4 lưu ý khi chọn váy cưới cho cô dâu "mũm mĩm"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một vóc dáng khá mũm mĩm thì đừng vội tự ti rằng mình không thể đẹp khi mặc váy cưới. Nếu chú ý một chút trong khi chọn váy cưới, bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của đời mình!

Hầu hết các cô dâu thanh mảnh sẽ dễ tìm được chiếc váy cưới phù hợp, trong khi đó các cô dâu có thân hình mũm mĩm thì lại khá lo lắng khi chọn váy cưới. Hãy “bỏ túi” những lưu ý dưới đây để chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất cho mình nhé các nàng dâu mũm mĩm!

Váy cưới cho các cô dâu có dáng người mập mạp nên đơn giản, gọn nhẹ

Váy cưới cho các cô dâu có dáng người mập mạp nên đơn giản, gọn nhẹ

Chọn dáng váy phù hợp

Đơn giản, gọn nhẹ chính là tiêu chí mà bạn nên đặt lên đầu khi chọn váy cô dâu. Khi thân hình của bạn đã khá “đồ sộ” thì việc chọn một chân váy nhiều tầng, nhiều lớp, cồng kềnh với những chi tiết rườm rà sẽ khiến mọi người có cảm giác nặng nề khi nhìn thấy bạn. Bạn nên chọn váy xòe hoặc váy đuôi cá nhẹ, không xếp nhiều lớp, không có tùng váy lớn, đó sẽ là một lựa chọn rất ổn dành cho bạn.

Nên chọn cổ áo chữ V xẻ sâu hoặc cúp ngực

Những thiết kế váy cưới cúp ngực hoặc xẻ sâu rất phù hợp với các cô dâu có dáng người tròn trịa

Những thiết kế váy cưới cúp ngực hoặc xẻ sâu rất phù hợp với các cô dâu có dáng người tròn trịa

Để “đánh lừa thị giác”, tập trung ánh nhìn vào điểm trên thay vì ngoại hình quá khổ của bạn, bạn hãy chọn những kiểu váy cưới có cổ áo chữ V xẻ sâu. Nó không những giúp thân hình của bạn trở nên thanh thoát mà còn giúp gương mặt bạn hài hòa hơn. Tốt nhất là nên tránh những kiểu áo cổ cao, cổ tròn hay quá kín đáo!

Chú ý tới họa tiết trên váy cưới

Thay vì chọn những thiết kế cầu kỳ, đính kết nhiều chi tiết hay những bông hoa vải 3D, bạn nên chọn chất liệu nổi bật và lộng lẫy sẵn như ren. Nên tiết chế các hoạt tiết trên váy cưới, như thế sẽ giúp bạn trông trang nhã và thanh thoát hơn. Thay vì tạo điểm nhấn trên váy cưới bạn có thể gây ấn tượng bởi kiểu tóc, khuyên tai, hay vòng tay.

Chọn váy cưới cho cô dâu béo

Chọn váy cưới cho cô dâu béo” không hẳn là khó nếu bạn biết tiết chế chi tiết

Chất liệu váy cưới cũng là một điểm quan trọng

Hãy ưu tiên chất liệu váy cưới mềm mại, nhẹ nhàng như vải taffeta, ren, … thay vì các chất liệu nặng nề như vải bóng, vải satin… Chiếc váy cưới trông càng nhẹ nhàng thì bạn sẽ trông càng thanh thoát.

Ngoài chọn váy cưới, các cô dâu có dáng người mập mạp cũng nên để ý đến kiểu tóc của mình sao cho phù hợp và tôn lên khuôn mặt của mình. Kiểu tóc không nên quá rườm rà, nên buộc nửa đầu hoặc để thả tự nhiên sẽ đẹp nhất!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!