4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V inverter cho phòng dưới 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V là điều hòa tủ đứng 1 chiều 21000BTU có inverter giúp tiết kiệm điện. Sau đây là 4 lý do người tiêu dùng lựa chọn điều hòa Daikin inverter FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2.

Một trong những lý do hàng đầu mà nhiều người lựa chọn điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt cùng tính linh hoạt khi sử dụng. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo 4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2 nhé!

1. Thiết kế điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V ưu việt, linh hoạt 

So với các dòng điều hòa treo tường hay âm trần thì rõ ràng điều hòa tủ đứng sẽ có tính linh hoạt khi sử dụng cao hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần mua điều hòa tủ đứng Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V về, đặt máy trên sàn và tiến hành lắp đặt tương tự điều hòa treo tường là đã có thể sử dụng mà không phải khoan hay đục tường mất thời gian, mất thẩm mỹ không gian. Các đường ống có thể hoàn toàn giấu kín hay để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài. 

4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2
Dàn lạnh có gam màu trắng tinh tế dễ thích nghi với nhiều không gian

Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter FVA60AMVM/RZF60CV2V được thiết kế với những đường nét tối giản cùng gam màu trắng tinh dễ thích nghi với các cấu trúc không gian kiến trúc khác nhau, tôn lên sự hiện đại của căn phòng. Dàn nóng với thiết kế nhỏ gọn có thể tận dụng tối ưu các không gian trống để đặt. 

Cánh tản nhiệt trên điều hòa Daikin Inverter FVA60AMVM/RZF60CV2V được phủ lớp chống ăn mòn giúp tăng cao độ bền bỉ, nhất là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Ngoài ra còn có thể kể đến một số điểm cộng khác như có thiết kế đường ống 4 hướng thổi phù hợp mọi kiến trúc lắp đặt, khung dàn nóng thuận tiện tháo rời hay chức năng thu hồi gas phù hợp cho việc chuyển đổi vị trí đặt thiết bị. 

2. Điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V làm mát nhanh chóng, dễ chịu 

Ưu điểm thứ hai của dòng điều hòa cây Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V này là có cơ chế làm mát nhanh hơn so với các loại điều hòa khác. Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful khi được kích hoạt sẽ đẩy động cơ máy lên công suất tối đa nhất, làm lạnh phòng từ 30-40m2 chỉ trong 20-30 phút và rất thích hợp cho những ngày hè oi bức. 

4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2
Thiết bị có thể thổi theo 3 hướng gió khác nhau vô cùng tiện lợi

Sự tối ưu khả năng làm mát của điều hòa Daikin 21000BTU FVA60AMVM/RZF60CV2V được xử lý với kết cấu cánh quạt gió trên dàn lạnh. Thiết bị có thể thổi theo 3 hướng gió khác nhau tùy vào vị trí đặt. Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter FVA60AMVM/RZF60CV2V còn có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt theo 3 mức cao, trung bình và thấp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đem đến khả năng làm mát hiệu quả mà vẫn dễ chịu. 

3. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V tối ưu 

Điều hòa Daikin 1 chiều FVA60AMVM/RZF60CV2V sử dụng máy nén Swing độc quyền từ Daikin kết hợp với mạch biến tần Inverter và gas R32 mang tới sự tối ưu hóa trong việc tiết kiệm điện. Không chỉ vậy còn giúp thiết bị vận hành êm ái, ổn định, giảm thiểu độ rung tối đa khi máy hoạt động. 

4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2
Điều hòa dùng máy nén Swing kết hợp công nghệ Inverter và gas R32 tiết kiệm điện tối ưu

Công suất tiêu thụ trung bình của máy là 1.79kW/h, trung bình số tiền hàng tháng phải trả nếu sử dụng 10h/ngày là 830.000 đồng. Đây là mức tiêu thụ lý tưởng mà rất ít hãng điều hòa trên thị trường đạt được. 

4. Điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V tích hợp điều khiển từ xa BRC4C66 tiện lợi 

Một ưu điểm lớn tiếp theo mà bạn nên sử dụng model điều hòa máy lạnh Daikin tủ đứng FVA60AMVM/RZF60CV2V là được tích hợp bộ điều khiển không dây BRC4C66 tiện lợi. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ đa dạng các chế độ làm mát của điều hòa để mang tới sự thoải mái nhất khi sử dụng. 

Trên đây là 4 lý do nên sắm điều hòa Daikin FVA60AMVM/RZF60CV2V cho phòng dưới 40m2. Nếu ưng ý thì nhanh tay truy cập trang thông tin Websosanh.vn để so sánh giá sản phẩm cùng lúc tại nhiều nơi bán trước khi mua thiết bị với giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!