5 tính năng của máy rửa bát Bosch SMS46gw04e chinh phục mọi người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46gw04e thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 với thiết kế kiểu dáng sang trọng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này của Bosch còn chinh phục người dùng nhờ nhiều tính năng vượt trội.

Nổi bật trong tầm giá khoảng 16 – 19 triệu đồng, máy rửa bát Bosch SMS46gw04e đang là sản phẩm đang được tin dùng trên thị trường. Nhờ vào thiết kế hiện đại, cùng với việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên chiếc máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46gw04e thực sự giúp ích rất nhiều cho công việc xử lý đống chén bát bẩn hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về các tính năng của máy rửa bát đĩa Bosch cao cấp SMS46gw04e, hãy cùng Websosanh phân tích ngay trong bài viết sau đây.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46GW04E về kiểu dáng

Máy rửa bát đĩa Bosch SMS46gw04e là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thuộc phiên bản Serie 4. Sản phẩm có dung tích khá lớn với 14 bộ bát đĩa, rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

may rua bat bosch cao cap
Kiểu dáng máy rửa bát SMS46gw04e hiện đại, phù hợp với mọi không gian

Mặc dù có dung tích khá lớn nhưng chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này lại có thiết kế khá nhỏ gọn, không quá cồng kềnh nhờ vào việc tối ưu các giàn xếp bát và khoang chứa đồ khoa học, tối ưu. Góp phần giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng một cách linh hoạt.

5 tính năng hoàn hảo của máy rửa bát Bosch SMS46gw04e

Là một trong những chiếc máy rửa bát nổi bật của Bosch, phiên bản SMS46gw04e đang dần chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới nhờ vào những tính năng nổi bật như:

Tích hợp 8 chương trình rửa chính trên chiếc máy rửa bát Bosch SMS46gw04e

 Hiện tại chiếc máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46gw04e có 8 chương trình rửa chính như:

may rua bat bosch sms46gw04e
Nhiều chương trình rửa trên chiếc máy rửa bát Bosch thông minh

– Auto 35 – 45 độ C: Dùng cho những vật dùng chỉ cần tráng hoặc vết bẩn nhẹ

– Rửa Auto 45 – 65 độ C: Thích hợp để dùng khi bát đĩa vừa ăn xong.

– Super 60 độ C: Thích hợp để rửa các vật dụng bát đĩa, dao kéo có vết bẩn khô bám nhiều dầu mỡ, tinh bột.  Trình tự rửa là: làm sạch ở mức nhiệt 60 độ C, tráng lần 1, tráng lần 2 với dòng nước 72 độ C và sấy khô.

– Rửa Eco 50 độ C: Thích hợp để rửa các đồ dùng với vết bẩn thường hoặc hơi khô.

– Chế độ rửa ban đêm 50 độ C: Hạn chế tối đa tiếng ồn khi rửa.

– Rửa nhanh 45 độ C: Rửa các loại vật dụng nhanh với nhiệt độ 45 độ C bao gồm vết bẩn thông thường hoặc hơi khô.

– Prewash: Tính năng này là chương trình cài đặt ngắn để giúp rửa sạch vật dụng bên trong một cách hoàn hảo, tránh sự hình thành mùi khó chịu hay đóng cặn trong máy rửa bát hiệu quả.

Tính năng Hygiene Plus giúp diệt khuẩn tối ưu

Máy rửa bát Bosch cao cấp này được trang bị tính năng bổ sung Hygiene Plus giúp làm tăng nhiệt độ nước rửa lên tới 70 độ C và duy trì trong 10 phút. Điều này góp phần giúp bát đĩa sau khi rửa sạch bóng vết bẩn mà còn diệt khuẩn vượt trội.

Tính năng VarioSpeed Plus của máy Bosch SMS46gw04e tăng tốc độ rửa nhanh chóng

Với tính năng này, chiếc máy rửa bát đĩa Bosch Serie 4 SMS46gw04e giúp tăng tốc độ rửa nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm tới 66% thời gian rửa (tùy thuộc vào chương trình rửa khác nhau). Chính vì vậy bát đĩa được làm sạch gấp 3 lần thông thường chỉ với thao tác chạm vào máy đơn giản.

Tính năng ExtraDry tăng công suất sấy hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMS46gw04e trang bị tính năng Extradry để làm tăng công suất sấy bát đĩa, vật dụng sau khi rửa tối ưu. Đặc biệt giúp các đồ dùng sau khi rửa được làm khô hoàn toàn mà không cần lau hay đọng lại nước như trước đây.

Tính năng hẹn giờ thông minh của máy rửa bát Bosch Serie 4 SMS46gw04e

Chiếc máy rửa bát SMS46gw04e của Bosch được trang bị thêm tính năng hẹn giờ. Với tính năng này người dùng có thể cài đặt giờ hoạt động trọng phạm vi 1 – 24h thông minh. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn hay ra ngoài khi máy đang hoạt động.

may rua bat bosch cao cap
Hẹn giờ rửa tiện lợi cho những gia đình bận rộn

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc máy rửa bát công suất lớn cho cửa hàng hay gia đình mình, chiếc máy rửa bát Bosch SMS46gw04e là một rất đáng để tham khảo. Đồng thời, với thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình rửa, hệ thống tính năng mạnh mẽ với mức giá từ 16 triệu đồng thì có thể thấy đây là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!