ra mắt với rất nhiều cải tiến về công nghệ cũng như tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày đa dạng của khách hàng. Ngay sau đây cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết chiếc điều hòa này nhé!

1. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU NIS-A09R2H10 “chuẩn” tiết kiệm điện 

Nổi bật ở điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-A09R2H10 là trang bị công nghệ biến tần BLDC Inverter mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Không chỉ giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn giúp duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, tiết kiệm điện tiêu thụ đến 50% so với sản phẩm thông thường. 

“4 chuẩn” có ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10
Công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco tiêu thụ chỉ 1kWh/đêm

Dải công suất hoạt động linh hoạt từ 18-128% điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo nhiệt độ phòng, công suất sẽ tăng dần đến khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu thì tự động giảm tốc độ lại. Do vậy mà hạn chế thất thoát điện năng khi phải khởi động lại như một số điều hòa thông thường khác. Ngoài ra, điều hòa Nagakawa 9000 BTU NIS-A09R2H10 còn tích hợp chức năng hoạt động hiệu quả Eco giúp máy tiết kiệm điện tối đa, trung bình mỗi đêm chỉ tiêu thụ khoảng 1kWh.

2. Điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10 “chuẩn” làm lạnh nhanh, đồng đều 

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A09R2H10 với công suất 9000BTU sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho phòng dưới 15m2. Thiết bị có chế độ Super sẽ làm lạnh nhanh chóng, tức thì ngay sau ít phút khởi động. Đồng thời với chế độ đảo gió 4D cho phép cánh đảo gió theo hướng lên xuống và trái phải chỉ với một phím bấm trên remote. Từ đó mà khí lạnh được lan tỏa đồng đều đến khắp mọi nơi trong phòng. 

“4 chuẩn” có ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10
Chế độ đảo gió 4D lan tỏa đồng đều khí lạnh đến khắp mọi nơi trong phòng

Ngoài ra, sản phẩm điều hòa 2 chiều Nagakawa NIS-A09R2H10 còn tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh i-Feel sẽ cảm nhận được môi trường xung quanh nơi đặt remote. Từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh và điều chỉnh nhiệt độ để bạn tận hưởng luồng không khí mát lạnh như ý muốn. 

3. Điều hòa Nagakawa 9000 BTU NIS-A09R2H10 “chuẩn” thanh lọc không khí 

Hiện nay vấn đề ô nhiễm không khí đang là mối lo ngại với rất nhiều người tiêu dùng. Hiểu được điều này, Panasonic đã trang bị cho điều hòa Nagakawa Inverter NIS-A09R2H10 hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 hiện đại. Hệ thống này có tác dụng làm sạch không khí và loại bỏ 99% các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc,… Nhờ đó gia đình bạn sẽ yên tâm tận hưởng bầu không khí trong lành sạch khuẩn, tươi mát và an toàn cho sức khỏe. 

4. Điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10 “chuẩn” sử dụng lâu bền 

Điều hòa Nagakawa 9000BTU có chức năng tự làm sạch Auto Clean trước hết là loại bỏ sạch sẽ các vi khuẩn, nấm mốc và các mầm bệnh. Tiếp đó là làm khô nước đọng lại ở dàn tản nhiệt giúp máy đạt công suất tối ưu và tiết kiệm chi phí vệ sinh, nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

“4 chuẩn” có ở điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10
Chức năng Auto Clean tiết kiệm chi phí vệ sinh, nâng cao tuổi thọ sử dụng, giúp máy được bền bỉ theo thời gian.

Thêm vào đó dàn tản nhiệt của thiết bị còn được phủ một lớp BlueFin cùng ion Ag+ có thể chống các tác nhân ăn mòn từ môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra hạn chế bám bẩn và ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, góp phần tăng độ bền sử dụng lâu dài. 

Trên đây là “4 chuẩn” về điều hòa Nagakawa NIS-A09R2H10 mà Websosanh.vn muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa 2 chiều để sử dụng cho phòng dưới 15m2 thì có thể tham khảo model này nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!