4 lý do nên mua máy giặt cửa ngang Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang Samsung có tốt không? Sản phẩm này có những điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay 4 lý do nên mua máy giặt cửa ngang Samsung sau:

1. Xuất xứ của máy giặt cửa ngang Samsung do nước nào sản xuất?

Samsung là thương hiệu công nghệ điện tử đến từ Hàn Quốc, được ra đời vào đầu những năm 90 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Samsung được thành lập tại một công ty buôn bán nhỏ, với việc ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm hiện đại, đa dạng về mẫu mã, công nghệ nên Samsung đang là thị trường thương mại lớn đứng đầu tại Hàn Quốc cũng như vươn tầm ra thế giới, đặc biệt là các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử và điện lạnh.

Tuy nhiên không phải model máy giặt cửa ngang Samsung nào cũng được sản xuất từ Hàn Quốc mà đa phần chúng được sản xuất tại Thái Lan rồi nhập khẩu về Việt Nam, nhiều model còn được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam vì Samsung đang có khá nhiều nhà máy tại Việt Nam. Nên các sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang hay cửa trước đều khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ các nước như: Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc… Hiện trên thị trường Việt Nam, phần đa các model máy giặt cửa ngang của thương hiệu này vẫn được sản xuất chủ yếu tại Việt Nam và Thái Lan là chính.

2. 4 lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa ngang Samsung

Máy giặt cửa ngang Samsung có tốt không? Sản phẩm này có những điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay 4 lý do nên mua máy giặt cửa ngang Samsung sau:

2.1 Máy giặt cửa ngang Samsung được trang bị nhiều công nghệ thông minh ưu việt

Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang của Samsung trên thị trường hiện nay đều được trang bị những tính năng công nghệ thông minh sau:

– Công nghệ tạo bong bóng xà phòng Eco Bubble: công nghệ này sẽ giúp máy tạo ra được những bọt khí siêu mịn và thấm sâu vào trong từng sợ phải, qua đó đánh bay được mọi vết bẩn “cứng đầu” trên quần áo.

– Chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak: trên bảng điều khiển của máy giặt cửa ngang Samsung sẽ có nút nhấn để chọn chế độ Bubble Soak. Chế độ này giúp loại bỏ hoàn toàn mọi vết, giúp làm mềm các sợi vải, đảm bảo quần áo không bị hư.

– Công nghệ Digital Inverter: công nghệ này sẽ sản sinh ra các hơi nước nóng cùng với vòng quay của lồng giặt sẽ làm sạch mọi vết bẩn, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh cho da. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm tiếng ồn và độ rung, giúp động cơ máy hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung cửa ngang

2.2 Máy giặt cửa ngang Samsung thuộc phân khúc tầm trung

Máy giặt cửa ngang của Samsung hiện nay có rất nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt. Sản phẩm này chỉ có giá từ 6 triệu vnđ đến 13 triệu vnđ. Các mức giá khác nhau sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng và khối lượng của từng loại máy. Với mức giá phân khúc tầm trung này, máy giặt cửa ngang Samsung rất phù hợp với túi tiền của phần đa người tiêu dùng Việt hiện nay.

Máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung cửa ngang

2.3 Chất liệu vỏ máy giặt cửa ngang Samsung được làm từ thép cao cấp chống gỉ

Đa số phần vỏ ngoài của các sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung này đều được làm từ những chất liệu tiến tiến, rất cứng cáp và luôn được phủ sơn Nano giúp chống trầy xước. Phần cửa của lồng giặt được thiết kế với chất liệu kính trong suốt chịu được lực giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong máy giặt hoặc khi vệ sinh lồng giặt. Đối với phần lồng giặt được trang bị những vật liệu thép cao cấp để chống gỉ, đảm bảo cho quần áo được bền lâu hơn, màu sợi vải cũng giữ được lâu hơn.

2.4 Máy giặt cửa ngang Samsung có nhiều tiện ích thông minh

Bảng điều khiển máy giặt Samsung cửa ngang
Bảng điều khiển máy giặt Samsung cửa ngang

Bên cạnh công nghệ, chất liệu và giá thành thì các sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung còn được ưu tiên lựa chọn vì sở hữu khá nhiều tiện ích thông minh như:

– Khoá trẻ em (Child Lock)

Tính năng này sẽ rất có ích đối với gia đình có trẻ em, Samsung đã trang bị tính năng khóa trẻ em để bảo vệ trẻ tránh gặp những rủi ro, nguy hiểm khi máy đang hoạt động. Các tính năng và các nút ấn sẽ bị khoá lại (trừ nút Tắt/Mở) khi bạn kích hoạt tính năng này.

– Tắt chuông báo

Trên máy giặt cửa ngang Samsung sẽ có âm thanh thông báo giặt để thêm, thông báo hoàn tất chu trình giặt và có tiếng bíp khi tắt nguồn. Nếu bật tính năng tắt chuông báo này (có hình chiếc chuông gạch chéo) thì những âm thanh ấy sẽ không phát nữa. Nhưng các âm thanh khác của máy giặt vẫn sẽ báo hiệu.

– Smart Check (kiểm tra thông minh)

Chức năng Smart Check của máy giặt cửa ngang Samsung tích hợp trên dòng máy giặt cao cấp hơn. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Samsung Smart Washer, tải trên AppStore hoặc CHPlay trên điện thoại thông minh và cho phép truy cập máy ảnh thiết bị di động là đã có thể sử dụng. Chức năng này cho phép bạn tự chuẩn đoán lỗi của máy giặt đang gặp phải cũng như có thể tự khắc phục trong trường hợp không quá nghiêm trọng.

Với 4 lý do trên, thì chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ muốn mua chiếc máy giặt cửa ngang Samsung được trang bị nhiều tính năng thông minh đúng không nào? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt hoàn hảo nhất. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.
Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.