4 quyển sách không thể thiếu khi ôn thi THPT Quốc gia 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 2 tuần ôn luyện nữa các em học sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia. Sau đây là tuyển tập các quyển sách không thể thiếu khi ôn thi THPT Quốc gia 2015 các em có thể tham khảo.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là các em học sinh bước vào kỳ thi THPT Quốc gia đầy cạnh tranh. Nhiều người xem đây là bước ngoặt, nhiều người xem đây chỉ là một trong những hành trình mà họ đi qua, tuy nhiên, dù có thế nào thì kết quả của kỳ thi này vẫn quan trọng, có tính chất quyết định đến tương lai của các em học sinh.

Đây là thời điểm nóng cho việc luyện thi, bởi vậy, các em cần phải luyện đề thật nhuần nhuyễn. Những bộ đề sau đây sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và quen với việc làm đề thi hơn.

Bộ sách Tuyệt đỉnh luyện để THPT Quốc gia 2015

Bô sách gồm có 6 quyển: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn (ÔN THI NGỮ VĂN BẰNG SƠ ĐỒ TƯ DUY), Sinh. Sách được giới thiệu:

– Được biện soạn theo câu trúc đề chuẩn năm 2015 của BỘ GIÁO DỤC

– Nhắc lại phương pháp, kiễn thức cần nhớ => ôn tập lại được ngay không mất thời gian tìm kiếm

– Bài tập tương tự có đáp án => Luyện tập được ngay để tăng ghi nhớ phương pháp

– Sau mỗi câu có 2 – 3 bài tập tự luyện giúp các em ôn tập, vận dụng phương pháp vừa học

– Giúp các em tăng được từ 2 – 4 điểm

Bộ sách này được nghiên cứu bởi hơn 100 giáo viên nổi tiếng toàn quốc và khảo sát ý kiến của 2.000 bạn học sinh, vì vậy, xét về chất lượng và tính hiệu quả, các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm. Bộ sách này chính là sự kết hợp hoàn hảo, các em vừa có thể luyện đề, vừa hệ thống lại kiến thức.

Giá bìa của từng quyển trong bộ sách này là 139.000/VNĐ.

Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Anh

Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán, Lí, Anh được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm luyện thi của trung tâm Hocmai.vn Đống Đa.

Trong cuốn Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Anh, các bộ đề thi của Toán, Lý, Anh được xây dựng theo nhiều hình thức với các mức độ khó dễ khác nhau: 5 điểm dễ, 7 vừa tầm và 10 điểm là cực khó, từ đó học sinh có thể tự đánh giá được lực học của mình, cải thiện và tìm kiếm số điểm mà mình mong muốn trong khối thi mình chọn.

Mỗi đề thi trong cuốn sách Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Anh đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt kiến thức và chuyên môn. Nếu trước đây học sinh quá quen với việc các đề thi trắc nghiệm thì đáp án tương ứng là đáp án a, b, c không có hướng dẫn giải thì với Bộ đề thi này, học sinh được xem hướng dẫn giải chi tiết được phân tích một cách cẩn thận kèm theo đó là các kiến thức cần nhớ, các thí nghiệm áp dụng hay những kiến thức liên quan. Qua đó, các em sẽ biết được tại sao lại có đáp án đó.

Giá bán: 114.000 VNĐ

Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Hóa

Cũng thuộc bộ đề thi của Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội,Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Hóa chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của các em học sinh trong giai đoạn nước rút này.

Toán, Lý, Hóa vốn là 3 môn “cứng” đối với những ai học khối A. Tuy nhiên, với hình thức mới trong kỳ thi THPT Quốc gia đầu tiên, nhiều người cũng sẽ cảm thấy bỡ ngỡ. Trong Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Hóa, mỗi đề thi đều được các thầy cô của hocmai.vn nghiên cứu làm sao cho dễ hiểu và sát với đề thi thật nhất.

Giá bìa: 154.000 VNĐ

Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Hóa

Cuốn sách cung cấp cho các em một tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn luyện và làm quen với các dạng đề thi từ dễ đến khó, từ đó học sinh có thể tự đánh giá được lực học của mình, cải thiện và tìm kiếm số điểm mà mình mong muốn trong khối thi mình chọn.

Bộ Đề Ôn Luyện Kì Thi THPT Quốc Gia 2 Trong 1 Toán Lí Hóa gồm các đề thi được phân cấp độ từ dễ đến khó, kèm lời giải cực kỳ chi tiết, giúp các em hiểu rõ và lý giải được tại sao đáp án lại như thế,

Giá bìa: 88.000 VNĐ

Ngoài ra, các em cũng có thể tham khảo thêm nhiều các sách tham khảo cho kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại đây.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!