4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32 cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ rẻ thì vẫn chưa có đối thủ nào nặng ký như Casper. Giá điều hòa 2 chiều mà chỉ ngang giá điều hòa 1 chiều. Nếu bạn có nhu cầu lắp điều hòa 2 chiều cho không gian phòng nhỏ dưới 15m để thoải mái suốt 4 mùa thì đừng bỏ qua model điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32 vì những lý do sau:

Điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32 là dòng điều hòa đựợc ra mắt thị trường lần đầu trong năm 2020 với nhiều tính năng thông minh như cảm biến nhiệt iFeel, tự làm sạch iClean,… cùng mức giá thành vô cùng rẻ. Dòng điều hòa Casper là dòng máy điều hòa có xuất xứ từ Thái Lan với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sau 2 năm lên kệ và năm nào cũng cho ra mẫu mã sản xuất mới, dòng điều hòa này đã nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng về chất lượng cùng chính sách bảo hành đặc biệt của hãng. Cùng websosanh.vn chỉ ra những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm điều hòa này Casper Sh-09tl32 nhé.  

1. Điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32 mang thiết kế tối giản, tinh tế 

Casper đã nắm bắt được xu thế tiêu dùng hiện nay nên thiết kế dòng điều hòa Casper 2 chiều Sh-09tl32 với phong cách tối giản, màu trắng trang nhã chủ đạo nhưng mang lại cho căn phòng sự thanh lịch, tinh tế, thích hợp lắp đặt tại phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ,… Dòng máy này có công suất 9000Btu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những căn phòng diện tích dưới 20m2, thiết kế máy nhỏ gọn nên tiết kiệm diện tích tối ưu. 

4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32
Làm sáng không gian phòng với điều hòa Casper 9000Btu Sh-09tl32

2. Nhiều tính năng thông minh được trang bị trên điều hòa Casper Sh-09tl32

Dòng điều hòa Casper 2 chiều 9000Btu Sh-09tl32 này được trang bị chế độ cảm biến nhiệt hiện đại, được tích hợp trên điều khiển từ xa, có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng, từ đó sẽ có những điều chỉnh tăng hoặc giảm cài đặt nhiệt độ để phù hợp với thân nhiệt, giúp người dùng không bị cảm lạnh, có một giấc ngủ sâu và ngủ ngon hơn. 

Bên cạnh đó máy điều hòa Casper Sh-09tl32 sở hữu hệ thống iClean có khả năng tự làm sạch dàn lạnh cũng hệ thống màng lọc dày đặc,  giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trong không khí nhanh chóng chỉ từ 2-3 phút, loại bỏ tận gốc các loại vi khuẩn có hại, là giải pháp tốt cho các gia đình, đem lại không khí trong lành, an toàn sức khỏe hô hấp cho người sử dụng. Ngoài ra, dòng điều hòa Casper 9000 BTU này còn có thêm hệ thống khử ẩm vô cùng hiện đại, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc, khử mùi hiệu quả, xóa bỏ cảm giác khó chịu trong mọi điều kiện thời tiết, rất thích hợp cho người già và trẻ nhỏ. 

4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32
Hệ thống lọc không khí và khử ẩm nâng cao chất lượng không khí

3. Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả và sử dụng khí gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa 2 chiều 9000Btu Casper Sh-09tl32 sở hữu dàn tản nhiệt làm từ đồng nguyên chất, giúp hiệu suất làm lạnh/ sưởi ấm tăng lên, lan tỏa luồng khí mát/ ấm áp tới mọi vị trí trong căn phòng của bạn, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa hiệu quả các tác nhân môi trường ăn mòn linh kiện của máy, giúp kéo dài tuổi thọ đáng kể cho điều hòa.  

4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09tl32
Dàn tản nhiệt cao cấp giúp máy hoạt động êm ái

Hơn nữa, máy điều hòa Casper 2 chiều 9000Btu Sh-09tl32 sử dụng loại môi chất lạnh R32 – loại gas tiên tiến nhất hiện nay, giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với các loại môi chất lạnh khác, ngoài ra còn rất an toàn và thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng xấu tới môi trường. Bên cạnh đó, điều hòa này còn vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn to, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, cho bạn một giấc ngủ êm ái, thoải mái. 

4. Giá điều hòa Casper Sh-09tl32 siêu tốt

Dòng điều hòa Casper này có mức giá phải chăng hơn so với các thương hiệu điều hòa khác, phù hợp với xu thế tiêu dùng của người Việt, mức giá dao động từ 5.500.000 – 6.000.000 đồng. Giá thành vừa phải đi đôi với chất lượng tốt là lý do mà dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài ra, chính sách bảo hành của Casper cũng rất tốt, được bảo hành máy lên tới 3 năm, máy nén 3 năm, trong 2 năm sử dụng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ sản phẩm. Tất cả những gì mà Casper mang lại đều có mục đích là làm hài lòng khách hàng nhất có thể. 

Trên đây là những lý do bạn nên lựa chọn dòng điều hòa Casper 9000Btu 2 chiều Sh-09t32. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Casper SH-09TL32 hay Casper GC-09TL32 trong năm 2023?

Nên mua điều hòa Casper SH-09TL32 hay Casper GC-09TL32 trong năm 2023?

Trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì cái tên Casper vẫn chưa bao giờ hết hot. Mặc dù là model 2 chiều nhưng giá chỉ bằng loại 1 chiều của các thương hiệu khác. Nếu bạn đang phân vân giữa hai model SH-09TL32 và GC-09TL32 của hãng thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!