4 loại tã dán Huggies tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua tã dán cho trẻ sơ sinh và đang thích thương hiệu Huggies nhưng chưa biết loại tã dán Huggies nào tốt nhất thì đây là 4 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo:

1. Tã dán Huggies sơ sinh bọc kén con tằm – Giá tham khảo: 2.200 vnđ – 3.000 vnđ/ cái

Bọc kén con tằm là mẫu thiết kế độc đáo và mới mẻ nhất của Huggies dành cho dòng sản phẩm tã dán sơ sinh của mình. Thiết kế này có một lớp đệm bông siêu mềm đặt ở lưng bé trông như kén bọc của con tằm giúp nâng niu, bảo vệ làn da bé ngay từ khi bé mới chào đời.

Tã dán Huggies sơ sinh bọc kén con tằm - Giá tham khảo: 2.200 vnđ - 3.000 vnđ/ cái 
Tã dán Huggies sơ sinh bọc kén con tằm – Giá tham khảo: 2.200 vnđ – 3.000 vnđ/ cái

Ngoài ra tã dán Huggies sơ sinh bọc kén con tằm còn được trang bị thêm:

  • 1000 phễu siêu thấm giúp tăng khả năng thấm hút chất lỏng một cách thần tốc ngay cả phân lỏng nên rất thích hợp cho những bé xì xoẹt trong tháng, giữ mông bé luôn khô thoáng tối đa.
  • Bề mặt soft touch êm mềm giúp nâng mông bé như được nằm trong đệm.
  • Hộc chống tràn phía sau được đặt ở phần lưng giúp chống tràn sau hiệu quả,, đồng thời ngăn chất lỏng chảy ngược ra ngoài khi bé nằm.
  • Màng đáy thoát ẩm 100% cho phép lưu thông không khí bên trong và ngoài bỉm Huggies để da bé dễ thở và ngăn ngừa nguy cơ hăm tã hiệu quả.
  • Đặc biệt sản phẩm tã dán sơ sinh Huggies còn được trang bị dải màu báo hiệu tã đầy. Theo đó khi chất lỏng đi qua dải màu vàng trên màng đấy sẽ chuyển thành màu xanh khi gặp nước tè của bé giúp mẹ dễ dàng nhận biết được thời điểm cần thay tã cho bé khá tiện lợi.

Hiện sản phẩm chỉ có 2 kích cỡ là NB cho trẻ dưới 5kg với số lượng miếng là 36 và 60/ bịch và tã dán Huggies sơ sinh size S cho trẻ từ 4-8 kg với số lượng miếng là 30 và 56/ bịch.

2. Tã dán Huggies Dry – Giá tham khảo: 3.400 vnđ – 4.600 vnđ/ cái

Tã dán Huggies Dry là dòng tã dán phổ biến nhất của Huggies dành cho các trẻ sơ sinh ở độ tuổi vận động tức là ngoài 2 tháng đến 1 tuổi.  Ở độ tuổi này các bé phải vận động nhiều như giãy, đạp, lăn lê, bò nhoài, tập đứng, tập chững, tập đi,… Sản phẩm có 4 kích thước size chính là:

  • Tã dán Huggies size M dành cho trẻ từ 6 – 11kg với 4 loại quy cách bao bì số lượng gồm gói nhỏ 10 miếng, gói trung 26 và 48 miếng, gói lớn 76 miếng.
  • Tã dán Huggies size L dành cho trẻ từ 9 – 14 kg với 4 loại quy cách bao bì số lượng gồm gói nhỏ 9 miếng, gói trung 23 và 42 miếng, gói lớn 68 miếng.
  • Tã dán Huggies size XL dành cho trẻ từ 11 – 16kg với 3 quy cách đóng gói số lượng là gói nhỏ 21 miếng, gói trung 38 miếng và gói lớn 62 miếng.
  • Tã dán Huggies size XXL cho trẻ trên 14kg với 2 kiểu quy cách đóng gói là bịc 34 và 56 miếng.
4 loại tã dán Huggies tốt nhất cho trẻ sơ sinh
Tã dán Huggies Dry – Giá tham khảo: 3.400 vnđ – 4.600 vnđ/ cái

Tã dán Huggies Dry dòng này được trang bị 1.000 phễu siêu thấm hút cho mông bé khô thoáng trong nhiều giờ, khả năng hút được 7 ly 1 chất lỏng, màng đáy thoát ẩm 100% cho da bé khô thoáng không bị hăm.

