4 máy giặt Toshiba 8kg lồng đứng giá rẻ đến cao cấp cho bạn lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình 3-5 người vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa có mức giá hợp lý thì hãy tham khảo dòng máy giặt Toshiba 8kg dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất bạn nhé.

  1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8 kg có nắp kính cường lực và giảm sóc chống kẹt tay. Máy giặt này có thiết kế cửa trên, lồng đứng và khối lượng giặt 8 kg, rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Có tám chu trình giặt được thiết lập sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Bảng thông số kỹ thuật của máy giặt Toshiba này liệt kê các tính năng của nó, bao gồm tám chu trình giặt riêng biệt, chẳng hạn như “Giặt nhanh”, “quần áo mỏng”, “quần jean”, “giặt thường”, “quần áo dày”, “chăn” “chương trình được ghi nhớ” và “lồng giặt sạch”. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ thấy dễ dàng hơn khi nhớ chương trình tự động và không cần điều chỉnh vào lần giặt sau.

Máy giặt cửa trước AW-K905DV (SG) 8 kg của Toshiba có tám chu trình được lập trình trước để phù hợp với nhiều quy trình giặt giũ gia đình.

Trống pha lê của máy giặt Toshiba này hoạt động thông minh giúp cho ngày giặt giũ trở nên nhẹ nhàng đồng thời ngăn quần áo bị hư hỏng trong quá trình giặt.

Khi công nghệ giặt Greatwaves kết hợp với tác động 3 luồng từ ba hướng rõ rệt, một siêu sóng được tạo ra không chỉ giúp giảm thiểu thời gian giặt giũ của gia đình bạn mà còn loại bỏ hiệu quả cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Khi sử dụng cài đặt Greatwaves, công nghệ i-clean sẽ hướng dòng nước mạnh mẽ qua trung tâm và thành lồng giặt, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài. Toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao trong suốt quá trình xả (mực nước khoảng 2/8 lồng giặt) để rửa sạch các vết bẩn còn sót lại. Giảm khả năng phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV

Vỏ ngoài màu trắng của máy giặt Toshiba AW-E920LV vừa trang nhã vừa tinh tế, khiến nó trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ trang trí nội thất hiện đại nào. Hình dạng thẳng đứng của lồng giặt là thông thường, và cửa kính cường lực ở trên cùng không chỉ cho phép bạn nhìn vào bên trong để biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể máy giặt.

Để tránh tình trạng quần áo bị giãn do rối, máy giặt Toshiba 8kg sử dụng công nghệ giặt chuyển động ngược. Cải tiến này cho phép lồng giặt quay theo chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ, giúp tách quần áo một cách hiệu quả để chúng có thể được làm khô nhanh hơn và ít tốn công sức tháo gỡ quần áo hơn.

Loại máy này có thể quay với tốc độ 700 vòng / phút (vòng / phút), khá nhanh so với các loại máy cùng loại. Sử dụng chuyển động ngược lại ở tốc độ này cũng giúp ngăn ngừa quần áo đã giặt bị nhăn quá mức.

Ngoài ra, công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic được tích hợp trong Toshiba 8kg đo chính xác trọng lượng của tải để xác định lượng nước và thời gian giặt tối ưu. Quần áo nhanh khô đồng thời giảm thiểu việc sử dụng cả điện và nước, do đó giúp bạn tiết kiệm tiền.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV

Toshiba AW-M901BV (WK) là chiếc máy giặt cao cấp với vẻ ngoài trang nhã giúp tô điểm cho những ngôi nhà bóng bẩy hiện nay. Cửa kính cường lực của máy giặt có lớp hoàn thiện mịn như lụa ở bên trong và đóng lại từ từ nên khi dùng an toàn chống kẹt tay.

Cả lồng đứng và cửa bản lề trên cùng của máy đều lấy cảm hứng từ các thiết kế cổ điển. Thiết kế ngôi sao pha lê và lồng giặt bằng thép không gỉ của máy giặt Toshiba AW-M901BV (WK) đảm bảo hiệu suất tối ưu và bảo mật cho người dùng.

Toshiba đã thiết kế cho máy giặt AW-M901BV (WK) nắp kính cường lực giúp đóng máy nhẹ nhàng sau mỗi lần giặt.

Nhờ vào khả năng tự căn chỉnh mực nước dựa vào khối lượng quần áo trong lồng giặt giúp tiết kiệm nước tối đa, tránh tình trạng lãng phí nguồn nước.

Máy giặt Toshiba AW-M901BV(WK) được trang bị động cơ nam châm vĩnh cửu, giúp cải thiện Hiệu suất năng lượng là 4.15 Wh/kg.

4. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV

Là dòng máy cửa trên được sản xuất tại Nhật Bản, máy giặt Toshiba AW-MF920LV WK là một cái tên khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam  với mức giá rẻ hấp dẫn. Với phong cách sang trọng, tiên tiến bổ sung và thu hút sự chú ý cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Toshiba AW-MF920LV WK là một máy giặt công suất lớn có thể xử lý khối lượng nặng tới 8,2 kg nên lý tưởng cho những hộ gia đình có nhiều thành viên.

Toshiba AW-MF920LV WK là máy giặt cửa trên với thiết kế ba cánh siêu bền tạo ra luồng nước ba chiều xoay quần áo một cách mạnh mẽ nhờ hình dạng bất đối xứng của cánh quạt trong lồng giặt. Kết quả giặt tốt hơn so với máy giặt thông thường vì quần áo không bị rối.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những sự tham khảo hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!