4 lí do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang là một model được nhiều gia đình lựa chọn bởi 4 lý do thuyết phục sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang uy tín

Bình nóng lạnh Rapido là một dòng sản phẩm của tập đoàn Ferroli đến từ Ý. Đây là một hãng chuyên về sản xuất các thiết bị có chất lượng cao như bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời,… Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015 và ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích thương hiệu này.

Các sản phẩm bình nóng lạnh Rapido thường có thiết kế hiện đại và tinh tế, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và bán với mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với kinh tế của đại đa số gia đình Việt. 

4 lí do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang
Bình nóng lạnh Rapido là dòng sản phẩm của tập đoàn Ferroli đến từ Ý

2.  Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm diện tích 

Hầu hết các sản phẩm của Rapido đều có thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng chủ đạo. Với kích thước bình nhỏ gọn người dùng dễ dàng lắp đặt tại mọi không gian mà không lo chiếm nhiều diện tích xung quanh. Bề mặt bình có tích hợp nút vặn với các chức năng đơn giản. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ mong muốn. 

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l còn được trang bị đèn thông báo kép giúp người dung theo dõi hoạt động của bình dễ dàng. Đèn báo màu đỏ báo hiệu bình đang trong quá trình đun nóng. Đen báo màu xanh báo hiệu quá trình đun hoàn tất, nước đã sẵn sàng được sử dụng, thông thường khi nước đạt hơn 45 độ thì đèn sẽ chuyển màu. 

3. Bình chứa tráng men titan chống ăn mòn, chống giật

Toàn bộ bề mặt bên trong của bình chứa nước nóng được tráng một lớp men titan. Công nghệ này giúp ruột bình chứa không bị bám cặn, phù hợp dùng cho cả vùng nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn hay nước giếng khoan. 

4 lí do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang
Bình chứa tráng men titan chống ăn mòn tối đa, giữ độ bền bỉ tốt nhất

Chính vì hạn chế được chống ăn mòn tối đa nên tuổi thọ của bình nóng lạnh Rapido He 30l cũng được nâng cao hơn. Ruột bình tráng men titan cũng dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng, chỉ cần tháo nút xả cặn dưới đáy bình là có thể sục rửa hết cặn bẩn ra ngoài. 

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Rapido He 30l còn được trang ELCB là một thiết bị được đặt trong máy nước nóng, hay còn gọi là cầu dao chống giật. Bất cứ khi nào có tình trạng rò rỉ điện thông qua cơ thể khi chạm vào mạch điện thì hệ thống sẽ tự ngắt điện. Nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 

4. Hiệu quả giữ nhiệt cao 

Bình nóng lạnh Ferroli 30L Rapido He ngang được trang bị lớp bảo ôn Polyurethane không chứa CFC. Polyurethane là vật liệu cách nhiệt bọt có chứa khí dẫn điện thấp, mang lại hiệu quả cách nhiệt cao. Nước sau khi được đun nóng có thể giữ nhiệt lên đến 48 giờ đồng hồ. 

4 lí do bạn nên chọn bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang
Bình được trang bị hệ thống chống giật ELCB tiêu chuẩn Châu Âu an toàn cho người tiêu dùng

2.5. Một số tiện ích khác đi kèm bình nóng lạnh Ferroli He 30l

  • Rơ-le nhiệt tự động ngắt hoạt động đun nóng khi nước đã đạt đến độ yêu cầu. 
  • Van một chiều giúp không bị thất thoát nhiệt và tự động xả nước khi bình chứa quá áp. 
  • Vỏ nhựa ABS hạn chế oxy hóa và bền màu hơn khi sử dụng lâu. 

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh Ferroli Rapido He 30l ngang đang được bán với mức giá dao động khoảng 2.467.000 đến 2.570.000 đồng. Với những ưu điểm vừa phân tích bên trên thì đây là mức giá hợp lý so với chất lượng và các sản phẩm khác trong dùng dung tích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh 30 lít phù hợp cho gia đình thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L

6 ưu điểm của bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L

Bình nước nóng Ferroli Rapido Sd 30L với nhiều tính năng ưu việt đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay 6 ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh này để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!