4 nguyên nhân phổ biến khiến tivi Samsung lỗi kết nối mạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung lỗi kết nối mạng là một trong những lỗi thường gặp trong suốt quá trình sử dụng. Vậy, nguyên nhân nào khiến tivi lỗi kết kết nối mạng? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Trong quá trình sử dụng tivi thì có thể sẽ gặp phải nhiều lỗi hỏng khác nhau. Trong số đó thì hiện tượng tivi Samsung lỗi kết nối mạng là lỗi thường gặp phải. Vậy, những nguyên nhân nào gây ra hiện tượng này? Để giúp bạn hiểu được chi tiết và rõ ràng chúng tôi xin đưa ra 4 nguyên nhân phổ biến dưới đây.

1. Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do lỗi từ nhà cung cấp mạng

tivi Samsung lỗi kết nối mạng
Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do lỗi từ nhà cung cấp mạng

Đối với những tivi đa tính năng thì luôn có chức năng kết kết nối mạng internet. Tuy nhiên, sau một quá trình sử dụng có thể chức năng này bị lỗi và nguyên  nhân đầu tiên có thể đến từ nhà cung cấp mạng. Có thể nhà mạng đang bị lỗi khiến co tivi hay mọi thiết bị điện tử khác không truy cập vào được mạng.

Ngoài ra, với lỗi từ nhà mạng cũng khiến cho tivi thường có các lỗi như wifi chập chờn, sóng yếu, không bắt được tín hiệu….Với trường hợp này thì cách khắc phục không quá phức tạp. Nếu bạn có kiến thức về mạng thì có thể tự xem xét mạng nhà mình lỗi ở đâu. Nếu không, bạn hãy gọi điện đến tổng đài nhà mạng để được tư vấn, hỗ trợ.

2. Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do lỗi trong tivi

Khi tivi thương hiệu Samsung bị lỗi kết nối mạng có nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài nguyên nhân từ nhà mạng như nêu trên có thể nguyên nhân do từ lỗi tivi. Có thể đó là lỗi phần mềm của thiết bị khiến tivi đột nhiên không thể truy cập vào mạng internet được. Hoặc có thể là tivi vào mạng rất chậm dù mạng hoạt động bình thường.

Ngoài ra, nguyên nhân tiếp theo có thể là do tivi đã kết nối với modem nhưng lại không nhận được IP tự động. Điều này sẽ khiến cho việc ngăn cản kết nối internet của tivi. Do đó, hãy cập nhật phiên bản phần mềm mới cho tivi thường xuyên. Hoặc nếu không tìm ra lỗi mọi người có thể tìm đến cơ sở sửa chữa tivi uy tín để nhờ hỗ trợ.

3. Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do người dùng

Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do lỗi từ người dùng
Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do lỗi từ người dùng

Một trong những nguyên nhân tiếp theo gây ra lỗi kết nối mạng là do người dùng. Có thể do bạn chưa cài đặt kết nối wifi hoặc cài đặt không đúng khiến tivi không thể truy cập mạng được. Do đó, trước khi mua tivi về và sử dụng bạn hãy xem hướng dẫn và cài đặt mạng cho tivi.

Ngoài ra, tivi Samsung lỗi kết nối mạng có thể do người dùng nhập sai mật khẩu. Đây là trường hợp thường gặp phải, có thể mật khẩu có ký tự chữ hoa nhưng người dùng quên. Vì vậy, hãy đặt mật khẩu dễ nhớ nhất và ghi chú cẩn thận.

4. Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do thiết bị mạng có vấn đề

Tivi bị lỗi không kết nối được mạng còn do nguyên nhân là nguồn dây cáp không đảm bảo chất lượng. Có thể chúng bị hở mạch, chuột cắn, đứt mạch trong trường hợp nối dây dẫn. Hơn nữa, dây cáp quá dài cũng ảnh hưởng lớn đến tốc độ kết nối wifi của tivi. 

Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do thiết bị mạng
Tivi Samsung lỗi kết nối mạng do thiết bị mạng

Bên cạnh lỗi do cáp mạng thì nếu các thiết bị mạng bị hư hỏng, bị lỗi cũng khiến tivi không thể kết nối được mạng. Hoặc những thiết bị mạng quá cũ và hiện nay không được hỗ trợ. Để khắc phục hiện tượng này thì cần phải mua những thiết bị mạng mới để thay thế.

Nhìn chung, tivi Samsung bị lỗi mạng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, chính vì thế người sử dụng nên thử tất cả các biện pháp để khắc phục. Trong trường hợp đã thử các cách nhưng tivi vẫn lỗi thì bạn nên gọi thợ kiểm tra, sửa chữa để đảm bảo. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!