4 lý do nên sở hữu điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cho hè năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa nhiều sản phẩm điều hòa khác nhau thì điều hòa Daikin Inverter 34000BTU 1 chiều FCF100CVM/RZF100CVM gas R-32 - Điều khiển không dây nhà Daikin vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Cùng khám phá ngay 4 lý do nên lắp đặt điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cho hè năm nay nhé!

Điều hòa Daikin Inverter FCF100CVM/RZF100CVM là sản phẩm hoạt động hiệu quả dưới 60m2, vận hành rất thân thiện với môi trường và được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Để khám phá chi tiết hơn thiết bị này về thiết kế cũng như tính năng, công nghệ thì mời bạn đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Thiết kế điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM hiện đại, thuận tiện lắp đặt 

Daikin rất nổi tiếng với dòng điều hòa thương mại, đặc biệt là điều hòa âm trần với thiết kế tinh tế và thuận tiện. Model điều hòa âm trần Daikin FCF100CVM/RZF100CVM có kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng sang trọng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

4 lý do nên sở hữu điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cho hè năm nay
Model FCF100CVM/RZF100CVM có kiểu dáng hiện đại góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Kích thước thiết bị nhỏ gọn, vận hành êm ái cùng chung với kích thước mặt nạ nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Thêm vào đó các nắp che góc có thể điều chỉnh độ cao của máy thoải mái mà không cần phải thông qua lỗ kỹ thuật hay sử dụng dụng cụ khác.

2. Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM làm lạnh đồng đều, thoải mái 

Với công suất 34000BTU, điều hòa Daikin 1 chiều FCF100CVM/RZF100CVM có thể thích ứng trong không gian có diện tích dưới 60m2 như quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ hay văn phòng,… Với thiết kế 360 độ giúp cho thiết bị có khả năng điều khiển luồng gió tuần hoàn khắp phòng, mang tới cảm giác thoải mái mà không bị quá lạnh. 

Luồng gió được điều chỉnh thổi theo phương ngang hình vòng cung, do vậy mà nhiệt độ phòng sẽ giảm xuống từ từ, đồng đều và không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. Đây là một tính năng hiện đại mà chỉ dòng âm trần đa hướng thổi FCF mới được trang bị. Ngoài ra, điều hòa Daikin 34000 BTU FCF100CVM/RZF100CVM còn có thêm tính năng điều khiển hướng gió độc lập phân phối khí lạnh tới mọi ngóc ngách để mang đến cho người dùng sự thoải mái nhất có thể. 

4 lý do nên sở hữu điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cho hè năm nay
Luồng gió 360 độ giúp phân phối khí lạnh đến khắp phòng

3. Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM tiết kiệm năng lượng tối ưu 

Trang bị công nghệ Super Inverter mới nhất mà hãng Daikin phát triển, điều hòa Daikin 34000BTU FCF100CVM/RZF100CVM có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn nhiều mà vẫn mang khả năng làm mát nhanh, mạnh, đem tới sự thoải mái tức thì. Dàn nóng thiết bị có máy nén DC mang tới hiệu suất tương đương với các thế hệ trước mà lại sử dụng ít năng lượng hơn. 

Thêm một công nghệ hay ho ở chiếc điều hòa này là có cảm biến mắt thần điều khiển luồng gió tự động. Nó có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và hoạt động của con người để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp, tránh quá nóng hoặc quá lạnh và tiết kiệm năng lượng tối ưu. 

4 lý do nên sở hữu điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cho hè năm nay
Trang bị công nghệ Super Inverter mới nhất giúp tiết kiệm điện vượt trội

4. Độ bền sử dụng điều hòa Daikin FCF100CVM/RZF100CVM cao 

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt điều hòa 1 chiều Daikin FCF100CVM/RZF100CVM gas R-32 được xử lý chống ăn mòn hiệu quả. Cùng với đó là chế tạo từ những vật liệu cao cấp nên góp phần gia tăng tính bền bỉ cho sản phẩm, an toàn cho người dùng. 

Với những ưu điểm vừa phân tích trên có thể thấy điều hòa 34000BTU Daikin FCF100CVM/RZF100CV là một trong những sản phẩm chất lượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người về thiết kế, khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện. Nếu như muốn mua thì truy cập ngay trang thông tin Websosanh.vn để sở hữu với mức giá hời nhất nhé!

Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!