4 điều hòa cây loại nhỏ giá rẻ chất lượng tuyệt vời trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa cho phòng khám, phòng làm việc hoặc phòng khách của gia đình nhà mình thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Đối với các phòng diện tích lớn một chút như là phòng khách, phòng ăn, hoặc phòng làm việc tại các công ty thì tốt hơn hết là được lắp điều hòa âm trần để đảm bảo không khí lạnh được lan tỏa tốt nhất, đồng thời đảm bảo tiết kiệm điện vì điều hòa treo tường thường có thiết diện nhỏ, cùng khả năng thổi gió chỉ phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ.

Tuy nhiên nếu bạn không muốn lắp đặt điều hòa âm trần thì có thể lựa chọn các dòng điều hòa cây cỡ nhỏ, có công suất làm lạnh tầm 12000btu – 18000btu cũng sẽ rất phù hợp cho các phòng có diện tích từ 20 – 35m2.

Cùng tham khảo một số mẫu điều hòa cây loại nhỏ với mức giá tốt để mua trong năm 2018

1. Điều hòa Gree 2 chiều GVH18AG-K1NNA5A

Giá rẻ nhất: 16,490,000 đồng Công suất làm lạnh: 18,000BTU – phù hợp cho các phòng từ 30-35m2.

điều hòa cây loại nhỏ
điều hòa cây loại nhỏ cho năm 2018

Điều hòa cây Gree 2 chiều GVH18AG-K1NNA5A là một trong những dòng điều hòa cây loại nhỏ có mức giá rẻ, đồng thời có khả năng làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông, nên đặc biệt phù hợp cho những người sinh sống tại miền núi hoặc vùng Bắc Trung Bộ nước ta trở ra ngoài Bắc.

Không chỉ có khả năng làm mát vượt trội với kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà máy lạnh cây Gree 2 chiều này còn được áp dụng hàng loạt các công nghệ cao như lọc gió, công nghệ làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái đồng thời dàn tản nhiệt siêu bền bỉ giúp máy có thể bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa cây Funiki FC18

Giá rẻ nhất: 14,900,000 đồng Công suất làm lạnh: 18000btu – phù hợp với các phòng từ 30-35m2

Điều hòa cây loại nhỏ
Điều hòa cây loại nhỏ từ Funiki mang tới cho người dùng một điều hòa đa dụng

Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa máy lạnh uy tín với mức giá rẻ của Việt Nam sản xuất, dòng điều hòa tủ đứng Funiki được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế nhà của người Việt Nam.

Dòng điều hòa Funiki FC18 với công suất 18000btu phù hợp với các phòng khách, phòng ăn hoặc các phòng khám, phòng làm việc nhỏ nhờ khả năng làm lạnh tuyệt vời. Ngoài ra, máy còn có chế độ tự hút ẩm giúp phòng được khô ráo trong những ngày ẩm ướt. Máy cũng cung cấp không khí trong lành nhờ tấm lọc Catechin đặc biệt của Funiki và hàng loạt các công nghệ hiện đại khác mà đơn cử là chế độ tự chuẩn đoán lỗi, giúp người dùng có thể tự biết và khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy.,

3. Điều hòa cây Casper AF-18CB1

Giá rẻ nhất: 13,500,000 đồng Công suất làm lạnh: 18000btu – phù hợp với các phòng có diện tích từ 30-35m2

điều hòa cây loại nhỏ
Điều hòa cây loại nhỏ của thương hiệu Casper mang lại một thiết bị làm mát tuyệt vời cho năm 2018

Casper là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Malaysia, mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát chất lượng, tiết kiệm điện và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại cùng bảng điều khiển thông minh giúp bạn có được một sự phù hợp khá hài hòa với mọi không gian, ngay cả với những không gian hiện đại.

4. Điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH

Giá rẻ nhất: 17,690,000 đồng Công suất làm lạnh: 18000btu – phù hợp với các phòng có diện tích từ 30 – 35m2

điều hòa cây loại nhỏ
Điều hòa cây loại nhỏ từ Panasonic

Thương hiệu Panasonic có lẽ là chúng tôi không cần nói nhiều về chất lượng và khả năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa chất lượng này. Được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng đặc thù dòng điều hòa này là sự lựa chọn tốt cho những ai cần mua một điều hòa cây loại nhỏ để sử dụng.

Bên cạnh 4 dòng điều hòa cây trên đây thì hiện trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng diều hòa cây, điều hòa tủ đứng khác đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

Truy cập điều hòa cây giá rẻ để tìm hiểu và mua được điều hòa tủ đứng chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!