4 lý do tủ lạnh Homesun BCH-40B được ưa chuộng ở nhiều khách sạn, khu resort cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Homesun 40 lít BCH-40B là mẫu tủ lạnh mini cao cấp xuất hiện rất nhiều ở các khu nghỉ dưỡng hay khách sạn cao cấp. Cùng đón đọc bài viết dưới đây của Websosanh.vn để hiểu rõ hơn về những tính năng hiện đại giúp model này chinh phục được nhiều người dùng nhé!

Với nhu cầu sử dụng không nhiều các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp hay những cá nhân như sinh viên, người độc thân đã chọn mua tủ lạnh minibar. Minibar có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng lắp đặt âm tủ nên không chiếm diện tích không gian phòng. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp họ có thể bảo quản một số thực phẩm thông dụng. 

Ví dụ dùng để bảo quản thức uống lạnh của khách thuê cho mô hình khách sạn hay khu nghỉ dưỡng, thậm chí có thể bảo quản mỹ phẩm hay thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bài viết hôm nay cùng chúng tôi đi khám phá các lý do vì sao mà chiếc tủ lạnh minibar Homesun BCH-40B lại được sử dụng phổ biến đến thế nhé!

1. Thông tin xuất xứ tủ lạnh Homesun BCH-40B

Có lẽ dù bạn không phải là người sành sỏi trong lĩnh vực du lịch, khách sạn cũng đã từng nghe qua cái tên Homesun làm nóng thị trường ngành khách sạn trong thời gian qua. Đây là một thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc với những sản phẩm chuyên về khách sạn như tủ mát minibar, két khách sạn, tủ bảo quản rượu vang,… 

4 lý do tủ lạnh Homesun BCH-40B lại được ưa chuộng ở những khách sạn, khu resort cao cấp?
Tủ lạnh Homesun mini BCH-40B được sản xuất tại Trung Quốc

Tủ lạnh Homesun mini BCH-40B sản xuất tại Trung Quốc trên cơ sở dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng với các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị không chỉ quan tâm đến công dụng của sản phẩm mà còn chú trọng đến hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng. 

2. 4 lý do tủ lạnh Homesun BCH-40B lại được ưa chuộng ở những khách sạn, khu resort cao cấp?

Tủ lạnh khách sạn Homesun cánh nhựa được ưa chuộng bởi các lý do sau đây:

2.1 Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của tủ lạnh Homesun BCH-40B

Model Homesun BCH-40B sở hữu dung tích khoảng 40 lít nên hầu như tiêu thụ lượng điện rất ít và có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Mỗi ngày mức điện tiêu thụ khoảng 0.7kWh/ ngày, tính ra mỗi tháng sẽ tiêu thụ hơn 20 số điện. Đây chính là lý do chính tại sao nhiều khu khách sạn hay resort ưu tiên mua. 

4 lý do tủ lạnh Homesun BCH-40B lại được ưa chuộng ở những khách sạn, khu resort cao cấp?
Model BCH-40B tiêu thụ điện năng rất ít và tiết kiệm điện hiệu quả

2.2 Thiết kế tủ lạnh Homesun BCH-40B gọn gàng, sang trọng 

Lý do tiếp theo giúp chiếc tủ lạnh Homesun 40 lít được ưa chuộng là nhờ thiết kế gọn nhẹ, tinh tế. Diện tích căn phòng khách sạn, nghỉ dưỡng không phải quá lớn, chưa kể để phục vụ sự hài lòng của khách sẽ phải trang bị rất nhiều vật dụng khác nhau. Lúc này họ sẽ chỉ ưu tiên những thiết bị nhỏ gọn để không chiếm diện tích và tạo cảm giác phòng rộng hơn.

Với kích thước chỉ 405x445x546mm tủ lạnh mini Homesun BCH-40B hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Cùng với gam màu đen sang trọng, huyền bí, sản phẩm tạo nên một tổng thể không gian sang trọng và hiện đại hơn. 

4 lý do tủ lạnh Homesun BCH-40B lại được ưa chuộng ở những khách sạn, khu resort cao cấp?
Kích thước tủ lạnh Homesun BCH-40B nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt

2.3 An toàn với người dùng 

Tủ lạnh Homesun mini 40l BCH-40B sử dụng môi chất lạnh không chứa chất CFC nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, đồng thời thân thiện với môi trường. Bạn không phải lo lắng khi sử dụng các loại đồ uống được cấp lạnh bởi thiết bị này. Bên cạnh đó tủ còn có khay kệ dễ tháo rời tiện lợi và vệ sinh lau chùi, dải đèn LED giúp quan sát thực phẩm dễ dàng. 

2.4 Giá thành ổn

Mức giá tủ lạnh Homesun BCH-40B sẽ rơi vào khoảng 3-4 triệu đồng/ chiếc. Đây là một con số hợp lý phù hợp với kinh tế của nhiều người. Nếu bạn cũng đang cân nhắc lựa chọn một chiếc tủ lạnh minibar cho việc kinh doanh của mình thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé! Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!