4 mẫu máy rửa bát cho gia đình 4 người chất lượng giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát cho gia đình 4 người? Vậy hãy thử tham khảo một số gợi ý của Websosanh sau đây, đảm bảo sản phẩm vừa chất lượng mà giá thành cực kỳ hợp lý.

Máy rửa bát cho gia đình 4 người thường là dòng sản phẩm có công suất rửa 8 – 10 bộ. Đây là mức công suất mà hầu hết các thương hiệu máy rửa bát hiện nay trên thị trường đều sản xuất. Nhưng để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá bình dân thì dưới đây là 4 model mà Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI01G

Đây là một trong những dòng máy rửa bát Bosch 13 bộ cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay, thích hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình Việt hiện nay.

máy rửa bát cho gia đình 4 người chất lượng
Máy rửa bát Bosch SMS46MI01G

Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Cùng với đó sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay giúp gia tăng sự bền bỉ và giúp quá trình vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, điểm cộng của máy rửa bát Bosch SMS46MI01G chính là khả năng tiết kiệm điện nước hoàn hỏa, đạt nhãn A++ nên mỗi chu trình rửa chỉ tiêu thụ khoảng 9.5l nước và 0.92 kWh điện, tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay.

Bên cạnh đó, máy còn trang bị với 6 chương trình rửa thông minh bao gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa ly 40oC, Rửa nhanh 45oC, Tráng đi kèm với một số tính năng đặc biệt như sấy tăng cường, rửa diệt khuẩn, tăng tốc độ rửa, khóa an toàn, cảm biến nước,… để qua đó giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hiệu quả và an toàn hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46MI01G chỉ từ 20.980.000đ

Máy rửa bát cho gia đình 4 người Electrolux ESF6010BW

ESF6010BW cũng là một cái tên phù hợp với gia đình của 4 thành viên, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với công suất rửa lên tới 8 bộ đồ ăn Châu Âu.

máy rửa bát cho gia đình 4 người chất lượng
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều chương trình rửa thông minh, kết hợp cùng nhiều tính năng hiện đại như Autoflex linh hoạt giúp tiết kiệm điện, màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét, chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, Đèn báo chu kỳ rửa, Giá đựng muỗng đũa tiện lợi, Trang bị thiết bị chống tràn, Khoá trẻ em,… Qua đó mang đến hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW khoảng 6.959.000đ.

Máy rửa bát Galanz W60F555

Cũng là một trong những mẫu máy rửa bát cho gia đình 4 người được ưa chuộng hiện nay, W60F555 của Galanz được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như đa dạng chương trình rửa, có màn hình cảm ứng đèn LED giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh hoạt động của máy, hệ thống bảo vệ chống rò nước, khóa an toàn, vận hành êm ái,… Đảm bảo, với sự xuất hiện của model W60F555 trong gian bếp của bạn sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Máy rửa bát Galanz W60F555
Máy rửa bát Galanz W60F555

Giá máy rửa bát Galanz W60F555 khoảng 7.999.000đ.

Máy rửa bát cho gia đình 4 người Texgio TG-DTW558

Texgio được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Trung Quốc, nhưng với dòng sản phẩm máy rửa bát TG-DTW558 của hãng hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, từ thiết kế cho đến các tính năng mà sản phẩm mang đến.

máy rửa bát cho gia đình 4 người chất lượng
Máy rửa bát Texgio TG-DTW558

Cụ thể, TG-DTW558 được thiết kế với kiểu dáng hình hộp vuông hiện đại, cũng với việc được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp như inox sơn tĩnh điện, chống gỉ, chống oxy hóa, và chịu lực tốt giúp gia tăng sự bền bỉ cho sản phẩm.

Đồng thời, ở TG-DTW558 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như có tới 7 chương trình rửa phù hợp với mỗi loại bát, đĩa, ly,.. máy hoạt động êm ái với độ ồn chỉ khoảng 42db, máy đạt chứng chỉ tiết kiệm năng lượng A++ của châu Âu,… hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Giá máy rửa bát Texgio TG-DTW558 khoảng 7.090.000đ.

Với những mẫu máy rửa bát cho gia đình 4 người mà Websosanh giới thiệu trên chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đặt ra. Vậy nên, hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình và điều kiện tài chính để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!