6 công nghệ hình ảnh cao cấp có trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh một màn hình cỡ khủng 75 inch thì smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L còn là một chiếc tivi được trang bị đa dạng công nghệ hình ảnh. Cùng tìm hiểu về những dòng công nghệ này, liệu chúng có đóng góp gì trong việc tạo nên những khung hình mà mọi người thường xem?

1. Công nghệ nâng cấp nội dung đầu vào trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling là dòng công nghệ điển hình được Sony mang tới cho thế hệ smart tivi 2023 này.

Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L thể hiện chi tiết ảnh tốt

Nhờ vậy mà người xem sẽ được tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung ở độ phân giải 4K hoàn toàn sắc nét ngay cả khi nội dung đầu vào có chất lượng chỉ HD, FullHD. Với hơn 8 triệu điểm ảnh, mọi chi tiết được mở ra trước mắt người xem thật sống động và chân thực với chiếc tivi Sony 75 inch này. 

2. Công nghệ chống chói trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Dù đặt chiếc tivi Sony 75 inch này trong môi trường nào thì mọi nội dung được truyền tải luôn rõ ràng nhờ công nghệ chống chói X-Anti Reflection. Công nghệ này giúp loại bỏ hiện tượng phản chiếu ánh sáng một cách tối đa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức các nội dung hấp dẫn đang được trình chiếu trên màn hình, hạn chế lóa mắt.

Chính vì thế, việc đặt tivi ở cạnh cửa sổ, hoặc thậm chí là sử dụng cho xem ngoài trời, dưới các nguồn sáng mạnh… thì mọi nội dung hiển thị trên Sony XR-75X95L đều được đảm bảo về độ chi tiết và màu sắc ấn tượng.

Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Công nghệ chống chói trên Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

3. Công nghệ đèn nền mini LED trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Chiếc tivi Sony 4K này được trang bị hệ thống đèn mini LED nhỏ chỉ bằng 1/40 so với các bóng LED thường. Điều này giúp việc kiểm soát mỗi điểm ảnh trở nên tốt hơn, từ đó mang đến sự vượt trội trong khả năng tái tạo độ tương phản màn hình.

Ngoài ra, đèn nền mini LED cũng giúp các màu sắc được tái hiện với sắc độ rực rỡ và tự nhiên, đồng thời hệ thống đèn mini LED cũng góp phần tạo nên phần màu đen sâu thẳm, mang đến độ tương phản hoàn hảo giữa vùng sáng và vùng tối trên màn hình.

4. Công nghệ tăng cường màu sắc trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Màu sắc ảnh được thể hiện qua màn hình chiếc tivi mini LED này có sắc độ rực rỡ, dễ dàng chiếm được thiện cảm từ người xem. Phải kể đến ở đây là dòng công nghệ XR Triluminos Pro, cung cấp cải màu rộng, thể hiện màu sắc đa dạng.

Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L
Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L thể hiện màu sắc tốt

Bên cạnh đó, bộ xử lý XR Cognitive cũng là một yếu tố đem đến sự tự nhiên trong sắc màu của từng chi tiết. Nhờ có sự sống động về màu sắc mà người xem sẽ được đắm mình trong thế giới sôi động như đời thực.

5. Công nghệ tái tạo chuyển động trên smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Sony XR-75X95L sử dụng công nghệ XR Clear Image để giảm nhiễu cho các video trực tuyến, đảm bảo bạn có trải nghiệm xem rõ ràng và sắc nét. Từng phân cảnh diễn ra trên màn hình được tái hiện mượt mà, cho trải nghiệm xem đáng nhớ.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony 4k 75 inch XR-75X95L cũng được trang bị công nghệ XR Motion Clarity cũng tham gia vào việc xử lý chuyển động thông minh trên tivi. Nhờ có dòng công nghệ này, các cảnh hành động nhanh được xử lý trơn tru, từ đó loại bỏ tình trạng mờ nhòe, cho phần nhìn liền mạch, cuốn hút.

Sony đã chiều lòng các game thủ với việc tích hợp chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) cho khả năng giảm độ trễ xuống mức tối đa, nâng cấp trải nghiệm gaming với tốc độ mượt mà từ đầu tới cuối. Hơn nữa, khi người chơi vào trận đấu, chiếc tivi này sẽ tự động chuyển qua chế độ game để đạt được tốc độ phản ứng nhanh nhạy và chính xác. Nhờ vậy mà người chơi sẽ được sống hết mình với những tựa game yêu thích trong không gian hình ảnh và âm thanh chất lượng cao ở tốc độ mỹ mãn.

6. Công nghệ mở rộng góc nhìn màn hình smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L

Với công nghệ X-Wide Angle trên Sony XR-75X95L, chất lượng hình ảnh được duy trì ổn định ở mọi góc nhìn. Bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong phòng, ở góc độ nào so với tivi thì đều có thể tận hưởng trọn vẹn nội dung từ đầu tới cuối với chi tiết và màu sắc không hề kém cạnh so với người ngồi đối diện màn hình tivi. 

Cùng với màn hình siêu mỏng, thì các trải nghiệm từ chiếc mini LED này sẽ cao cấp ở mức tương đương với các dòng tivi OLED Sony.

Tổng kết

Smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L hiện đang có giá bán khoảng 79.900.000 VNĐ. Với một mức giá khá cao, chiếc Google TV này có thể tự tin mang tới cho người dùng không chỉ là màn hình hiển thị cực khủng 75 inch mà còn là khả năng thể hiện hình ảnh sống động, đẹp mắt từ chi tiết tới màu sắc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi cỡ lớn cho nhu cầu xem phim chất lượng cao và có điều kiện kinh tế thì chắc chắn smart tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95L sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc trong năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!