4 điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46mw00e chinh phục người tiêu dùng toàn thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46mw00e thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 với thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm đó trong bài viết sau đây.

Bosch SMS46mw00e là dòng máy rửa bát serie 4 của Bosch đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mặc dù khi nghe qua giá của chúng lên tới hơn 20 triệu đồng chắc hẳn nhiều người cảm thấy “chóng mặt”. Tuy nhiên, nếu như bạn là người biết “nhìn xa, trông rộng” thì việc đầu tư cho gia đình mình em nó về quả thực là sự lựa chọn sáng suốt. Vì sao ư? 4 đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS46mw00e phân tích sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

SMS46mw00e dòng máy rửa bát serie 4 cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng

Một trong những yếu tố giúp chiếc máy rửa bát SMS46mw00e bán chạy hiện nay chính là do tên tuổi của thương hiệu. Đây là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch, một trong số ít các hãng máy rửa bát tốt nhất hiện nay và được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến.

may rua bat bosch cao cap
Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng thế giới

Bosch sản xuất rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau, nhưng model SMS46mw00e là sản phẩm được sản xuất tại Đức mà không phải thông qua các nước thứ 3 như một số model serie 2 và 4 khác trên thị trường. Mặc dù tiêu chuẩn chất lượng cũng không có nhiều sự khác biệt, nhưng thường tâm lý của khách hàng sẽ thích những sản phẩm ghi “made in Germany” nhiều hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS46mw00e đa dạng chương trình rửa hiện đại

Chiếc máy rửa bát Bosch Serie 4 model SMS46mw00e được sản xuất với 6 chương trình rửa bát cơ bản sau:

may rua bat bosch sms46mw00e
SMS46mw00e được trang bị nhiều chương trình rửa hiện đại

– Chương trình 1Hour 65 độ C: Chương trình rửa nhanh, làm sạch bát đĩa ở nhiệt độ của nước là 65 °C trong thời gian 1 giờ

– Chương trình Glass 40 độ C: Máy thiết lập chức năng rửa sạch các đồ dùng bằng thủy tinh, pha lê, kính, sứ cao cấp hay các đồ dễ vỡ có mức độ bẩn ít. Với chương trình này sẽ điều chỉnh nhiệt độ nước 40 độ C ở giữa chu kỳ, cùng với việc tráng rửa với nước 60 độ C và sấy khô.

– Chương trình Intensive 70 độ C: Rửa đồ dùng trong máy với nhiệt độ nước lên tới 70 độc C và duy trì nó trong 10 phút. Điều này giúp bát đũa luôn sạch bóng và hỗ trợ diệt khuẩn tối đa.

– Chương trình Auto 45-65 độ C: Rửa tự động với nhiệt độ nước 45 – 65 độ C, thích hợp với những đồ dùng bám bẩn vừa phải, không quá khô cứng.

– Chương trình Eco 50 độ  C – Tiết kiệm nước: Đây là chương trình rửa sinh thái giúp làm sạch bát đĩa trong ngày tiết kiệm điện nước tối đa.

– Chương trình Silent (ban đêm) 50 độ C: Giúp rửa bát đũa với độ yên tĩnh tối đa, thích hợp để dùng vào ban đêm.

Tích hợp tính năng sấy của máy rửa bát SMS46mw00e thông minh

Ngoài những chương trình rửa thông minh, chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này còn có thêm tính năng sấy. Nghĩa là nó sẽ lợi dụng nước nóng ở mỗi chu kỳ cuối xả để làm khô bát đũa sau khi rửa, cũng như làm hơi nước ngưng tụ trên mỗi đồ dùng chảy đi hét.

Với công nghệ sấy này cực kỳ an toàn và tiết kiệm hơn nhiều so với việc dùng thanh nhiệt ở một số dòng máy rửa bát truyền thống. Bên cạnh đó, với chương trình rửa Eco 50 thì máy SMS46mw00e còn có khả năng tự động bật mở để hỗ trợ bát đũa sấy giúp không khí lùa vào khoang rửa và hạn chế mùi hôi vượt trội.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại trên chiếc máy rửa bát Serie 4 SMS46mw00e

Để góp phần giúp quá trình rửa bát dễ dàng và an toàn hơn, chiếc máy rửa bát Bosch SMS46mw00e còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại đi kèm như:

may rua bat bosch sms46mw00e
Nhiều công nghệ được tích hợp trên chiếc máy rửa bát Bosch

– VarioSpeed: Tiết kiệm tối đa thời gian rửa lên tới 50% nhưng vẫn đảm bảo quá trình rửa sạch và làm khô tối ưu.

– EcoSilence Drive: Một trong những công nghệ độc quyền của Bosch giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, giúp quá trình tẩy rửa cao hơn nhưng vẫn đảm bảo độ yên tĩnh.

– AquaStop: Khi phát hiện có hiện tượng rò rỉ nước của máy rửa bát thì hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Dosing Assistant: Hỗ trợ hòa tan viên rửa, tối ưu việc sử dụng viên rửa

– Aqua-Sensor: Cảm biến chất lượng nước, tự động điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước phù hợp với lượng bát đũa bên trong và độ bẩn để xử lý.

– Loading sensor: cảm biến số lượng lượng bát đĩa thông minh.

– Có thông báo khi kết thúc chương trình rửa

– Cảm biến nhiệt (Heat Exchanger): luôn đảm bảo nhiệt độ phù hợp, chăm sóc tối ưu cho bát đĩa, dụng cụ cần rửa chuyên sâu.

– Công nghệ rửa độc đáo giúp bảo vệ và ngăn ngừa quá trình ăn mòn ly và các vật dụng thủy tinh trong quá trình rửa

– Trang bị khóa trẻ em: Màn hình điều khiển sẽ bị khóa cho đến khi bật lại, đảm bảo an toàn cho những gia đình có em nhỏ.

Với những đặc điểm nổi bật từ chương trình rửa đa dạng, công nghệ hỗ trợ vượt trội cùng thương hiệu uy tín thì chiếc máy rửa bát Bosch SMS46mw00e thực sự là sự đầu tư hoàn hảo cho gia đình hiện đại ngày nay. Đừng quên so sánh giá tại Websosanh để tìm được sản phẩm phù hợp tại địa chỉ uy tín nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!