4 lý do nên mua tủ lạnh Samsung RT38K5982SL cho gia đình vào năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung 380l RT38K5982SL/SV kết hợp với nền màu xám bạc tạo cho người dùng ấn tượng đầu tiên với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến không khí thời thượng. Màu đen truyền thống của mẫu tủ lạnh khác xa với mới cho khu bếp của mọi gia đình.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và con người được hưởng nhiều tiện ích đặc biệt. Một trong những tiện ích đó chính là chiếc tủ lạnh. Để gia đình có những trải nghiệm tốt trên chiếc tủ lạnh thì chọn lựa tủ lạnh phải nên kỹ càng. Websosanh.vn giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K5982SL cùng với 4 lý do khiến bạn nên mua nó.

1. Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV có kiểu dáng hợp thời trang

Những đường nét tinh tế của tủ lạnh Samsung 380l RT38K5982SL/SV kết hợp với nền màu xám bạc tạo cho người dùng ấn tượng đầu tiên với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến không khí thời thượng. Màu đen truyền thống của mẫu tủ lạnh khác xa với mới cho khu bếp của mọi gia đình với những kiểu dáng độc lạ và đẹp mắt làm cho nguồn cảm hứng người nhìn.

Hơn thế nữa, tủ lạnh Samsung 380 lít này còn được trang bị một ngăn lấy nước bên ngoài thiết thực, vì vậy bạn có thể dễ dàng thưởng thức đồ uống lạnh mà không phải chờ đợi lâu ngay cả trong những ngày nóng ẩm. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng thời thượng và ngăn đá có tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chiếc tủ lạnh này có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV có kiểu dáng hợp thời trang
Tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV có kiểu dáng hợp thời trang

2. Hai dàn công nghệ Twin Cooling hiện đại và phổ biến

Không giống như tủ lạnh hai cánh truyền thống chỉ có một ngăn đá và một dàn lạnh, không khí ẩm trong ngăn mát có xu hướng bị đóng băng bên trong ngăn đá, khiến thực phẩm nhanh bị héo, mất độ ẩm và hư hỏng, tủ lạnh có mùi dễ vỡ, lẫn mùi. sống và chín tạo mùi khó chịu. Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít được trang bị hai dàn lạnh độc lập. Twin Cooling Plus cung cấp hai hệ thống làm lạnh riêng biệt cho mỗi ngăn, luân chuyển không khí mát trong ngăn đá và ngăn mát, ngăn cản sự trao đổi khí lạnh giữa cả hai đối tượng. Ưu điểm vượt trội của công nghệ mang tính chất này:

  • Thực phẩm tươi lâu hơn gấp 2 lần và vẫn giữ được vitamin và chất dinh dưỡng.
  • Các mùi thực phẩm không lẫn vào nhau nên có vị tươi ngon như lúc mới mua.
  • 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa ngăn đông và ngăn lạnh cho phép người dùng điều chỉnh theo ý muốn, tiết kiệm nhiều năng lượng mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon ban đầu của thực phẩm.
  • Sử dụng hai dàn lạnh, có thể làm lạnh căn phòng nhanh chóng và tức thì, giúp tăng khả năng làm lạnh lên rất nhiều. Vì vậy, bạn luôn có sẵn thực phẩm tươi, lạnh để sử dụng trong tầm tay của bạn.
Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL được trang bị hai dàn công nghệ Twin Cooling hiện đại và phổ biến
Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL được trang bị hai dàn công nghệ Twin Cooling hiện đại và phổ biến

3. Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV công nghệ mới nhất

Việc mất điện đột ngột có thể khiến nhiệt độ không ổn định, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ tươi ngon của thực phẩm, tạo điều kiện không an toàn cho vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi, ảnh hưởng đến chất lượng lương thực, thực phẩm và sức khỏe của cả gia đình. Công nghệ Mr.Coolpack cho phép sử dụng Samsung RT38K5982SL/SV tủ lạnh duy trì nhiệt độ dưới 0 độ C, giúp giữ lạnh ngăn đá lên đến 12 giờ, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được giá trị dinh dưỡng

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV công nghệ mới nhất
Tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV công nghệ mới nhất

4. Tính năng thiết thực của tủ lạnh Samsung Inverter RT38K5982SL/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung này còn có các tính năng vô cùng thiết thực giúp người dùng có những trải nghiệm cụ thể như:

  • Bộ lọc than hoạt tính giúp thực phẩm luôn tươi ngon
  • Công nghệ biến tần kỹ thuật số giúp tủ lạnh của bạn vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn
  • Chức năng tự động làm kem.

Giá tham khảo: 13,200,000 VNĐ.

Tính năng thiết thực của tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV
Tính năng thiết thực của tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV

Trên đây là đánh giá khách quan của Websosanh.vn về dòng tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV 380 lít. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!