4 mẫu loa đứng Yamaha RSX giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất cho dàn karaoke nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Yamaha RSX là dòng loa được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, thu hút cùng công suất lớn mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng nhất cho người dùng.

Loa Yamaha là một trong những dòng loa được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bốn mẫu loa Yamaha có mức giá dưới 5.000.000 đồng được đánh giá cao  về chất lượng, thiết kế đi kèm với đó là âm thanh ấn tượng. Hãy cùng tham khảo nhé!

Loa đứng Yamaha RSX-338

Loa RSX 338 có mức giá dưới 2.500.000 đồng nhưng sở hữu công suất lên tới 700W, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh xa, rõ nét hơn khi sử dụng.

Sản phẩm này được sử dụng chuyên để nghe nhạc, hoặc hát karaoke. Với công suất 700W sẽ thích hợp cho không gian có diện tích dưới 30 mét vuông. RSX 338 có thiết kế tone màu nâu sậm mang đến sự tinh tế và ấn tượng hơn cho không gian của gia đình bạn.

Loa gồm hai loại chính là loa bass 20cm và loa treble công suất lớn giúp âm thanh chất lượng, bắt tai hơn. Thiết kế loa có bo mạch phân tầng nâng cao khả năng chống cháy và hoạt động bên bị hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Màng loa dày và có độ đàn hồi cao sẽ hạn chế được những tác động của ngoại lực lên bề mặt loa. Với những thiết kế này đây là một sản phẩm làm bạn nhất định không nên bỏ qua khi tìm mua các dòng loa Yamaha có mức giá dưới 5.000.000 đồng.

loa Yamaha RXS

Loa Yamaha 420

Loa Yamaha 420 là sản phẩm bạn có thể tham khảo khi tìm hiểu loa RSX. Dòng loa này có công suất 500W được sử dụng để hát karaoke tại gia đình hoặc nghe nhạc. Thiết kế loa theo dạng đứng với tông màu nâu giả vân gỗ sẽ mang đến sự tinh tế hơn cho không gian của gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn sẽ phù hợp cho nhiều không gian, giúp tiết kiệm diện tích khi sử dụng. Loa sẽ có cấu tạo gồm hai loa bass 20cm và một loa treble 8cm. Hai loại này sẽ mang đến âm thanh sâu hơn, có thể kết hợp với nhiều loại amply khác nhau để từ đó có thể cải thiện âm thanh trong quá trình sử dụng.

Phía trước củ loa có lưới bảo vệ giúp có thể bảo vệ loa khỏi bụi bẩn và sự xâm nhập của côn trùng trong quá trình sử dụng. Hiện nay chiếc loa này đang được bán với mức giá là 2.600.000 đồng.

loa Yamaha RXS

Loa PA RSX 102

Loa đứng PA RSX 102 đang được bán với mức giá 2.450.000đ, đây là một trong những dòng loa được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Không chỉ sở hữu mức giá vừa túi tiền mà chữa loa RSX 102 còn có một chất lượng cực kỳ ấn tượng. Vừa công suất max lên tới 600W sẽ mang đến âm thanh trong, vang xa hơn trong không gian của bạn.

Sản phẩm loa này được thiết kế theo dạng đứng, kết hợp khéo léo gam màu đen và nâu mang đến sự tinh tế, đẳng cấp hơn cho không gian của bạn.

Loa RSX 102 mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, người dùng có thể cảm nhận âm chắc ở bass cùng âm trong trẻo, nhẹ nhàng ở treble từ đó nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng.

loa Yamaha RXS

Loa RSX 339

Chiếc loa cuối cùng khi tìm hiểu về dàn karaoke Yamaha RSX mà chúng tôi muốn chia sẻ chính là loa RSX 339. Vẫn là thiết kế sang trọng, hiện đại mang tới tính thẩm mỹ cao với gam màu nâu sáng.

Chiếc loa này có cấu tạo gồm 2 loa bass 20cm và 1 loa treble trên mang tới âm thanh trong, cực kỳ thích hợp cho việc hát karaoke. Không chỉ vậy người dùng còn có thể gia tăng trải nghiệm bằng cách kết hợp cùng các hệ thống amply để có được giây phút thư giãn, thoải mái hơn.

Bài viết đã chia sẻ về 4 mẫu loa đứng Yamaha RSX giá dưới 5 triệu đồng tốt nhất cho dàn karaoke nhà bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm mua loa Karaoke cho gia đình mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!