4 mẫu xe máy mới ra mắt dịp mua sắm cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm dương lịch, chuẩn bị chơi Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua xe mới của người tiêu dùng sẽ tăng cao. Vì vậy, các hãng xe máy lớn đều tranh thủ dịp này để tung ra những mẫu xe mới ấn tượng.

Honda SH 2017

Honda SH 2017 ra mắt với các phiên bản: 125i CBS, 125i ABS, 150i CBS và 150i ABS. Mẫu xe SH này là một kiệt tác thiết kế mới sang trọng và đẳng cấp hơn với những đường nét đậm chất châu Âu, chinh phục mọi con tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Động cơ thông minh thế hệ mới eSP giúp tạo nên uy lực để chinh phục mọi hành trình. Đồng thời, chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ đột phá mới, tích hợp nhiều tính năng, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Honda SH 2017
Honda SH 2017

Yamaha NVX

Xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155cc được thiết kế khỏe khoắn, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ. Chiếc xe có kích thước lớn, hầm hố cùng kiểu dáng khỏe khoắn, ấn tượng. Mô típ thiết kế chữ X trên thân xe NVX thể hiện rõ hai đặc tính nổi bật: sức mạnh vận hành và khả năng kiểm soát. Bên cạnh đó là các trang bị hiện đại, cao cấp với công nghệ đột phá, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. NVX ra mắt với 2 phiên bản: Standard và Premium.

 

Xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155cc
Xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155cc

Suzuki Raider R150 phiên bản mới

Suzuki Raider R150 có thiết kế “độc”, thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R, tính năng rất độc đáo và khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Trung tuần tháng 11, Suzuki đã tung ra mẫu Raider R150 thế hệ mới ở Việt Nam với bản thường và bản GP. Dòng xe này được nâng cấp động cơ với công suất lớn hơn, thêm hộc chứa đồ, đèn LED, mặt đồng hồ điện tử và khởi động nhanh với một thao tác nhấn.

 

Suzuki Raider R150 phiên bản mới
Suzuki Raider R150 phiên bản mới

Vespa Sprint Adventure ABS

Vespa Sprint Adventure ABS được phát triển từ model Sprint ABS 2016 – mẫu xe được xem là kế thừa đầy đủ nhất của dòng xe Vespa huyền thoại những năm 60 – 70 nhanh nhất và trẻ trung nhất. Cùng với thiết kế thể thao và đèn pha chữ nhật đã rất thành công của Vespa Sprint, mẫu Sprint Adventure có thêm kính chắn gió, ba-ga phía trước và sau, làm nên diện mạo mang tinh thần phiêu lưu hoàn toàn mới. Vespa Sprint Adventure là mẫu xe duy nhất của Vespa hiện tại được lắp đầy đủ tất cả các phụ kiện theo xe.

 

Sprint Adventure ABSSprint Adventure ABS 

Với những “bom tấn” ấn tượng trên, các “ông lớn” trên thị trường xe máy trong nước chắc chắn đang “thu phục” hoàn toàn người mê xe, hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ làm nên một mùa mua sắm cuối năm 2016, đầu năm 2017 thật nhiều sôi động.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!