4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.

1. Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Giá niêm yết: 9.490.000 đồng (bản 8GB/256GB)

Giá hiện tại: từ 5.590.000 đồng

Mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G tham gia vào phân khúc tầm trung với mức giá bán gần 10 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại nhiều cửa hàng đang đưa mức giảm giá từ 1.2 triệu đồng, thậm chí giảm tới gần 4 triệu đồng khiến giá sản phẩm này phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với sự vuông vức ở các cạnh cùng việc sử dụng mặt lưng kính cao cấp đem tới bề ngoài thời thượng cho sản phẩm. Màn hình AMOLED 6,67 inch với độ phân giải 1,5k và tần số quét tới 120Hz cũng đem tới các trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất.

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu,
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G đang giảm gần 4 triệu đồng (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài ra, Note 13 Pro 5G cũng được trang bị camera tới 200 MP đem tới khả năng chụp ảnh xuất sắc. Chip Snapdragon 7s Gen 2 với cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời việc được trang bị pin dung lượng 5100 mAh đem tới thời lượng sử dụng lâu bền, và công nghệ sạc nhanh 67W cũng rút ngắn thời gian chờ đợi của người sử dụng.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 4G

Giá niêm yết: 4.890.000 đồng (bản 6GB/128GB)

Giá hiện tại: Từ 3.598.000 đồng

Ra mắt cùng với Redmi Note 13 Pro, nhưng điện thoại Redmi Note 13 4G tham gia vào phân khúc giá rẻ hơn. Tuy vậy sau một thời gian bán ra tại thị trường Việt Nam, hiện giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản thấp nhất cũng đã giảm 1.3 triệu đồng trong khi các phiên bản còn lại cũng có mức giảm giá dao động từ 1-3 triệu đồng.

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu,
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 4G đang giảm từ 1-3 triệu đồng tùy phiên bản (Ảnh: Xiaomi).

Với tầm giá chỉ khoảng 3 triệu đồng hiện tại, điện thoại Xiaomi Redmi Note series này đem tới cho người sử dụng một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá bán với một ngoại hình thời thượng vượt trội. Máy cũng sử dụng màn hình tràn viền với viền cạnh cực mỏng và camera nằm trong màn hình đem tới sự thời thượng ấn tượng cho sản phẩm.

Máy điện thoại Xiaomi giá rẻ này còn sở hữu camera chính 108MP đưa tới những bức ảnh có độ chi tiết cực tốt, đi kèm với 2 camera phụ 8MP và 2MP. Trong khi camera trước 16MP cũng đảm bảo chất lượng những bức ảnh selfie chất lượng dành cho người sử dụng.

Cùng với màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải FullHD+, có tần số quét 120Hz và con chip Qualcomm Snapdragon 685 đảm bảo những trang bị thuộc hàng tốt nhất cho trải nghiệm chơi game và sử dụng các ứng dụng với điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 4G này. Pin dung lượng 5000 mAh kèm công nghệ sạc nhanh 33W đảm bảo cho người sử dụng có được thời lượng sử dụng lâu bền và rút ngắn thời gian sạc.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4G

Được ra mắt cách đây hơn 1 năm, việc giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4G giảm giá là dễ hiểu. Hiện tại nhiều cửa hàng đang giảm giá sản phẩm này xuống chỉ còn khoảng từ 2,5 – 3,5 triệu đồng với phiên bản 4GB/128GB. Mức giá bán này hiện thuộc phân khúc giá rẻ nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại.

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu,
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 4G hiện chỉ còn hơn 2,5 triệu đồng (Ảnh: Xiaomi).

Redmi Note 12 4G hiện vẫn sở hữu thiết kế thuôc hàng thời thượng trên thị trường với các cạnh được làm phẳng và camera trước được xếp nằm trong màn hình, trong khi các viền cạnh được làm cực mỏng. Bên cạnh đó, máy cũng đạt khả năng kháng nước chuẩn IP54 với đầy đủ các cổng kết nối USB Type-C, jack tai nghe 3.5mm.

Kèm theo đó, cụm 3 camera chính 48MP + 8MP + 2MP và camera trước 13MP đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp hình của người sử dụng. Trong khi cấu hình vẫn tương đương với Redmi Note 13 nhờ con chip Snapdragon 685 đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày với các ứng dụng cũng như các tựa game mà người sử dụng hay chơi.

Pin dung lượng 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 33W cũng là các trang bị rất đáng giá trên mẫu smartphone giá rẻ này.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G

Giá niêm yết: 10.990.000 đồng

Giá hiện tại: Từ 6.890.000 đồng

Là mẫu điện thoại Xiaomi Redmi Note series đắt nhất hiện nay, nhưng theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều nơi bán đang giảm giá điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus 5G xuống thấp hơn giá đề xuất tới 4 triệu đồng. Đương nhiên với mức giá bán này người sử dụng sẽ được trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất.

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu,
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G đang có mức giảm giá khá sâu (Ảnh: Xiaomi).

Đây là điện thoại Redmi Note đầu tiên được trang bị màn hình cong cao cấp, với độ phân giải 1,5K kích thước 6,67 inch siêu lớn cho các trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Cùng với đó, máy còn đạt khả năng kháng bụi nước chuẩn IP68 tốt nhất trên điện thoại hiện nay.

Không dừng lại ở đó, camera 200MP đảm bảo các bức ảnh chụp có được chất lượng siêu sắc nét. Và bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 7200 Ultra cùng RAM tới 12GB đảm bảo cho máy có thể chinh phục bất cứ tựa game “khó tính nào”. Cùng với pin 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh tới 120W, người sử dụng chỉ tốn 19 phút để tái sạc từ 0-100% pin – nhanh nhất trong phân khúc giá của máy hiện nay.

Trên đây là 4 dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series đang được giảm giá và trở thành những lựa chọn rất “ngon – bổ – rẻ” cho người sử dụng hiện nay. Với các trang bị được tích hợp những dòng sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của phần lớn người sử dụng cùng những đánh giá cao của người đã sử dụng thì người dùng có thể an tâm khi lựa chọn. Và đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động