4 loại kem chống nắng tốt lại giúp da trắng đẹp như diễn viên Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi sử dụng các loại kem chống nắng này, bạn sẽ không cần sử dụng thêm các bước trang điểm khác nữa, chỉ cần bôi kem chống nắng không thôi cũng đủ có làn da tự nhiên sáng đẹp như các diễn viên Hàn Quốc.

Mùa hè trời nắng nóng hay đổ mồ hôi các bạn gái rất ngại bôi nhiều lớp mỹ phẩm trên mặt vì dễ làm da bí bách khó chịu. Giải pháp tuyệt vời cho mùa hè mà cô gái nào cũng nên có chính là một tuýp kem chống nắng có khả năng 2 trong 1, không chỉ có tác dụng cơ bản là chống nắng mà còn có thể như một kem lót trang điểm giúp da đẹp hơn mà không cần phải sử dụng nhiều sản phẩm make up.

Missha All around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50 PA+++

Missha All around Safe Block Soft Finish Sun Milk là một trong những dòng kem chống nắng bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Missha. Đây là kem chống nắng vật lý nên chỉ cần thoa 1 lần là có thể chống nắng hiệu quả trong suốt cả ngày mà không cần 2 tiếng bôi lại một lần như kem chống nắng hóa học.

Kem có dạng sữa lỏng, thấm khá nhanh vào da, khi mới bôi lên sẽ thấy da bị trắng nhưng rất nhanh sau đó kem tiệp vào da và để lại lớp nền trắng hồng hào. Kem còn giúp che phủ lỗ chân lông, giúp da căng mịn hơn, nhìn rất tự nhiên chứ nhận thấy rõ không như khi trang điểm.

Không chỉ có khả năng chống nắng tốt, Missha All around Safe Block Soft Finish còn được khen ngợi ở khả năng kiềm dầu rất ổn nhưng lại không hề gây khô da, kem thấm nhanh và bôi lên da nhẹ như không, da vẫn mịn màng thoải mải kể cả khi ngồi lâu trong phòng điều hòa thiếu độ ẩm.

Giá tham khảo: 370 000 đồng (70 ml)

Biore UV Bright Face Milk

Các loại kem chống nắng của Biore rất dễ tìm mua ở Việt Nam, lại ngon – bổ – rẻ nên là lựa chọn của rấy nhiều bạn gái. Trong đó kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk màu hồng đặc biệt được yêu thích nhờ khả năng giúp da đẹp hơn trông thấy sau khi bôi. Là loại kem chống nắng vật lý nên để lại một lớp màng mỏng trắng rõ rệt trên da nhưng là trắng hồng rất tự nhiên, giúp da sáng mịn hẳn lên đúng như tên gọi “Bright Face”. Kem tiệp vào màu da nên các bạn da ngăm cũng không cần lo bị trắng bệch.

Biore UV Bright Face Milk có nhược điểm là mùi cồn khá nặng và khá khô nên các bạn da khô, dị ứng cồn nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm này. Ngoài ra, một số người dùng nhận thấy kem chống nắng này có thể gây bí da và mụn nếu không tẩy trang kĩ và dưỡng da cẩn thận sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 90 000 đồng (30 ml)

Floresan SPF 40

Từ mùa hè năm 2015, sản phẩm kem chống nắng Floresan của Nga được nhiều cô gái rỉ tai nhau sử dụng vì chất lượng tốt, giá rất bình dân và nhất là tạo lớp nền trên da rất đẹp. Chất kem đặc nhưng rất mềm mịn, dễ tán trên da. Là kem chống nắng vật lý nên khi mới bôi sẽ để lại lớp màng trắng trên da nhưng sau khi thoa đều kem sẽ tiệp dần vào màu da, giúp da đều màu và sáng hơn, kem có chiết xuất từ dầu dừa nên giúp dưỡng ẩm ra rất tốt chứ không bị khô như nhiều loại kem chống nắng khác.

Nhược điểm của kem chống nắng Floresan là gây nhờn dính và làm mặt bị bóng với các bạn da dầu.

Giá tham khảo: 150 000 đồng (75 ml)

Innisfree Eco Safety Waterproof Perfect Sunblock SPF 50 PA+++

Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock là một trong những loại kem chống nắng best sellers của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree – hãng mỹ phẩm thân thiện với môi trường với các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Đây là kem chống nắng vật lý, có thành phần lành tính và chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ phù hợp để dùng cả ngày, kem còn có khả năng chống nước (Waterproof) nên có thể sử dụng cả khi đi bơi hay với các bạn đổ nhiều mồ hôi. Chất kem đặc và thấm nhanh, không gây nhờn dính.

Ưu điểm của Eco Safety Perfect Sunblock so với các loại kem chống nắng khác của Innisfree là bôi lên da để lại lớp màng trắng mỏng nhẹ, giúp da sáng lên một tone rất tự nhiên. Kem còn có khả năng che phủ lỗ chân lông, giúp da đẹp căng mướt và không gây khô da.

Giá tham khảo: 350 000 đồng (50 ml)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!