4 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GR-X247MC cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu LG hiện nay đang có rất nhiều tủ lạnh cao cấp, hiện đại khiến người mua khó chọn lựa. Bài viết sau sẽ chia sẻ cùng bạn 4 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GR-X247MC cho gia đình đông người.

1. Là tủ lạnh LG cao cấp, gõ cửa sáng đèn quan sát được mọi thứ bên trong mà không cần mở tủ

– Tâm điểm của tủ lạnh LG GR-X247MC là thiết kế 2 cửa side by side hiện đại kết hợp với thêm một lớp Instaview Door in Door trong suốt.

– Thay vì phải mở hết cửa tủ để tìm thực phẩm bên trong, với lớp kính phụ này, bạn có thể tìm và lấy thực phẩm mình cần một cách dễ dàng, nhanh chóng, giảm thất thoát hơi lạnh hơn các loại tủ lạnh side by side 2 cửa khác.

– Phương thức hoạt động của lớp cửa kính rất đơn giản, chỉ cần gõ 2 lần vào lớp cửa, đèn trong tủ sẽ bật sáng, bạn có thể kiểm tra thực phẩm trong tủ mà không cần mở cửa, hạn chế bay hơi lạnh bay ra ngoài và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

– Sau khi xác định được thực phẩm muốn cho vào, bạn không cần mở cửa tủ lớn mà chỉ cần ấn chốt cửa phụ dưới cửa kính là có thể mở tủ nhanh chóng và dễ dàng.

Tủ lạnh LG side by side GR-X247MC sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, với màu đen nhám họa tiết phay xước thời thượng, bắt mắt sẽ là điểm nổi bật cho không gian.

– Ở bên ngoài cửa tủ lạnh side by side LG này được thiết kế một khay lấy nước và lấy đá cực kỳ tiện lợi, chế độ Cubed lấy đá viên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh LG GR-X247MC có lớp Instaview Door in Door trong suốt
Tủ lạnh LG GR-X247MC có lớp Instaview Door in Door trong suốt

2. Tủ lạnh dung tích lớn cho khả năng chứa thực phẩm gấp đôi

Dung tích khả dụng của tủ lạnh LG Instaview Door in Door GR-X247MC lên đến 601 lít, trong đó ngăn đá có dung tích 196 lít và ngăn mát tủ lạnh là 405 lít, phù hợp với gia đình đông người trên 5 người hoặc nhu cầu lưu trữ lớn lượng thực phẩm trong nhiều ngày dài, cho khả năng chứa thực phẩm gấp đôi so với tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh LG GR-X247MC có dung tích 601 lít
Tủ lạnh LG GR-X247MC có dung tích 601 lít

3. Tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và cao cấp

– Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Linear Inverter: Công nghệ đầu tiên cần phải kể đến của tủ lạnh LG side by side là tiết kiệm điện năng lên đến 32%. Mặc dù có nhiều công nghệ hiện đại nhưng vẫn không lo tốn kém tiền điện hàng tháng, giúp máy hoạt động bền bỉ, nhẹ, chạy êm và không gây tiếng ồn.

Tủ lạnh LG GR-X247MC tiết kiệm năng lượng với công nghệ Linear Inverter
Tủ lạnh LG GR-X247MC tiết kiệm năng lượng với công nghệ Linear Inverter

– Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow giúp thực phẩm luôn tươi ngon và được làm lạnh đồng đều: Để tránh tình trạng thực phẩm quá nhiều hoặc không đủ lạnh, LG trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, mỗi ngăn được trang bị nhiều khe cấp khí lạnh, hơi lạnh được thổi ra nhiều hướng khác nhau, nhờ đó thực phẩm được được làm lạnh nhanh chóng ở mọi ngóc ngách và kẽ hở của thực phẩm lạnh, thời gian bảo quản được lâu hơn.

– Công nghệ Hygiene and Fresh+ 5 bước giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả: Hệ thống lọc Hygiene Fresh+ trải qua 5 bước bao gồm: Khử mùi, nấm mốc, vi khuẩn – Loại bỏ mùi từ rau thối – Loại bỏ mùi tanh – Khử trùng, khử mùi – Tia UV. Giúp tủ luôn được sạch sẽ, tạo mùi dễ chịu và giữ lại chất dinh dưỡng trong thực phẩm.

– Điều khiển từ xa với ứng dụng WIFI – Smart ThinQ: Bạn có thể thoải mái điều chỉnh một số chức năng của tủ lạnh từ xa như điều chỉnh nhiệt độ, khởi động chế độ làm lạnh nhanh, … Ngoài ra, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào bạn quên đóng tủ lạnh hoặc cửa tủ lạnh mở, giúp tiết kiệm năng lượng.

Điều khiển từ xa với ứng dụng WIFI - Smart ThinQ
Điều khiển từ xa với ứng dụng WIFI – Smart ThinQ

4. Giá tủ lạnh LG GR-X247MC khá phải chăng

Với thiết kế cao cấp, công nghệ hiện đại cùng dung tích rất lớn thì tủ lạnh LG GR-X247MC hiện nay trên thị trường có mức giá dao động trong khoảng 36 triệu VNĐ. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với những gì mà chiếc tủ này đang sở hữu.

Qua những chia sẻ của Websosanh.vn về 4 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG GR-X247MC, hy vọng bạn đã có những cái nhìn chi tiết về tủ lạnh side by side này để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nguyên nhân và cách khắc phục khi tủ lạnh LG GR-X247MC bị chảy nước

Nguyên nhân và cách khắc phục khi tủ lạnh LG GR-X247MC bị chảy nước

Khay chứa nước của tủ lạnh LG GR-X247MC không được vệ sinh thường xuyên dẫn đến bám nhiều bụi bẩn và làm tắc lỗ thoát nước gây nên hiện tượng tích nước và chảy ra sàn nhà. Ống cấp nước của tủ lạnh LG GR-X247MC bị hỏng hoặc kết nối của ống cấp nước lỏng cũng có thể gây ra hiện tượng chảy nước.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!