Mách bạn 3 mẫu bếp gas âm kính Sunhouse được yêu thích năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas âm kính Sunhouse đã đem lại một số trải nghiệm khác biệt và khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích ngay từ lần đầu sử dụng. Bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 bếp gas âm kính Sunhouse được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1. Đánh giá tổng quan về bếp gas âm kính Sunhouse

Bếp gas âm kính Sunhouse có thiết kế đơn giản đẹp mắt với những đường họa tiết tinh tế góp phần tạo nên không gian hiện đại, bắt mắt cho người sử dụng. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực chịu được nhiệt và lực cao, không gây nứt vỡ trong quá trình dùng sản phẩm.

Bếp thích ứng được với tất cả các loại nồi để bạn có thể thoải mái nấu ăn theo ý thích của mình. Bếp được trang bị tính năng an toàn tự động ngắt gas khi có nước tràn ra mặt bếp giúp phòng chống nguy cơ cháy nổ, gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

2. Những mẫu bếp gas âm kính Sunhouse nên mua hiện nay

2.1. Bếp gas âm kính Sunhouse Apex APB8818

Bếp gas âm kính Sunhouse Apex APB8818 được yêu thích nhờ áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, nâng cao chất lượng sử dụng. Bếp được trang bị cụm đánh lửa nhập khẩu từ Tây Ban Nha và đi kèm tính năng cảm ứng ngắt gas tự động giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sunhouse Apex APB8818 được thiết kế lắp âm hỗ trợ giải phóng tối đa không gian bếp, mang lại trải nghiệm rộng rãi, thoải mái cho người tiêu dùng. Bếp gas âm kính sử dụng mặt kính toàn phần có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp gas âm kính Sunhouse Apex APB8818 (Nguồn: Sunhouse)
Bếp gas âm kính Sunhouse Apex APB8818 (Nguồn: Sunhouse)

Bên cạnh đó, bếp gas còn được lắp đặt kiềng bếp năm chân vững chắc bằng gang đúc nguyên khối và được phủ một lớp sơn tích điện bên ngoài để kéo dài tuổi thọ, tăng khả năng chịu nhiệt và dễ lau chùi hơn.

Bếp gas đôi Sunhouse Apex APB8818 được thiết kế có ba vòng lửa với nhiều khe lửa nhỏ để lửa có thể tỏa đều hỗ trợ nấu ăn nhanh hơn. Đầu đốt được làm bằng đồng thau chống bào mòn cho phép bạn sử dụng nhiệt độ cao trong thời gian dài cũng không bị bào mòn. Họng bếp dùng thép không gỉ, không lo ngọn lửa xanh có thể làm đen đáy nồi.

Bếp gas âm kính Sunhouse Apex APB8818 được điều khiển bằng hai nút vặn cơ học riêng biệt cho hai vùng bếp, chỉ cần xoay một lần là đã xuất hiện ngọn lửa xanh, không cần bật nhiều lần gây phí gas.

Sunhouse Apex APB8818 có đi kèm chế độ cảm ứng tự động ngắt gas nâng cao tính an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, bếp gas này phù hợp với mọi loại bếp từ chất liệu inox, nhôm, sắt đến nồi có thiết kế phẳng, cong, sâu lòng,…

Hiện nay trên thị trường Việt, bếp gas âm kính APEX APB8818 của Sunhouse có giá 2.850.000đ.

2.2. Bếp gas âm kính Sunhouse SHB501MT

Bếp gas âm kính Sunhouse SHB501MT là một cải tiến đáng kể so với bếp gas thông thường. Nhờ sử dụng công nghệ Hàn Quốc vào trong sản xuất nên bếp đã chiếm được lòng tin của rất nhiều hộ gia đình. Bếp gas âm Sunhouse mang kiểu dáng sang trọng, mặt kính toàn phần đen bóng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Sunhouse SHB501MT được thiết kế lắp âm vừa tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian, vừa góp phần tạo nên vẻ hiện đại độc đáo cho căn bếp của bạn.

Hai bên khu vực nấu của bếp Sunhouse SHB501MT đều có kiềng năm chân vững chãi bằng thép có tuổi thọ dài lâu, khó bị hao mòn. Bề mặt kiềng được phủ một lớp tráng men, giảm tình trạng bám bẩn khi sử dụng. Kiềng được thiết kế độc lập nên có thể tháo rời tiện lợi cho việc lau chùi và vệ sinh.

