4 mẫu micro bluetooth chất lượng đáng mua nhất đầu năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu chưa biết nên mua mẫu micro bluetooth nào để phục vụ nhu cầu giải trí thì bạn đọc có thể tham khảo 4 model dưới đây.

1. Micro bluetooth Tuxun Q7

Đây là chiếc micro đầu tiên mình muốn giới thiệu với các bạn, giá của em nó trên thị trường chỉ có 250.000 VND, rất dễ dàng sắm sửa. Ưu điểm của Tuxun Q7 là có thiết kế rất chắc chắn, cầm trên tay rất đầm và có bố trí thân thiện, các nút được bố trí ở phần loa để tránh tình trạng bấm nhầm.

4 chiếc micro bluetooth chất lượng đáng mua đầu năm 2020

Chất âm của Tuxun Q7 có thể không phải xuất sắc nhất, vẫn bị rè và âm thanh trầm nổi không rõ ràng. Tuy nhiên khách quan mà nói trong tầm giá này có rất ít mẫu tạo được sự khác biệt. Do đó nếu bạn không yêu cầu nhiều về chất lượng, ưu tiên về giá thì chiếc micro bluetooth này vẫn đáng để cân nhắc.

2. Micro bluetooth Titan M01

Titan M01 là micro bluetooth do Việt Nam sản xuất. Sản phẩm cây nhà lá vườn này có khá nhiều ưu điểm để chúng ta hướng tới trong đó khoản kết nối ổn định, tương thích nhiều hệ điều hành được đánh giá cao.

4 chiếc micro bluetooth chất lượng đáng mua đầu năm 2020

Thiết kế loa vẫn là dạng tích hợp loa khối ngay trên thân mic nhưng dạng tròn trông thân thiện và đỡ cồng kềnh hơn dạng khối. Các nút được bố trí trên thân loa với đầy đủ chức năng như tăng giảm âm lượng, điều chỉnh âm thanh. Về chất âm, Titan M01 được đánh giá là có dải bass trầm ấm, treble trong trẻo, mid trung tính với độ chi tiết tốt nhưng nhược điểm là âm lượng hơi bé.

Tính năng của mic cũng rất ấn tượng. Nó có chống ồn để khi hát không bị tạp âm lọt vào gây khó nghe, hỗ trợ ghi âm, tự động tách lời bài hát. Giá của Titan M01 trên thị trường là 499.000 VND, không phải rẻ nhưng ‘tiền nào của nấy’ thôi.

3. Micro bluetooth Joway KGB01

Joway KGB01 có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt với 2 tông màu hồng-đen cùng kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Để bảo vệ micro khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng Joway sử dụng kim loại cứng cáp được mạ kim loại rất đẹp. Đi kèm sản phẩm là pin có dung lượng 2000mAh tương đương với thời gian sử dụng tối đa 8 tiếng liên tục.

4 chiếc micro bluetooth chất lượng đáng mua đầu năm 2020

Tiếp theo, dải bass của Micro Bluetooth Joway KGB01 khá ấm và trong thích hợp cho những thể loại nhạc sôi động như dance, edm…

Tuy nhiên, vẫn có một số điểm trừ khó có thể chấp nhận ở cái tên này, đó chính là độ hoàn thiện của những chi tiết trên mic chưa được đánh giá cao. Giá của em này là 500.000 VND, ở phân khúc tầm trung cũng có thể xem là sản phẩm nổi bật.

4. Micro bluetooth Micgeek Q10S

Micgeek Q10s vẫn là kiểu dáng đặc trưng thường thấy ở các dòng micro bluetooth, với cấu tạo gồm 3 phần chính là mic, loa và tay cầm. Trong đố phần loa là nổi bật nhất với 4 mặt được gia công CNC để tạo thành các lỗ nhỏ li ti giúp âm thanh khi phát ra to và rõ hơn. Công nghệ âm thanh DSP trên Q10S cũng mang lại một chất âm khá tốt, độ chi tiết cao, dù bạn sử dụng để nghe nhạc hay dùng để hát karaoke thì chiếc micro kèm loa này cũng đều có thể đáp ứng cực kỳ tốt.

4 chiếc micro bluetooth chất lượng đáng mua đầu năm 2020

Thời lượng pin của Q10S là 2200mAh, đáp ứng nhu cầu hát karaoke và kết nối bluetooth với điện thoại khoảng 10 giờ liên tục. Tuy nhiên con số về thời lượng pin này là do nhà sản xuất công bố, thực tế thì không được như vậy.

Về chất âm, nhìn chung, nếu như bạn không quá khắt khe, tỉ mỉ thì những dải âm mà thiết bị này thể hiện có thể nói là chấp nhận được, không quá hoàn hảo nhưng trong trẻo, đầm ấm.

Giá bán của Micgeek Q10S khoảng 700.000 VND, khá đắt đỏ so với phần còn lại của thị trường.

Trên đây là 4 gợi ý micro bluetooth của Websosanh. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng mua được cho mình một chiếc micro bluetooth kèm loa phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!