4 lý do thuyết phục mẹ chọn mua xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết có nên mua xe đẩy Seebaby QQ3 nhập khẩu chính hãng cho bé không thì đây chính là 4 lý do thuyết phục mẹ. Mời mẹ cùng Websosanh.vn tham khảo ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe đẩy Seebaby QQ3

Xe đẩy Seebaby QQ3 có nguồn gốc xuất xứ tại Hong Kong. Thương hiệu Seebaby là một trong những thương hiệu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Các mẫu xe đẩy em bé Seebaby có mặt tại Việt Nam đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hong Kong, có giấy kiểm định an toàn của cơ quan nhà nước nên mà hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. 

4 lý do thuyết phục mẹ chọn mua xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé
Xe đẩy Seebaby QQ3 an toàn cho bé

2. 4 lý do thuyết phục mẹ chọn mua xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé

Nếu mẹ đang phân vân không biết có nên mua xe đẩy Seebaby QQ3 nhập khẩu chính hãng cho bé không thì đây chính là 4 lý do thuyết phục mẹ:

2.1 Xe đẩy Seebaby QQ3 được làm từ chất liệu an toàn, bền bỉ

Xe đẩy Seebaby QQ3 được làm từ chất liệu vải may hoàn toàn thông thoáng khí, thoải mái cho bé khi sử dụng. Hệ thống thoáng khí xung quanh xe hoàn toàn là dạng lưới thoáng mát giúp lưu thông không khí đặc biệt phù hợp cho mùa hè oi bức. Xe chủ yếu có thiết kế dạng lưới thoáng khí giúp thoải mái hơn. Khung xe được làm bằng hợp kim chắc chắn bền bỉ có thể sử dụng được nhiều năm. Xe có khả năng chịu trọng lượng tốt lên đến 20kg. Ngoài ra phần phía trước của khung xe đẩy Seebaby QQ3 được bao phủ bởi lớp nhựa mềm giúp bảo vệ da tay của bé, giúp con có thể thoải mái vui chơi trong chiếc xe mà không cần lo lắng.

2.2 Xe đẩy Seebaby QQ3 có thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt

Xe đẩy Seebaby QQ3 kết hợp giữa yếu tố nhẹ và khỏe. Xe đẩy trẻ con QQ3 Seebaby dễ dàng có gấp gọn khi không sử dụng đến, trọng lượng ghế nhẹ chỉ với 4.7 kg. Xe rất thuận tiện cho việc đi lại phù hợp khi đi du lịch, đi dạo… Xe đa dạng về thiết kế, màu sắc đẹp mắt, tươi tắn phù hợp cho bé. Với 4 màu chính là: đỏ – xanh – tím – hồng tùy vào sở thích của các mẹ có thể chọn cho bé những màu sắc phù hợp. Xe đẩy Seebaby QQ3 được làm từ chất liệu vải cao cấp thoáng khí, không hấp thụ ánh nắng mặt trời hạn chế tình trạng bé bị cháy nắng khi ra ngoài nhiều giờ.

4 lý do thuyết phục mẹ chọn mua xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé
Xe đẩy Seebaby QQ3 đa dạng về màu sắc

2.3 Dễ điều chỉnh cùng hệ thống dây đai an toàn cho bé

Xe đẩy Seebaby QQ3 là dòng xe đẩy 2 chiều và có thể điều chỉnh 3 tự thế vô cùng tiện lợi như: ngồi, nghiêng, ngả với độ nghiêng đến 175 độ. Đặc biệt xe có 4 bánh nổi bật với 2 bánh trước xoay linh động 360 độ và 2 bánh sau là 2 phanh kép. Bánh xe lớn và có thể giảm xóc giúp xe di chuyển êm ái, vô cùng an toàn cho bé khi di chuyển. Xe có hệ thống an toàn đầy đủ với đai an toàn cài 3 điểm và phanh 4 bánh có thể sử dụng được.

4 lý do thuyết phục mẹ chọn mua xe đẩy Seebaby QQ3 cho bé
Xe đẩy Seebaby QQ3 gấp gọn tiện lợi

2.4 Giá xe đẩy Seebaby QQ3 rẻ

Một chiếc xe đẩy giá rẻ Seebaby QQ3 chỉ có giá dao động từ 750.000 vnđ đến 860.000 vnđ. Điều đó có nghĩa là: Chỉ với vài trăm ngàn các mẹ đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe đẩy trẻ em tốt nhất của thương hiệu xe đẩy Seebaby. Xe đẩy Seebaby QQ3 được cải tiến tốt hơn nhiều so với những mẫu Seebaby trước là xe đẩy Seebaby QQ2, xe đẩy Seebaby QQ1. Phần tựa của xe đẩy Seebaby QQ3 được cải tiến hơn các phiên bản trước, có thể điều chỉnh được nhiều góc độ phù hợp cho sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Phần mái che của xe chụp sâu hơn và chất liệu tốt hơn. Xe đẩy Seebaby QQ3 đặc biệt hơn những dòng trước nhờ vào tấm đỡ chân có thể điều chỉnh được giúp làm tăng chiều dài xe khi nằm và đỡ chân bé không bị mỏi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé.  

Qua 4 lý do trên có thể thấy, chiếc xe đẩy cho bé Seebaby QQ3 này được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn những mẫu xe đẩy cho bé cũ và có mức giá rất rẻ phù hợp phần đa số người tiêu dùng. Websosanh.vn hy vọng bài viết hữu ích này có thể giúp mẹ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!