4 nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV 9000BTU inverter có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều FTKB25WAVMV Inverter là một model điều hòa mới 2022 sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến người dùng tin tưởng lựa chọn ngay khi vừa mới lên kệ. Tuy nhiên sản phẩm nào cũng có nhược điểm. Vậy nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là gì?

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều FTKB25WAVMV Inverter

Không chỉ được ưa chuộng lựa chọn nhiều vì là điều hòa mới 2022 mà model điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều FTKB25WAVMV Inverter này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

– Mặt nạ có màu tùy chọn trong thời gian nhất định – đây chính là 1 trong những yếu tố khiến người dùng tò mò và chọn mua nhiều để thể hiện gu riêng khi chưa đủ tiền sắm tủ lạnh Bespoke. Có thể thấy Daikin bắt trend khá chuẩn và nó đã phát huy tác dụng đem lại hiệu ứng tốt cho việc mua sắm.

– Là chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng khi chỉ tiêu thụ 0.92 kW/h. Được như vậy là nhờ điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều FTKB25WAVMV đã khéo kết hợp trang bị máy nén biến tần inverter kết hợp với chế độ Econo. Vừa giúp tiêu thụ ít điện vừa giúp giảm ồn dàn lạnh và tăng độ bền bỉ cho máy nén điều hòa.

– Dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV được cải tiến giúp máy hoạt động êm ái, ổn định, đạt công suất tối ưu. Ngoài ra, sở hữu phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 loại bỏ các tác nhân gây mùi, gây dị ứng, nấm mốc.

– Sở hữu phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 loại bỏ các tác nhân gây mùi, gây dị ứng, nấm mốc.

– Hạ nhiệt nhanh chóng trong 20 phút chỉ với 1 nút bấm Powerful trên điều khiển điều hòa.

– Được trang bị nhiều tiện ích như: Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe, chức năng hút ẩm, hoạt động siêu êm Quiet, có hẹn giờ bật tắt máy, luồng gió thoải mái Coanda, tự khởi động lại khi có điện,…

Giá điều hòa Daikin FTKB25WAVMV chỉ khoảng hơn 8 – 10 triệu vnd nên cũng không quá đắt so với độ nổi tiếng thương hiệu và chất lượng sản phẩm mang lại.

4 nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV
Giá điều hòa Daikin FTKB25WAVMV chỉ khoảng hơn 8 – 10 triệu vnd

2. 4 nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng sản phẩm nào cũng có nhược điểm và điều hòa 1 chiều Daikin 9000BTU FTKB25WAVMV cũng không ngoại lệ. Sau đây là 4 nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có thể bạn chưa biết.

2.1 Công suất thiếu

Daikin FTKB25WAVMV là chiếc điều hòa 1HP tương đương với 9000BTU nhưng công suất thực tế điều hòa này hoạt động chỉ được 8500BTU. Do đó những phòng nào có diện tích khoảng 14-15m2 thì không nên cố lắp điều hòa này mà có thể lựa chọn một chiếc điều hòa công suất thực lớn hơn như 10000BTU hoặc 12000BTU tùy chiều cao của trần tới sàn nhà cho mát mẻ và không tổn thọ điều hòa khi sử dụng lâu dài. Không gian thích hợp làm mát nhất với chiếc điều hòa này là khoảng 10-12m2. Thích hợp cho phòng ngủ nhỏ, phòng đọc sách, làm việc bé.

điều hòa 1 chiều Daikin 9000BTU FTKB25WAVMV
Công suất điều hòa 1 chiều Daikin 9000BTU FTKB25WAVMV thực tế chỉ có 8500BTU

2.2 Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Thông thường trên các model điều hòa mới hiện đại đều có nhấn mạnh tới tính năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh điều hòa vừa giúp người dùng dễ dàng theo dõi mức nhiệt đang chạy vừa dễ tùy chỉnh theo mong muốn. Trong nhiều trường hợp, đèn led từ màn hình hiển thị nhiệt độ này còn đóng vai trò thay đèn ngủ vào ban đêm. Tuy nhiên, model điều hòa Daikin FTKB25WAVMV này lại không có.

2.3 Hệ thống đèn báo khiến người dùng cảm thấy khó sử dụng

Trên dàn lạnh điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV có trang bị bộ nhận tín hiệu từ xa và hệ thống đèn báo tín hiệu gồm đèn báo hẹn giờ và đèn báo hoạt động. Tuy nhiên, hệ thống đèn báo này khi sử dụng thực tế khiến nhiều người tiêu dùng chưa quen cảm thấy khó dùng và không khỏi lăn tăn điều hòa của nhà mình có phải bị vấn đề gì không nữa, tại sao phải bấm 2 lần OFF mới tắt được điều hòa… Theo nhân viên nơi bán tư vấn thì tình trạng này là do chức năng chống ẩm mốc đang hoạt động và máy điều hòa chưa tắt hẳn. Theo đó, khi bấm OFF 1 lần thì cánh quạt sẽ vẫn hoạt động thêm khoảng 1 giờ thì mới tắt hẳn, nếu muốn tắt nhanh thì nhấn 2 lần nút OFF và cho biết đây là tình trạng rất bình thường.

Với những điều hòa có chức năng tự vệ sinh dàn lạnh cũng có cơ chế hoạt động tương tự nhưng chỉ mất khoảng 5 – 15 phút không mất tới cả giờ đồng hồ như này khiến người sử dụng rất hoang mang và chỉ muốn bấm 2 lần OFF để tắt đi cho nhanh và đỡ tốn điện.

điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV
Kích thước và tính năng điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV

2.4 Nguồn cấp điện ở dàn nóng không tận dụng lắp đặt được cho các điều hòa cũ có nguồn cấp điện ở dàn lạnh

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều hãng điều hòa đều trang bị nguồn cấp điện ở dàn lạnh trừ Daikin và Toshiba nguồn cấp điện lại ở dàn nóng. Điều này khiến nhiều gia đình trước đó dùng các điều hòa giá rẻ như Gree, Casper giờ muốn nâng cấp lên điều hòa Daikin lại không thể tận dụng được nguồn điện vào đã có sẵn vị trí gắn tại dàn lạnh. Việc đi lại đường dây khiến người tiêu dùng lại tốn thêm 1 khoản chi phí. Chưa kể việc lắp đặt điều hòa với nguồn cấp này đòi hỏi thợ am hiểu kỹ thuật nếu không rất dễ bị chập cháy hoặc dùng điều hòa nhanh hư hỏng nên cũng khiến nhiều người dùng lăn tăn.

4 nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV trên tuy là những chia sẻ rất chủ quan từ người viết, có thể đúng cũng có thể sai nhưng đây là những điều mà người tiêu dùng đang lăn tăn thực sự trước khi ra quyết định có nên lắp điều hòa Daikin FTKB25WAVMV cho gia đình hay không bạn có thể tham khảo. Hy vọng nó hữu ích với bạn và giúp bạn có quyết định đúng đắn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!