4 máy giặt Panasonic Inverter 10 kg tốt nhất cho 4-6 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 10kg được trang bị nhiều tính năng giặt giũ thông minh, cùng thiết kế hiện đại, tinh tế, khôi lượng giặt lớn, phù hợp cho các gia đình có từ 4- 6 người.

  1. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

    Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT
    Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT giá tham khảo 11 triệu đồng.

    Các tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV kết hợp với nhau để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn mà không gây hại cho các loại vải mỏng manh trong công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ của máy giặt cửa ngang 10kg Panasonic NA-V10FX1LVT. không yêu cầu sử dụng nước nóng, tiết kiệm năng lượng và không ảnh hưởng đến màu sắc hoặc độ mềm mại của vải.

    Giặt bằng nước nóng giúp loại bỏ vết bẩn và khử trùng quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus có trong máy giặt Panasonic Inverter này, giúp bạn dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, thức ăn và vết máu trên cổ áo và cổ tay áo.

    Active Fast Wash có thể được sử dụng để giặt một lượng đồ chỉ trong 38 phút. Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút, đây là một lợi ích to lớn cho những người có lịch trình bận rộn.

2. Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV có giá tham khảo 17,9 triệu đồng.

Máy giặt Panasonic cửa ngang 10kg inverter này là model máy giặt sấy cao cấp có thể thực hiện chu trình giặt tiêu chuẩn và sau đó nhanh chóng làm khô quần áo, rất lý tưởng để sử dụng vào những ngày ẩm ướt. Các tính năng khác của máy giặt bao gồm khả năng khử trùng quần áo ấn tượng 99,99% sau khi giặt.

Máy giặt có sấy Panasonic NA-S106FC1LV kết hợp các hoạt động giặt và sấy thành một thiết bị duy nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm cả diện tích sàn quý giá trong quá trình lắp đặt và tiền mua ban đầu các thiết bị điện cần thiết. gia đình.

3. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT có giá tham khảo 14,5 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic 10kg này có tên cụ thể là Panasonic NA-V10FC1LVT, với công nghệ cao cấp cung cấp thêm 16 thuật toán giặt tự động dành cho các chất liệu khác nhau hay các vết bẩn khó giặt, tối đa hóa hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ giặt: StainMaster+ loại bỏ các vết bẩn dai dẳng, dị ứng, vi trùng, nấm mốc, v.v. đến 99% bằng cách giặt quần áo ở nhiệt độ cao.

Công nghệ AI Smart Wash: với các cảm biến thông minh, máy giặt Panasonic NA-V10FC1LVT sẽ tự động nhận biết kích thước, trọng lượng quần áo để đưa ra chế độ, lượng nước, thời gian giặt tối ưu nhất. Kỹ thuật này giúp tiết kiệm thời gian, nước và điện đồng thời mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời.

Hybrid Dry Lite: Công nghệ sấy dễ dàng này giúp quần áo khô nhanh trong nhiều điều kiện thời tiết. Nó có ba chế độ:

+ Chế độ Lite Dry (sấy khô): ngăn mùi ẩm mốc và làm khô hoàn toàn quần áo đã khô một phần trong điều kiện trời mưa, ẩm ướt. Tùy chọn này hoạt động đối với hàng dày, khô chậm.

+ Chế độ Hygiene Dry (sấy khô diệt khuẩn): loại bỏ vi sinh vật đến 99% ở nhiệt độ thấp.

+ Máy còn có chế độ Sấy nhẹ giúp sấy khô nhanh một lượng nhỏ quần áo sau khi giặt, rất lý tưởng cho các loại đồng phục học sinh, đồ thể thao, đồ công sở cần gấp, v.v.

4. Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT có giá tham khảo: 16,7 triệu đồng

Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT giữ sức khỏe và quần áo của gia đình bạn trong tình trạng tốt nhất bằng cách loại bỏ tới 99%* vi khuẩn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ 55°C. Viện Công nghệ Sinh học (Vietnam/050522/VCCM) chứng nhận. Loại bỏ vi khuẩn: E. coli: 99% Điều kiện thử nghiệm.

Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng loại bỏ các vết dị ứng và vết bẩn cứng đầu. Tiện ích Dry có thể làm khô quần áo của bạn và loại bỏ mùi ẩm mốc do thời tiết gây ra trong bất kỳ thời tiết nào.

Tùy chọn Làm khô nhẹ nhàng làm khô nhanh một số quần áo sau khi giặt. Có thể sấy quần áo công sở, đồng phục học sinh và đồ thể thao ở chế độ này.

Lựa chọn phù hợp dành cho 4 máy giặt sấy quần áo Panasonic cửa ngang 10kg

Nếu bạn muốn tìm máy giặt 10kg cửa ngang có chất lượng tốt, giặt sạch, bền và ổn định với giá thành hợp lý chỉ 10 triệu đồng và không quá chú trọng tới các công nghệ tân tiến thì nên chọn máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT.

Trong khi đó, nếu bạn có tài chính tốt hơn các dòng máy giặt cửa ngang 10kg cao cấp hơn sử dụng công nghệ hiện đại nhất tầm giá 18 triệu – 14 triệu đồng và sở hữu cảm biến Econavi, đồng thời máy giặt tích hợp sấy với khả năng sấy quần áo chắc chắn sẽ đảm bảo việc giặt giũ hoàn hảo hơn và thuận tiện hơn rất nhiều, bạn nên chọn máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV, Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT hoặc Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT.

Tổng kết

Chắc hẳn sau khi tham khảo bài viết trên của Websosanh.vn bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích, tự tin hơn trong việc lựa chọn mua sắm cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý nhất. Đừng quên so sánh giá 4 máy giặt sấy quần áo Panasonic cửa ngang 10kg trên với nhau để tối ưu hóa được chi phí cho gia đình mình nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!