4 mẫu máy giặt 7kg lồng đứng giá rẻ không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gía thành rẻ chỉ từ khoảng 4 triệu, thiết kế đẹp và chắc chắn, sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến, các mẫu máy giặt lồng đứng 7kg được websosanh gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  1. Máy giặt Sharp lồng đứng 7 kg ES-S700EV

Máy giặt Sharp ES-S700EV có thiết kế trang nhã với thân máy vuông vắn mang đến vẻ ngoài vừa đương đại vừa đắt tiền. Máy giặt có thiết kế lồng giặt đứng và hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có thể kiểm soát và đưa ra các thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt, giúp tiết kiệm tối đa lượng nước có thể.

Hiệu quả sử dụng năng lượng của máy giặt Sharp ES-S700EV đã được xếp hạng năm sao, máy chỉ sử dụng 130 lít nước mỗi chu kỳ nên có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện và nước.

Máy giặt này có tốc độ quay vắt 725 vòng / phút (vòng / phút), ngoài ra nó còn có thiết kế lỗ hút gió độc đáo. Khi hai tính năng này được kết hợp với nhau, chế độ vắt cực khô Wind Dry sẽ hút hơi ẩm từ quần áo và sau đó thoát ra ngoài qua các cửa hút gió.

2. Máy giặt Toshiba AW-C820SV 7kg

máy giặt aqua 7kg Máy giặt 7kg Toshiba AW-C820SV (WU) có chất lượng cao nhất, có tuổi thọ cao và bảng điều khiển trực quan. Thiết kế mỏng và thông minh đặc trưng của nó đồng thời tối giản và hiệu quả đối với không gian sàn trong căn hộ của bạn. Tất cả thông tin bạn cần biết về các tính năng của chương trình và cách sử dụng chúng hiệu quả được cung cấp trong một hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt đơn giản.

3. Máy giặt lồng đứng 7 kg AQUA AQW-S70KT

Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7 kg
Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7 kg

Thiết kế hiện đại của AQUA AQW S70KT chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những người thân yêu của bạn. Máy giặt AQUA nặng 7 kg này lý tưởng cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người. Với mức giá thấp và hiệu quả cao, máy lọc nước và năng lượng AQUA AQW-S70KT là một lựa chọn đáng rút hầu bao tuyệt vời. AQUA AQW-S70KT có thể đạt được tốc độ quay nhanh lên đến 775 vòng / phút (vng / pht) nhờ động cơ mạnh mẽ và máy bơm hiệu quả. Hệ thống lọc tiên tiến và cải tiến của AQUA, AQW-S70KT, cho phép bạn loại bỏ các chất gây ô nhiễm khỏi nguồn cấp nước của mình theo cách hiệu quả và dễ dàng trên hệ thống của bạn.

4. Máy giặt Midea MFG70-1000

Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 7kg MFG70-1000
Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 7kg MFG70-1000

Khối lượng giặt 7,0 kg của máy giặt lồng ngang Midea MFG70-1000 lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của một gia đình bốn hoặc năm người, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn.

Tính năng khóa an toàn cho trẻ em của máy giặt MIDEA 7.0 Kg MFG70-1000 cho phép cha mẹ tập trung vào công việc của mình mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Máy giặt cửa trên Midea MFG70-1000 7 kg được tải sẵn với nhiều chu trình giặt được thiết kế để đáp ứng nhiều loại vải và trạng thái bẩn. Không có  hư hỏng phát sinh và độ bền kéo dài hơn.

Làm khô nhanh chóng được tạo điều kiện thuận lợi bởi tốc độ vắt cao. Các vết bẩn trên quần áo dễ dàng thoát ra và tốc độ quay cao của máy khoảng 1200 vòng / phút đảm bảo rằng chúng khô nhanh chóng ngay cả trong những ngày ẩm mưa.

Hi vọng bài viết hữu ích giúp bạn tìm mua nhanh chóng mẫu máy giặt lồng đứng cỡ nhỏ, máy giặt mini nhỏ gọn cho em bé hoặc gia đình có 2 – 3 thành viên và cả người dùng cá nhân. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn trước khi mua hàng để tiết kiệm túi tiền của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.