Bếp gas âm kính Sunhouse SHB501MT (Nguồn: Sunhouse)
Bếp gas âm kính Sunhouse SHB501MT (Nguồn: Sunhouse)

Bếp gas âm Sunhouse được trang bị đầu đốt làm từ đồng thau tránh bị biến dạng, bào mòn nhanh chóng dù sử dụng dưới nhiệt độ cao trong thời gian dài. Đầu có nhiều khe nhỏ giúp nhiệt độ được toả ra đều, nấu ăn nhanh hơn. Họng bếp làm bằng thép không gỉ, không làm đen đáy nồi khi nấu nướng, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và an toàn khi sử dụng.

Bếp gas Sunhouse mã SHB501MT có hệ thống đánh lửa bằng pin an toàn mà tiện lợi, dễ dàng bật tắt và điều chỉnh bằng hai núm vặn cực kì nhạy bén, chỉ cần xoay một vòng là bạn đã có thể bật được ngọn lửa xanh và bắt đầu nấu nướng theo ý muốn.

Sunhouse SHB501MT có hai lò nấu rộng rãi cho phép bạn nấu nhiều món cùng lúc, tiết kiệm thời gian đứng bếp. Bếp gas có ngọn lửa tập trung, toả đều, dễ dàng điều chỉnh to nhỏ theo ý muốn. Đặc biệt bếp phù hợp với mọi loại nồi chảo, kể cả chảo sâu lòng, chảo xào cỡ lớn, nồi gang, nồi đất hay nồi thủy tinh, nhờ đó mà bạn có thể trổ tài nấu thật nhiều món ngon cho mình và những người thân yêu.

Trên thị trường hiện nay bếp gas âm kính Sunhouse SHB501MT có giá là 1.500.000đ.

2.3. Bếp gas âm Sunhouse SHB5515-SG

Bếp gas âm Sunhouse SHB5515-SG mang màu đen sang trọng với mặt kính nguyên khối có khả năng chịu lực 15kg và chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Bếp có thiết kế lắp âm đem lại cảm giác hiện đại, tinh tế cho căn bếp của bạn.

Sunhouse SHB5515-SG sử dụng kiềng bếp năm chân bằng thép và được sơn một lớp sơn tích điện giúp nâng cao khả năng chịu nhiệt, giảm bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi dùng. Ngoài ra, kiềng có thể tháo rời để bạn vệ sinh sạch sẽ đến từng chi tiết hơn.

Bếp gas âm Sunhouse SHB5515-SG (Nguồn: Sunhouse)
Bếp gas âm Sunhouse SHB5515-SG (Nguồn: Sunhouse)

Bếp có mâm chia lửa lớn, đầu đốt bằng đồng với các khe nhỏ li ti giúp nhiệt độ được tỏa đều, nấu ăn nhanh, chịu được cái nóng từ lửa gas trong thời gian dài. Họng bếp bằng inox không gỉ, không sinh ra muội đen, không làm đen đáy nồi trong quá trình sử dụng.

Bếp gas âm kính Sunhouse SHB5515-SG được trang bị hệ thống đánh lửa magneto an toàn, tiện lợi, dễ dàng bật tắt và điều chỉnh chỉ với hai nút vặn, không tốn sức, không mất thời gian mà vẫn đạt hiệu quả như mong muốn.

Sunhouse SHB5515-SG có nhiều công năng tiện ích giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn như có hai vùng nấu rộng rãi cho phép nấu nhiều món cùng lúc, bếp phù hợp với mọi loại chảo giúp tiết kiệm đáng kể tiền mua nồi, ngọn lửa khi nấu luôn được toả đều để thức ăn luôn chín đều và chín nhanh hơn.

Hiện nay trên thị trường bếp gas âm Sunhouse SHB5515-SG có giá khoảng 1.100.000đ.

Bếp gas âm kính đến từ hãng Sunhouse ngày nay đã được nhiều gia đình tin dùng vì những tiện ích mà bếp mang lại. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về dòng bếp gas này và có cho mình một lựa chọn phù hợp với không gian nhà ở.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!