4 lý do máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s thuyết phục nhiều khách hàng khó tính chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s đã thuyết phục được rất nhiều khách tiêu dùng khó tính chọn mua máy. Bạn có biết lý do vì sao không? Nếu chưa thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 4 lý do sau để hiểu rõ nhé!

1. Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s là máy giặt tiết kiệm điện

Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả.  Công nghệ Inverter trong vận hành, giúp quá trình giặt giũ trở nên êm ái, nhẹ nhàng không gây rung ồn ào cho gia đình khi đang giặt. Chiếc máy Candy này tiết kiệm điện hơn gấp nhiều lần máy giặt thường, giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể mỗi tháng đấy.

4 lý do máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s thuyết phục nhiều khách hàng khó tính chọn mua
Máy giặt Candy Ro 1284dwh71s 2 tiết kiệm điên tốt hơn máy giặt thường

2. Giá máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s rất tốt

Máy giặt lồng ngang Candy Inverter 8kg Ro 128dwh7/1-s có thiết kế trang nhã, tiện lợi, chương trình giặt đa dạng, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, chỉ riêng máy giặt lồng ngang Candy Inverter 8kg Ro 128dwh7/1-s này sở hữu. Với nhiều tính năng hữu ích kết hợp với thiết kế chuẩn Châu Âu nhưng giá máy giặt Candy Ro 128dwh7/1-s rất rẻ chỉ dao động từ 7.000.000 vnđ đến 8.000.000 vnd/sản phẩm. Mức giá này so với các dòng máy giặt thông thường cũng như nhập khẩu khác trên thị trường là khá phải chăng.

Máy giặt Candy nhập khẩu mang nhiều tính năng vượt trội mang lại nhiều tiện ích cho người dùng và rất phù hợp cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình. Máy giặt Candy vừa được gắn mác Châu Âu nhưng lại có giá tốt do đó được rất nhiều gia đình Việt săn đón.

4 lý do máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s thuyết phục nhiều khách hàng khó tính chọn mua
Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s giá tốt

3. Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s vắt cực khô

Đối với những chiếc máy giặt không có chức năng sấy chúng ta cần quan tâm đến tốc độ vắt của máy. Vì tốc độ vắt càng nhanh thì quần áo sẽ càng được khô ráo bạn không cần mất quá nhiều thời gian phơi khô quần áo. Chiếc máy giặt Candy này có một ưu điểm nổi bật là vắt cực khô, tốc độ vắt của máy lên đến 12000 vòng/phút.

Đây là một con số ấn tượng và vô cùng lớn nên sau mỗi lần giặt quần áo của bạn sẽ được vắt khô đáng kể. Bạn chỉ cần phơi qua dưới ánh mặt trời trong thời gian ngắn thì đã có thể mặc. Nhờ tính năng này mà chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian phơi đồ và đặc biệt vô cùng hữu ích cho những ngày mưa bão không lo gia đình phải mặc đồ ẩm ướt.

4. Máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s đa dạng chương trình giặt

Máy giặt 8kg cửa trước Candy Ro 1284dwh7\1-S sở hữu 15 chương trình giặt đa dạng gồm có giặt nhanh, giặt đồ cho baby, giặt vải nhạy cảm, vải len, vải bình thường, vải tổng hợp, vải cứng… Do đó bạn có thể thoải mái chọn chương trình giặt sao cho phù hợp nhất với từng loại vải để hiệu quả giặt giặt cũng như độ bền của quần áo được tốt nhất. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ Wifi có thể kết nối với Smart phone điều khiển từ xa, cho phép bạn điều chỉnh máy giặt giũ quần áo như mong muốn khi vắng nhà. Tính năng này vô cùng hữu ích khi bạn là một người bận rộn, không có thời gian. Ngay khi bạn bận tăng ca không thể về nhà chỉ cần bỏ ra vài phút mở điện thoại lên và chọn chức năng giặt cho máy thế là hôm sau bạn vẫn có quần áo mới sạch sẽ thơm tho đi làm. Nhờ vào tính năng này mà cuộc sống của bạn được tối ưu hóa nhiều hơn về mặt thời gian rồi nhé!

4 lý do máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s thuyết phục nhiều khách hàng khó tính chọn mua
máy giặt Candy Ro 1284dwh71s 2 đa dạng chương trình giặt đảm bảo hiệu quả giặt sạch tốt nhất

Chỉ với 4 lý do trên nghe rất đơn giản nhưng thực sự rất thiết thực và hữu ích do đó chiếc máy giặt Candy Ro 1284dwh7/1-s đã thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính chọn mua đấy. Đừng quên theo dõi cổng thông tin của Websosanh.vn để tham khảo giá những sản phẩm bạn muốn mua với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Candy là thương hiệu của Italia, máy giặt Candy là máy giặt đầu tiên của Italia xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Mặc dù mang thương hiệu của nước Ý xinh đẹp nhưng các sản phẩm máy giặt Ý Candy đang phân phối trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!