Những mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu dáng quả táo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô dâu có dáng quả táo nên chọn thiết kế váy cúp ngực cùng với phần chân váy được chiết ngay dưới chân ngực.

Nếu bạn có vòng một đầy đặn cùng bờ vai rộng và phần hông nhỏ, nhưng tay chân gầy guộc thì nhìn tổng thể bạn có thể xác định được mình chính là một cô nàng “quả táo”. Những cô nàng có dáng người này không nên mặc những trang phục bó sát vì như thế sẽ vô tình làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

Với dáng quả táo bạn cũng không nên mặc kiểu dáng váy cưới công chúa và váy basque (kiểu váy có phần eo hình chữ V) sẽ tập trung sự chú ý vào phần giữa cơ thể, hoặc váy dạng thẳng sẽ khiến cơ thể trông nặng nề hơn. Bạn cũng không nên chọn những chiếc váy cưới hai dây vì sẽ tập trung sự chú ý của người nhìn vào phần vai rộng của bạn.

Với dáng quả táo. bạn nên chọn những chiếc váy giúp vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn và cơ thể thon gọn hơn như váy cưới thắt ở chân ngực, váy rủ không chiết eo… Một số kiểu dáng váy sau sẽ rất phù hợp cho những cô dâu có dáng quả táo.

Nếu vòng ngực của bạn đầy đặn và bạn tự tin với điều đó thì không lý do gì mà bạn không “khoe” nó ra bằng một chiếc váy cúp ngực cả. Bên cạnh đó, vì phần hông của bạn nhỏ nên một chiếc váy chiết hông xiết như thế này sẽ vô cùng phù hợp. Hoa đính đá ở eo cũng làm cho tỷ lệ cơ thể của bạn trở nên rõ rệt hơn. Nhìn tổng thể, chiếc váy này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của những cô dâu có dáng quả táo.

Phần eo được chiết ở ngay dưới chân ngực sẽ giúp che đi vòng 2 của cô dâu. Đồng thời, một chiếc váy xòe bồng sẽ giúp vòng 3 của cô dâu trông đầy đặn hơn. Vòng 1 được xem là lợi thế của những cô dâu có dáng quả táo, vì vậy thiết kế cúp ngực sẽ giúp bạn tôn dáng!

Những chiếc váy như thế này hoàn toàn phù hợp với cô dâu có dáng quả táo. Đó là thiết kế cúp ngực với chiết eo ngay dưới chân ngực hay là những chiếc váy rủ cùng chiếc đai tạo điểm nhấn ở vòng 2.

Cổ váy chữ V xẻ sâu là thiết kế giúp cô dâu có dáng quả táo khoe được vòng 1 đầy đặn của mình. Chiếc váy này không chiết eo rõ ràng nên sẽ tạo cảm giác vòng 2 thon thả hơn cho cô dâu. Phần chân váy không xòe bồng mà rủ xuống cũng giúp cho cô dâu trông gọn gàng hơn. Chiếc váy cưới này hoàn toàn phù hợp với cô dâu có dáng quả táo.

Bởi có phần eo hơi to nên những chiếc váy không chiết eo kiểu bình thường như thế này sẽ giúp cô dâu có dáng quả táo che được khuyết điểm của mình. Không cần một chiếc váy bồng bềnh vì như thế nó sẽ khiến vóc dáng của cô dâu trông rất đồ sộ. Một chiếc váy rủ cùng với khăn voan dài là hoàn toàn hợp lý để che đi khuyết điểm của cô dâu có dáng quả táo.

Thêm một chiếc váy giúp tôn dáng cô dâu. Vẫn là vòng 1 “sexy” và chiết eo ngay dưới chân ngực. Ngoài chất liệu ren thì chất liệu voan cũng rất phù hợp với cô dâu có dáng quả táo.

Nếu yêu thích những chiếc váy xòe bồng kiểu công chúa, điều đó không phải là không thể đối với cô dâu có dáng quả táo. Để giúp vòng 1 trông gọn gàng hơn, hãy chọn thiết kế cúp ngực như chiếc váy trên đây. Một chiếc đai nổi bật sẽ giúp tạo điểm nhấn cho vòng 2 và giúp che đi vòng eo hơi to của cô dâu. Chân váy xòe với chất liệu hơi cứng một chút sẽ giúp dáng cô dâu trông “đứng” hơn.

Nếu đám cưới của bạn vào mùa thu thì đây chắc hẳn là một chiếc váy phù hợp dành cho bạn.

Chiếc váy này thực sự tôn lên vẻ xinh đẹp của cô dâu. Với thiết kế cổ chữ V xẻ sâu, cô dâu sẽ “khoe” được vòng 1 đầy đặn của mình mà vẫn rất kín đáo. Với những cô dâu không thích váy cúp ngực thì thiết kế như thế này là vô cùng hợp lý. Phần chân váy cũng được chiết ngay dưới chân ngực nhưng tạo thành chữ V ngược, rất độc đáo mà lại giúp che giấu khuyết điểm vòng 2 to. Phần chân váy không quá bồng bềnh nhưng những chi tiết ren và lông sẽ giúp cô dâu trông như một nàng công chúa!

Đây là những kiểu váy phổ biến cho cô dâu có dáng quả táo.

Nếu muốn làm một nàng công chúa thì thiết kế váy cưới này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Phần cổ váy như thế này rất tôn dáng cô dâu. Vẫn là phần chân váy được chiết ngay dưới chân ngực, vô cùng sexy và quyến rũ.

Nếu thích chân váy xòe bồng thì hãy thử thiết kế này xem nhé! Chỉ cần khiến cho vòng 1 và vòng 2 trông gọn gàng hơn thì bạn hoàn toàn mặc được những chiếc váy như thế này.

Với những cô dâu thích kín đáo thì đây là một sự lựa chọn không tồi. Phần trên của váy được thiết kế như một chiếc áo. Với chiếc váy này thì nội y định hình sẽ giúp bạn khoe dáng trong ngày cưới.

Với thiết kế này, bạn trông như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích, rất xinh đẹp và thướt tha.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!