4 lý do có nên mua iPhone CPO 6S giá rẻ hơn 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone CPO là gì? Có nên mua iPhone CPO không? Tìm hiểu thông tin qua các tiêu chí trong bài viết sau để có câu trả lời cần đặc biệt lưu ý gì khi mua để chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

1. Ý nghĩa iPhone CPO là gì?

Để biết được iPhone CPO là gì, đầu tiên bạn cần biết CPO chính là Certified Pre-Owned. iPhone CPO là các sản phẩm của iPhone “tân trang” được chính hãng sản xuất Apple thu mua lại, kiểm tra, khắc phục các lỗi và bán lại trên thị trường. Với uy tín và bề dày thương hiệu, tất cả dòng sản phẩm iPhone của Apple đều kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo khắc phục mọi lỗi trước đó và đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi quay trở lại với người dùng.

Sản phẩm Apple Certified Pre-OwnedSản phẩm Apple Certified Pre-Owned

Các sản phẩm iPhone CPO được tân trang chủ yếu là bị một số lỗi như xước xát trong khâu vận chuyển hay lỗi phần cứng. Tuy nhiên các lỗi này đều được xử lý triệt để, thay thế linh kiện chính hãng. Từ đó, những thắc mắc về có nên mua iPhone CPO gần như ít dần.

Điều quan trọng bạn cần nhớ là, iPhone CPO đều vượt qua các bài test khắt khe từ Apple và được cấp mã IMEI mới. Do đó nó không khác gì một iPhone mới. Hơn thế nữa, iPhone CPO còn đi kèm với gói bảo hành một đổi một trong vòng một năm của Apple. Từ đây, bạn không cần phải băn khoăn có nên mua iPhone CPO không đúng không!

1.1. iPhone 6s CPO

iPhone 6S Plus CPO là điện thoại chính hãng được Apple thu hồi và tiến hành xử lý các lỗi phát sinh trước đó. Chất lượng và giá cả của sản phẩm không khác gì so với iPhone 6S khi được hãng tung ra thị trường. Sở hữu màn hình cảm ứng 3D Touch (nhận biết lực ấn, cảm ứng 3 chiều), 4.7 inch, bộ vi xử lý 64-bit.

Giá tham khảo: 7.990.000đ

1.2. iPhone 6s Plus CPO

iPhone 6S Plus CPO có màn hình full HD, 5.5″, độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Thiết bị này thích hợp với hệ điều hành iOS 10, iOS 11, camera sau 12MP, camera trước 5MP., có nhiều phiên bản như 16GB – 32GB – 64GB – 128GB. Tất cả phụ kiện đi kèm khi bạn mua iPhone 6S Plus CPO đều là linh kiện chính hãng. Giá tham khảo: 8.550.000đ

iPhone 6S Plus CPOiPhone 6S Plus CPO

1.3. iPhone 7 CPO

iPhone 7 CPO sau khi được khắc phục một số lỗi theo tiêu chuẩn của Apple thì có chất lượng không khác gì so với iPhone 7 new. iPhone 7 CPO có thiết kế chạm ngưỡng hoàn hảo, hiện đại, sang trọng. Sản phẩm được trang bị chip A10 Fusion 4 lõi có hiệu năng xử lý cao gấp 40% so với chip A9. Dung lượng tối thiểu của iPhone 7 là 32GB.

Ngoài ra, iPhone 7 CPO còn vượt trội ở camera chất lượng đột phá, tính năng chống nước hoàn hảo, tiện lợi cho người dùng.

Giá tham khảo: 12.690.000đ

Với những thông số trên, bạn hoàn toàn không cần phân vân về chuyện có nên mua iPhone CPO không đúng không nào!

2. 4 tiêu chí cân nhắc có nên mua iPhone CPO không?

Sau khi biết được iPhone CPO là gì, bạn có còn thắc mắc có nên mua iPhone CPO nữa không? Nếu vẫn chưa đủ tự tin, hãy tham khảo ngay 4 điều đặc biệt sau đây!

2.1. Giá cả

Tất nhiên giá của một điện thoại iPhone CPO sẽ rẻ hơn so với hàng mới, không có lỗi. Tuy nhiên mức giá có độ chênh lệch sẽ không quá cao. Ví dụ, iPhone X 64GB có mức giá tham khảo khoảng 24,890,000đ thì với iPhone X CPO, bạn chỉ cần bỏ ra 22,590,000đ để mua được sản phẩm này. Tất nhiên bạn có quyền thắc mắc tại sao giá thành iPhone CPO lại rẻ hơn. Hãy tham khảo tiếp các thông tin sau!

2.2. Chất lượng

Dù đã được tân trang lại nhưng chất lượng của các iPhone CPO không hề thua kèm sản phẩm nguyên bản chính hãng. Thậm chí có những sản phẩm iPhone CPO còn có chất lượng tốt hơn vì nó phải trải qua hai vòng kiểm tra của Apple. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua điện thoại iPhone tân trang CPO.

 iPhone CPO phải trải qua hai vòng kiểm định khắt khe về chất lượng iPhone CPO phải trải qua hai vòng kiểm định khắt khe về chất lượng

2.3. Phụ kiện đi kèm chất lượng

Khi mua iPhone CPO bạn sẽ nhận được hộp điện thoại nguyên seal, đầy đủ các phụ kiện đi kèm Apple chính hãng. Ngoài ra bạn còn nhận được gói bảo hành tương tự như khi mua máy mới. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là iPhone CPO sẽ không nhận được gói bảo hành Apple Care như sản phẩm thông thường.

iPhone CPO có đầy đủ phụ kiện đi kèmiPhone CPO có đầy đủ phụ kiện đi kèm

2.4. Cấu hình mạnh

iPhone X có cấu hình mạnh như nào thì iPhone X CPO cũng có cấu hình mạnh như thế. Tương tự với iPhone 7 CPO, iPhone 7 Plus CPO. Như trên đã nói, tất cả các sản phẩm iPhone CPO đều phải trải qua hai vòng kiểm tra khắt khe của Apple nên khi đến được tay người dùng, nó phải đảm bảo có một chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn mà hãng “táo khuyết” đề ra. Các tiêu chí trên đã đủ thuyết phục bạn mua một iPhone CPO chưa? Bạn sẽ không còn băn khoăn về việc có nên mua iPhone CPO đúng không.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!