3. Tã dán cao cấp Huggies Gold – Giá tham khảo: 3.000 vnđ – 6.300 vnđ/ cái

Nếu bạn có điều kiện tài chính tốt một chút thì có thể xem xét lựa chọn dùng loại tã dán cao cấp Huggies Gold. Ưu điểm nổi bật của loại tã dán sơ sinh này là siêu khô thoáng với số lỗ thoáng khí ấn tượng lên tới hơn 20.000 lỗ giúp đẩy hơi ẩm từ bên trong ra bên ngoài và luôn giữ bề mặt bé khô thoáng và giúp da bé mát mẻ suốt cả ngày.

Tã dán cao cấp Huggies Gold - Giá tham khảo: 3.000 vnđ - 6.300 vnđ/ cái 
Tã dán cao cấp Huggies Gold – Giá tham khảo: 3.000 vnđ – 6.300 vnđ/ cái

Tã dán Huggies Gold hiện có các loại size như sau:

  • Tã dán Huggies Gold NB48
  • Tã dán Huggies Gold S40
  • Tã dán Huggies Gold M34
  • Tã dán Huggies Gold L30
  • Tã dán Huggies Gold XL27

4. Tã dán siêu cao cấp Huggies Platinum – Giá tham khảo: 4.300 vnđ – 8.200 vnđ/ cái

Được mệnh danh là dòng tã cao nhất của Huggies, tã dán Huggies Platinum sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế siêu mỏng chỉ 5mm cho cảm giác mặc như không mặc. Bên cạnh đó, thiết kế tã dán Huggies cao cấp này còn chứa hơn 100 triệu lỗ thoáng khí có công dụng giúp làn da mỏng mạnh của bé thoáng mát, nhẹ tênh sau khi tè.
  • Thấm hút vượt trội lên đến 12 giờ nhờ vào cấu trúc lõi bông nén siêu mỏng nhưng thấm hút ưu việt cho làn da bé khô thoáng cả đêm.
  • Lõi bông siêu linh hoạt 360 độ vừa vặn và ôm sát cơ thể bé giúp giữ nguyên hình dáng tã dán mà không gây vón cục sau nhiều lần thấm hút.
  • Bề mặt 3D thấm hút nhanh nhờ 9000 phễu thấm hút siêu nhỏ giúp dàn đều chất lỏng và thấm hút cực nhanh.
  • Chất liệu mềm mại nâng niu mông bé thoải mái toàn diện.
  • Có đủ 5 kích thước NB, S, M, L, XL phong phú lựa chọn cho người dùng dễ dàng lựa chọn được một size phù hợp với cân nặng và phom dáng của trẻ.
Tã dán Huggies có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Tã dán Huggies Platinum

Trên đây là 4 loại tã dán Huggies cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay đang được người tiêu dùng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa Việt quan tâm lựa chọn. Tùy vào cân nặng thực tế, dáng dấp của trẻ, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một loại bỉm Huggies phù hợp. Đừng quên luôn so sánh giá bỉm Huggies tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua để không bỏ qua những sản phẩm khuyến mãi giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt giữa Huggies, Bobby, Pamper?

Tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt giữa Huggies, Bobby, Pamper?

Khi mua tã dán cho trẻ sơ sinh mẹ cần lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt là tã vẫn đảm bảo chắc chắn ngay cả khi bé vận động mạnh. Vậy tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay đây?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!