4 lý do nên sắm tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GN-D422BL cho gia đình ít người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL là chiếc tủ lạnh lấy nước ngoài đáp ứng đầy đủ về công nghệ sử dụng, dung tích cũng tương đối vừa phải phù hợp với những hộ gia đình ít người.

Dưới đây là những thông tin và kiến ​​thức cần thiết liên quan tới tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL để giúp bạn dễ dàng hiểu hơn về sản phẩm này nếu như có ý định lựa chọn cho gia đình.

1. Màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL

Với màu đen sang trọng, tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên lấy nước ngoài – không chỉ mang đến cảm giác quen thuộc của một chiếc tủ truyền thống để sử dụng mà còn trở thành nội thất hiện đại, bắt mắt trong không gian ngôi nhà của bạn.

2. Dung tích 393 lít, phù hợp gia đình 3 – 4 người

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-D422BL này có tổng dung tích sử dụng là 393 lít, trong đó ngăn đá có dung tích là 110 lít và ngăn lạnh là 283 lít. Do đó, dung tích này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 4 người nên rất thoải mái sử dụng.

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 4 người.
Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 4 người.

3. Tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GN-D422BL tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Mẫu tủ lạnh LG 393 lít GN-D422BL được tích hợp công nghệ Inverter mới nhất giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 50%. Bạn có thể yên tâm về lượng điện năng sử dụng hàng tháng, bên cạnh việc hài lòng về máy nén của tủ lạnh chạy êm ái và nhiệt độ luôn được duy trì ổn định.

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

4. Làm lạnh thực phẩm toàn diện với công nghệ đa chiều

Nhờ cách thức hoạt động của công nghệ làm lạnh đa chiều, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh 2 cánh được bảo quản toàn diện nhờ luồng khí lạnh phân bổ đồng đều. Đây là một hệ thống làm lạnh được cải tiến rất nhiều trong các mẫu tủ lạnh inverter mới hiện nay.

4.1 Khử mùi toàn diện với công nghệ Nano Carbon

Bằng cách vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và khử mùi hôi toàn diện, công nghệ Nano Carbon mang đến sự hài lòng mỗi khi mở cửa tủ lạnh LG GN-D422BL ra mà không bị mùi thực phẩm gây khó chịu.

4.2 Cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ là luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa tủ lạnh nhằm cải thiện tình trạng mất thời gian để đợi thực phẩm nguội ngay cạnh cửa tủ.

Nói cách khác, nhờ công nghệ này, luồng khí lạnh không bị cản trở bởi lượng thực phẩm trong tủ lạnh và giúp làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, đặc biệt là ở vị trí cửa tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL.

4.3 Bảo quản rau củ tươi lâu trong ngăn cân bằng độ ẩm lưới mắt cáo trong tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GN-D422BL

LG đã thiết kế đặc biệt khi trang bị một lưới mắt cáo trong ngăn cân bằng độ ẩm nhằm tối đa hóa việc cải thiện khả năng giữ ẩm cho rau và trái cây. Vì vai trò chính của lưới mắt cáo là giữ hơi nước và bốc ra từ rau củ, để duy trì và ổn định độ ẩm vốn có bên trong ngăn.

Tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GN-D422BL cải thiện khả năng giữ ẩm cho rau và trái cây
Tủ lạnh LG Inverter 393 Lít GN-D422BL cải thiện khả năng giữ ẩm cho rau và trái cây

4.4 Khắc phục lỗi nhanh với tính năng thông minh Smart Diagnosis

Chức năng Smart Diagnosis được kết nối với điện thoại thông minh giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục nhanh chóng các lỗi xảy ra trên tủ lạnh LG 393l GN-D422BL.

Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi có thể nhờ ngay cho trung tâm bảo hành để dễ dàng khắc phục các lỗi của tủ lạnh qua điện thoại.

Qua 4 lý do trên có thể thấy, model tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422BL có vòi lấy nước ngoài dường như đáp ứng đầy đủ về công nghệ sử dụng, dung tích cũng tương đối vừa phải phù hợp với những hộ gia đình ít người. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh model này tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để có giá tốt nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!