4 máy sấy quần áo mini giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc máy sấy mini để làm khô quần áo giá rẻ và lại tiết kiệm được không gian thì hãy tham khảo top 4 máy sấy quần áo mini giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng qua bài viết sau đây.

Máy giặt sấy quần áo với khả năng sấy khô quần áo ngay sau khi giặt là thiết bị cần thiết của nhiều gia đình hiện nay đặc biệt là vào những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên,  nhiều dòng sản phẩm máy giặt sấy lại có mức giá khá đắt thường trên 10 triệu đồng, nên những người không khả năng về tài chính để mua thì máy sấy mini chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Xem bài viết để tham khảo 4 máy sấy mini dưới 1 triệu ngay nhé.

1. Máy sấy mini nhỏ gọn Tiross TS880

Máy sấy quần áo mini Tiross TS880 là một thiết bị giúp tiết kiệm không gian, với thiết kế thời trang và tinh tế tôn lên tầm vóc nhỏ bé của nó. Vào mùa hè ẩm ướt hơn và những tháng mùa đông u ám, chiếc máy sấy này sẽ trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết.

Thiết bị có công nghệ sấy hiện đại giúp giữ nhiệt độ ổn định và tránh làm hỏng cấu trúc vải. Hơn nữa, máy sấy nhỏ gọn này có thể loại bỏ nếp nhăn và loại bỏ vi sinh vật trên quần áo bằng hệ thống xung điện từ.

Máy sấy mini nhỏ gọn Tiross TS880
Máy sấy mini nhỏ gọn Tiross TS880

Công nghệ sấy thông minh được tích hợp vào máy sấy nhỏ Tiross TS880, có công suất 900W và duy trì nhiệt độ sấy trung bình là 70 độ C. Máy sấy giúp giảm thời gian sấy quần áo từ khoảng 180 phút xuống chỉ còn 90 phút. 

Sử dụng tính năng hẹn giờ, bạn có thể thư giãn và làm những việc khác trong khi máy sấy thực hiện công việc của mình. Bộ hẹn giờ tự động khởi động máy và tắt máy khi hết khoảng thời gian đã đặt.

 Tham khảo giá: 990.000 đồng 

2. Máy giặt và máy sấy di động Sowun SW803

Sowun SW803 là máy sấy quần áo nhỏ gọn sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và được thiết kế phù hợp với các căn hộ và chung cư nhỏ. Hình dạng hình trụ đứng của sản phẩm giúp làm khô nhanh nhiều loại quần áo với ít nguy cơ nhàu hơn.

Máy sấy quần áo nhỏ gọn Sowun SW803 có động cơ 1000W tiên tiến giúp sấy khô nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Mặc dù có cấu tạo nhẹ (3,5 kg) nhưng máy có thể chịu được tải trọng lên đến 11 kg.

Máy giặt và máy sấy di động Sowun SW803
Máy giặt và máy sấy di động Sowun SW803

Với sản phẩm này, thời gian sấy có thể giảm một nửa xuống chỉ còn 180 phút ở nhiệt độ sấy trung bình là 75 độ C. Ngoài khả năng làm khô quần áo, thiết bị này còn có một giá để giày tiện dụng.

Máy sấy nhỏ gọn Sowun SW803 có tính năng an toàn chống quá nhiệt. Nếu nhiệt độ sấy quá cao, máy sẽ tự động tắt để bảo vệ vải không bị chảy hoặc sờn.

Thông tin giá: 1.100.000 VND 

3. Máy sấy quần áo mini Xiaomi Youpin Xiaol HD-YWHL01

Thiết kế hiện đại và phong cách của máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol HD-YWHL01 có kiểu dáng hình trụ. Máy sấy quần áo nhỏ gọn của Xiaomi này giúp việc sấy quần áo của bạn trở nên dễ dàng.

Công nghệ đối lưu không khí nóng 360 độ trong thùng sấy làm đầy dần hơi nóng trong quá trình sấy, giúp quần áo nhanh khô mà vẫn giữ được độ mềm mại. Sấy khô thông qua quá trình hút ẩm ở nhiệt độ máy trung bình 75 độ C giúp bảo toàn tính toàn vẹn của vải mà không ảnh hưởng đến màu sắc hoặc chất lượng của hàng may mặc.

Máy sấy quần áo mini Xiaomi Youpin Xiaol HD-YWHL01
Máy sấy quần áo mini Xiaomi Youpin Xiaol HD-YWHL01

Sấy khô quần áo của bạn trong vòng 30 phút đến 3 giờ với sự hỗ trợ của công suất mô tơ 650W của máy sấy quần áo nhỏ gọn Xiaomi HD-YWHL01. Ngoài ra, máy có động cơ hiện đại vừa êm ái vừa hiệu quả ngay cả khi đang hoạt động hết công suất.

Dung tích 35 lít của chiếc máy này là quá đủ để đáp ứng nhu cầu của một gia đình điển hình. Sản phẩm này không chỉ làm khô mà còn khử trùng, vì vậy nó sẽ loại bỏ mọi vi khuẩn có thể xâm nhập vào quần áo của bạn khi bạn đang mặc chúng.

Giá đề xuất là 2.200.000đ.

4. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian và được thiết kế khéo léo. Màu xanh của sản phẩm cũng giúp làm nổi bật các yếu tố thiết kế hiện có trong phòng để tạo hiệu ứng tổng thể trang nhã và tươi vui hơn.

 Chân đế của máy có bánh xe và các núm vặn của máy được thiết kế để có thể dễ dàng xoay, giúp cho việc điều chỉnh và di chuyển máy xung quanh không gian làm việc trở nên dễ dàng.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 có chân đế chắc chắn, chống trượt, đảm bảo máy sẽ luôn thẳng đứng. Phương pháp sấy tĩnh được sử dụng bởi máy sấy quần áo nhỏ gọn Sunhouse SHD2702 nhờ công suất hoạt động 1000W, được cung cấp bởi nhiệt đối lưu giúp làm khô nhanh chóng mà không gây hại cho quần áo. Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC cũng góp phần tăng gấp đôi độ an toàn cho hàng may mặc.

Máy sấy quần áo thu nhỏ Sunhouse SHD2702
Máy sấy quần áo thu nhỏ Sunhouse SHD2702

Khi máy đang chạy và quần áo đã khô hoàn toàn, lồng phân phối nhiệt của sản phẩm sẽ quay 360 độ để đảm bảo không khí nóng được phân phối đều khắp không gian. Máy sấy có thể xử lý 15 kg quần áo trong khoảng một đến ba giờ. Ngoài ra, một đèn UV được bao gồm và kích hoạt trong 15 phút cuối cùng của quá trình sấy

Hi vọng bài viết trên sẽ cung cấp đến người đọc những thông tin bổ ích nhất giúp bạn có sự lựa chọn tuyệt với nhất cho ngôi nhà của mình. 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!