4 điểm tạo khác biệt của dòng tivi Sony 75 inch XR-75X90K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Sony XR-75X90K đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Lý do gì khiến dòng tivi này được lựa chọn nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tivi Sony XR-75X90K là sản phẩm của thương hiệu tới từ Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội từ thiết kế cho đến các công nghệ và tính năng trên tivi. Vậy, những điểm nổi bật của dòng tivi này là gì?  Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tivi Sony XR-75X90K tích hợp Bravia Cam

Tivi Sony XR-75X90K tích hợp Bravia Cam
Tivi Sony XR-75X90K tích hợp Bravia Cam

Dòng tivi Sony X90K là sản phẩm tivi có hỗ trợ Bravia Cam. Đây là một phụ kiện đi kèm người dùng cần phải mua bên ngoài mà không có sẵn trong bộ tivi. Với thiết bị này sẽ biến thành một chiếc camera để người dùng có thể gọi điện video qua màn hình. Ngoài ra, Bravia Cam còn có nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có nhiệm vụ để phát hiện khoảng cách giữa tivi và người xem để điều chỉnh màu sắc, ánh sáng tivi để đem đến trải nghiệm xem  tivi tối ưu nhất so với vị trí người ngồi.
  • Đem đến trải nghiệm nghe tuyệt vời hơn khi có thể điều chỉnh cả âm thanh cho phù hợp với vị trí người nhìn.
  • Nhờ có Bravia Cam mà có thể điều khiển tivi bằng cử chỉ, hay có thể tự động làm mờ hay tự động tắt tivi khi người dùng không còn xem tivi để tiết kiệm điện năng.

Điều khiển giọng nói với chế độ rảnh tay

Hãng Sony đã sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện dễ dùng cho dòng tivi Sony 75X90K. Hơn nữa, bạn có thể tìm kiếm chương trình trên tivi dễ dàng bằng điều khiển giọng nói mà không cần dùng remote điều khiển. Người dùng có thể xem bất cứ chương trình nào hoặc xem phim khi gọi tên hoặc dùng lệnh tìm kiếm. Chỉ cần bắt đầu nói “OK GOOGLE”. Chỉ sau vài giây chương trình bạn muốn tìm kiếm sẽ hiện ra. Tính năng này rất phù hợp với đối tượng người dùng là trẻ em hoặc người già.

Bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR

Bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR đem đến hình ảnh sắc nét
Bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR đem đến hình ảnh sắc nét

So với những phiên bản tivi năm 2021 thì tivi Sony 75X90K được sử dụng bộ xử lý trí tuệ Cognitive Processor XR. Bộ xử lý này hoạt động như bộ não người. Chúng phân tích chéo các dữ liệu có trong tivi cùng một lúc và tái tạo một nội dung theo cách mà con người nhìn và nghe trong thực tế.

Hơn nữa,  bộ xử lý cao cấp mạnh mẽ này còn phân tích những yếu tố về hình ảnh, về các tiêu điểm. Để nâng cấp về độ sâu của hình ảnh dù là những chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, đem lại hình ảnh vượt trội cho các nội dung cùng âm thanh siêu chân thực nhất.

Chơi game mượt mà, sống động hơn với Sony XR-75X90K

Với phiên bản tivi 75 inch 75X90K hãng Sony luôn chú trọng đến việc nâng cấp các tính năng chơi game để đem đến trải nghiệm game mượt mà, sống động nhất. Phiên bản tivi 75 inch X90K không chỉ đem đến âm thanh và hình ảnh vượt trội mà còn đem đến trải nghiệm khung hình 120Hz với tốc độ màn hình 120 hình/ giây. Thêm vào đó là độ trễ thấp tự động ALLM và tốc độ làm tươi VRR. Tivi X90K cũng tương thích với máy chơi game PS5 để người chơi có những trải nghiệm chơi game đối kháng ấn tượng.

Tivi 75X90K sử dụng tấm nền OLED
Tivi 75X90K chơi game mượt mà và ấn tượng đặc biệt với game đối kháng

Kết Luận

Trên đó là 4 điểm tạo khác biệt của dòng tivi Sony XR-75X90K hy vọng đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Đây là một phiên bản tivi đáng lựa chọn để đem đến những trải nghiệm ấn tượng. Hơn nữa, cho đến thời điểm hiện đại tivi Sony 75X90K giá giảm còn 33.3 triệu đồng giảm hơn 7 triệu đồng so với giá niêm yết 40,9 triệu đồng. Vì vậy, đây chính là thời điểm  lý tưởng để chọn mua phiên bản tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ai nên mua tivi Sony 75 inch XR-75X90K?

Ai nên mua tivi Sony 75 inch XR-75X90K?

Ai nên mua tivi Sony 75 inch XR-75X90K? Với phiên bản màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng. Tivi với thiết kế đẹp tinh tế cùng nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn đem đến trải nghiệm xem tivi tuyệt vời và ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!