4 lý do bạn nên mua tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV với mức dung tích vừa phải là 336 lít được bán với mức giá trên 13 triệu đồng. Nhưng vẫn được nhiều gia đình Việt lựa chọn vì 4 lý do sau:

Tủ lạnh là một trong những thứ cần thiết cho cuộc sống và hầu như là hiện hữu ở rất nhiều hộ gia đình ngày nay. Chính vì nhu cầu đó mà các thương hiệu điện lạnh luôn phải thay đổi và cập nhật những điều mới để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng. Và thương hiệu Panasonic cũng là một trong những thương hiệu lớn trong lực vực điện lạnh được rất nhiều người Việt tin tưởng sử dụng.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV là một sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic được sản xuất tại Việt Nam. Với mức dung tích vừa phải là 336 lít được bán với mức giá trên 13 triệu đồng nhưng vẫn được nhiều gia đình Việt lựa chọn vì 4 lý do sau:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV có thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích

Khi chọn mua đồ gia dụng cho gia đình người mua cũng rất quan tâm đến kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế tao nhã, thanh lịch với màu đen hiện đại, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV phù hợp để đặt để cho mọi không gian nội thất, giúp không gian sống được nâng thêm tầng cao mới.

Với dung tích 366 lít thì chiếc tủ lạnh Panasonic này hoàn toàn có thể phục vụ tốt cho gia đình có 3-4 thành viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị khay kính cường lực chịu được tải trọng lên đến 150kg. Vì vậy bạn an tâm có thể đặt nồi, các vật nặng như chai lọ thủy tinh rất tiện lợi mà không cần chia ra thành nhiều khay đựng thực phẩm nhỏ, nhìn vừa gọn gàng lại vừa chắc chắn.

4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV có thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích

Điểm mới trên tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381BPKV là được trang bị thêm ngăn đựng thịt Ag Hygiene Zone giúp chống lẫn mùi trên ngăn đá. Theo đó, ngăn này được thiết kế nhằm lưu trữ thịt, cá và các loại thực phẩm nặng mùi khác đảm bảo thực phẩm không lẫn mùi vào nhau gây hư hỏng, chất lượng thực phẩm giảm sút. Đồng thời cũng nhờ ngăn này mà việc tháo lắp vệ sinh cũng được thực hiện dễ dàng hơn.

2. Bảo quản thực phẩm vệ sinh hơn

Một chiếc tủ lạnh nếu có thể bảo quản thực phẩm tốt và đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thì chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng thích. Với công nghệ tiên tiến Blue Ag+ kích hoạt bằng cách sử dụng ánh sáng xanh tác động đến tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Và chức năng của các gốc OH- này là liên kết với gốc hydro có trong vi khuẩn. Sau đó sẽ chuyển hóa thành nước giúp làm sạch tối ưu tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tối ưu hơn rất nhiều.

4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV
Tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV áp dụng công nghệ Blue Ag+

Ngoài ra, tủ còn có ngăn mát Extra Cool Zone với nhiệt độ 2 độ C cùng nắp kháng khuẩn có chức năng giúp làm lạnh nhanh chóng và đồng thời kháng khuẩn vượt trội rất an toàn cho người tiêu dùng. Tiếp đến, để các loại thực phẩm như rau củ quả được tươi lâu hơn sản phẩm đã thiết kế mở góc tối đa giúp giữ rau củ tươi ngon với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu, đồng thời dễ dàng lưu trữ nhiều loại rau củ kích thước lớn.

3. Làm đá nhanh hơn 30%

Vào những ngày hè oi bức thì chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 366 Lít NR-TL381BPKV càng phát huy được nhiều điểm mạnh. Chỉ cần cho nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào tủ lạnh Panasonic này thì máy sẽ tự động làm đá một cách siêu tốc để phục vụ cho bạn, tiết kiệm thời gian làm đá hơn tủ thông thường.

 

4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV
Làm đá nhanh 30%

4. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Một sản phẩm điện lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả thì rất tốt cho người tiêu dùng trong việc giảm chi phi hàng tháng. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV nhờ vào công nghệ inventer nên tiết kiệm điện hơn. Đồng thời, nhờ vào bốn loại cảm biến ECONAVI đem lại hiệu quả điện năng tốt hơn khi giám sát mức độ sử dụng tủ lạnh hàng ngày để rồi phối hợp cùng máy nén Inverter tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Tiết kiệm điện, làm đá nhanh hơn 30%, thiết kế hiện đại, bảo vệ thực phẩm hơn là 4 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-TL381BPKV. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý, hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ có ích đối với bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!