4 Kinh nghiệm lựa chọn bếp gas âm kính cho căn bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết cách chọn bếp gas âm phù hợp cho căn bếp? Websosanh xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bếp gas âm kính giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Bếp gas là thiết bị nhà bếp phổ biến trong các gia đình nhờ ưu điểm nấu nướng nhanh và tiện lợi. Bạn đã biết cách chọn bếp gas âm phù hợp cho căn bếp? Websosanh xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bếp gas âm kính giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

1. Kích thước bếp gas

Vì bếp gas âm kính là loại âm tường nên bạn phải đo trước kích thước bếp gas và chỗ đặt để phù hợp. Đặc biệt với những gia đình sử dụng bàn đá cần lựa chọn trước loại bếp gas âm kính để khoét kích thước bàn phù hợp.

Đồng thời, để sử dụng an toàn và thuận tiện trong quá trình vệ sinh bạn nên lựa chọn loại bếp gas chất lượng có bề mặt kính cường lực chịu nhiệt độ cao.

2. Có nên sử dụng bếp gas âm kính kết hợp bếp điện?

Bếp gas âm kính trên thị trường hiện nay có 2 loại chính là bếp gas âm sử dụng gas cùng điện (bếp gas kết hợp bếp điện) và bếp gas âm chỉ sử dụng gas. Loại bếp gas âm kết hợp bếp điện thường có giá thành cao hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu, không lo hết gas và hạn chế nguy cơ tai nạn do cháy nổ gas. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua bếp gas âm kính kết hợp bếp điện còn tùy thuộc vào tình hình kinh tế của gia đình bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn bếp gas âm kính cho căn bếp của bạn
Kinh nghiệm lựa chọn bếp gas âm kính cho căn bếp của bạn

3. Số lượng lò của bếp gas

Bếp gas thường được thiết kế từ 1 – 4 lò nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thông thường các gia đình chỉ cần lựa chọn loại bếp gas có 2 – 3 lò. Những gia đình đông người hay thường xuyên có các buổi tụ tập nấu ăn thì nên lựa chọn loại bếp gas âm kính nhiều lò (4 lò).

Khi lựa chọn bếp gas nhiều lò, bạn nên lưu ý khoảng cách giữa các lò phải ít nhất 20cm để có thể thoải mái sử dụng các loại nồi có đường kính lớn, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian.

4. Các tính năng bếp gas

Chọn bếp gas âm kính, bên trọng tiêu chí mặt kính cường lực và hệ thống đánh lửa IC, bạn cần chú ý tới các tính năng an toàn của bếp gas như tự động ngắt gas khi có gió thổi làm tắt lửa hay có nước rơi xuống phần đánh lửa.

Thị trường bếp gas nói chung và bếp gas âm nói riêng hiện nay rất phong phú và đa dạng tuy nhiên chất lượng bếp gas lại rất khó kiểm soát. Nhiều loại bếp gas giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ tràn ngập trên thị trường. Người tiêu dùng nên tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu có uy tín, đảm bảo về chất lượng như bếp gas âm Sunhouse, Apex, Electrolux…

5. Một số dòng bếp gas âm được ưa chuộng hiện nay

5.1 Bếp ga âm kính Sunhouse APB8802 cao cấp

Bếp gas âm kính Sunhouse APB8802 với 3 lò nấu đồ ăn cao cấp với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với việc sử dụng tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ cho người dùng. hệ thống đánh lửa bằng pin an toàn, cảm ứng tự động ngắt gas, cụm van bằng đồng cao cấp siêu bền.

Bếp ga âm kính Sunhouse APB8802 cao cấp
Bếp ga âm kính Sunhouse APB8802 cao cấp

Giá tham khảo: 5.800.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật của bếp ga cao cấp Sunhouse APB8802

  • Tên sản phẩm: Bếp gas âm kính Sunhouse APEX8802
  • Mã sản phẩm: APB8802
  • Lò nấu: 3 lò nấu
  • Hệ thống đánh lửa: Pin
  • Kích thước: Diện tích mặt : 730mm x 430mm
  • Bảo hành: 3 năm

5.2 Bếp gas âm kính Apex APB8816

Bếp gas âm kính là một cải tiến về thiết kế so với các mẫu mã bếp gas dương thông thường, đem lại sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp gia đình. Bếp gas âm kính APEX APB8816 với giá thành phải chăng, chất lượng bền bỉ, công nghệ hiện đại, tiết kiệm gas và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, bếp được nâng cao tính an toàn với cụm đánh lửa nhập khẩu Tây Ban Nha và cảm ứng ngắt gas tự động. Sản phẩm phù hợp trong mọi không gian bếp, là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái!

Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Cụm đánh lửa bằng đồng an toàn, nhập khẩu Tây Ban Nha
  • Cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn cho người sử dụng
  • Khay inox cao cấp, không gỉ
  • Kiềng bếp độc lập, tráng men siêu bền
  • Hệ thống đánh lửa IC cho tia lửa nhanh, an toàn khi sử dụng
  • Mặt kính toàn phần dễ dàng vệ sinh

5.3 Bếp gas âm Kiwa KW-2607G

Bếp gas âm Kiwa KW-2607G là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đài Loan, bếp sử dụng 2 bếp nấu có thể để âm tủ hoặc nổi tùy theo sở thích của từng người và bếp có đầu hâm siêu tiết kiệm gas. Bếp gas đôi Kiwa sử dụng hệ thống đánh lửa bằng IC với pin 1.5V, bếp có bề mặt bằng kính cường lực, chống trầy xước và chịu lực cao đồng thời trong quá trình sử dụng chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh.

Bếp gas âm Kiwa KW-2607G
Bếp gas âm Kiwa KW-2607G

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiềng bếp bằng kim loại được sơn tĩnh điện với 5 chân vững chắc.
  • Bếp còn có đầu hâm, giúp bạn hâm thức ăn ở lửa nhỏ tiết kiệm gas.
  • Bếp dùng hệ thống đánh lửa IC nhạy bén, giúp bật lửa nhanh chóng.
  • Hệ thống ngắt gas tự động giúp tăng thêm tính an toàn khi sử dụng bếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 3 mẫu bếp gas âm kính Sunhouse được yêu thích năm 2023

Mách bạn 3 mẫu bếp gas âm kính Sunhouse được yêu thích năm 2023

Bếp gas âm kính Sunhouse đã đem lại một số trải nghiệm khác biệt và khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 bếp gas âm kính Sunhouse được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.
Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Ngày nay, bếp từ kếp hợp hồng ngoại đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ độ bền cao và áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ hồng ngoại đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!