4 thương hiệu máy cắt cỏ Nhật Bản chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có được chất lượng cắt cỏ tốt, mà sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng cũng là những điểm khiến người dùng ưa chuộng máy cắt cỏ từ Nhật Bản.

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn có được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng Việt nam nhờ có được chất lượng tốt đi kèm với sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng, và máy cắt cỏ cũng không phải là ngoại lệ. Các dòng máy cắt cỏ từ Nhật Bản luôn có được khả năng đáp ứng cắt các loại cỏ đa dạng, lại có được kích thước nhỏ gọn và đặc biệt bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua một dòng máy cắt cỏ thì dưới đây là những thương hiệu máy cắt cỏ Nhật Bản tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy cắt cỏ Mitsubishi từ Nhật Bản

Máy cắt cỏ Mitsubishi luôn là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ Nhật Bản được ưa chuộng. Mitsubishi mang tới thị trường đa dạng các dòng máy cắt cỏ: máy cắt cỏ điện, máy cắt cỏ chạy xăng, máy cắt cỏ chạy pin,..và hãng cũng nổi trội hơn ở mảng máy cắt cỏ cầm tay, nhưng đồng thời cũng đưa tới thị trường các dòng máy cắt cỏ đẩy tay, hoặc ngồi.

máy cắt cỏ nhật bản

Ưu điểm của máy cắt cỏ Mitsubishi trước tiên là có được thiết kế tinh gọn, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp nên luôn có được sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Máy cắt cỏ Mitsubishi cũng sở hữu nhiều chế độ cắt cỏ để đáp ứng nhu cầu cắt các loại cỏ khác nhau, ngoài ra còn hỗ trợ cắt cành, tạo cây cảnh…

Cùng với đó, Mitsubishi còn đưa tới các máy cắt cỏ của mình hệ thống phụ kiện giúp mở rộng các công năng từ việc cắt lúa, xới đất, bơm nước…

Tuy nhiên, so với các dòng máy cắt cỏ khác trên thị trường thì giá máy cắt cỏ Mitsubishi thường đắt hơn, và dao động từ khoảng 3 triệu đồng trở lên.

Các dòng máy cắt cỏ Mitsubishi được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể tới như: Máy cắt cỏ đa năng Mitsubishi TU43, Máy cắt cỏ Mitsubishi TL26, Máy cắt cỏ Mitsubishi TB33

2. Máy cắt cỏ Honda từ Nhật Bản

Là thương hiệu máy cắt cỏ Nhật Bản phổ biến nhất trong số các dòng máy cắt cỏ cầm tay, các dòng máy cắt cỏ Honda mang tới cho người sử dụng dòng máy cắt cỏ với chất lượng tốt, đi kèm với thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ.

Máy cắt cỏ Honda trên thị trường hiện nay chủ yếu là dòng máy cắt cỏ chạy xăng, sử dụng động cơ 2 thì với ưu điểm là nhỏ gọn, và hiệu suất làm việc cao. Ngoài ra, Honda cũng mang tới thị trường các dòng máy cắt cỏ chạy xăng 4 thì, các dòng máy cắt cỏ đẩy tay hoặc ngồi lái.

máy cắt cỏ nhật bản

Bên cạnh các ưu điểm thì máy cắt cỏ Honda cũng có ưu điểm là mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng tại Việt Nam. Các dòng máy cắt cỏ cầm tay của Honda chỉ có giá bán từ 1.5 triệu đồng. Người sử dụng cũng có thể sử dụng máy cắt cỏ Honda cho đa dạng các mục đích sử dụng khi tích hợp thêm các bộ phụ kiện, dụng cụ.

Các dòng máy cắt cỏ cầm tay Honda được ưa chuộng có thể kể tới như: Máy cắt cỏ cầm tay Honda UMK435T U2ST, Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX25, Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35…

3. Máy cắt cỏ Maruyama từ Nhật Bản

Cũng là một trong những cái tên khá nổi tiếng trên thị trường Maruyama mang tới cho người sử dụng dòng máy cắt cỏ với chất lượng tốt. Hầu hết các dòng máy cắt cỏ Maruyama được bán trên thị trường (dòng cầm tay) đều đi kèm với bộ dụng cụ, phụ kiện giúp chuyển hóa đa dạng các chức năng khác nhau để thực hiện các chức năng như xới đất, hái quả, hỗ trợ bơm nước….

máy cắt cỏ nhật bản

Các dòng máy cắt cỏ Maruyama được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, và do mức giá đắt đỏ nên nhiều người lựa chọn mua máy cắt cỏ Maruyama nội địa Nhật đã qua sử dụng để vừa có được sản phẩm chất lượng tốt, vừa có giá phù hợp với túi tiền.

Các dòng máy cắt cỏ Maruyama phổ biến được ưa chuộng có thể kể tới như: Máy cắt cỏ Maruyama 500, Máy cắt cỏ Maruyama 420, Máy cắt cỏ Maruyama 320…

4. Máy cắt cỏ Makita từ Nhật Bản

Thương hiệu Makita có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi lẽ gắn liền với các dòng sản phẩm thiết bị cầm tay như máy khoan, máy mài, máy chà sàn…và máy cắt cỏ Makita cũng là một trong những dòng sản phẩm có được sự ưa chuộng từ nhiều người.

máy cắt cỏ nhật bản

Ưu điểm của máy cắt cỏ Makita chính là thiết kế nhỏ gọn đa dụng, đi kèm với việc sử dụng vật liệu cao cấp nên rất bền bỉ khi sử dụng. Khác với các dòng máy cắt cỏ khác trên thị trường, hầu hết các dòng máy cắt cỏ Makita trên thị trường được trang bị động cơ 4 thì nên có được sự hoạt động êm ái hơn, đồng thời cũng bảo vệ môi trường.

Đương nhiên, mức giá của máy cắt cỏ Makita cũng không hề rẻ, nhưng với một dòng máy nông nghiệp đa năng này thì nhiều người tiêu dùng vẫn sẵn sàng bỏ tiền để tậu.

Các dòng máy cắt cỏ Makita nổi tiếng được ưa chuộng có thể kể tới như: Máy cắt cỏ Makita EM2550UH, Máy cắt cỏ Makita RBC411U, Máy cắt cỏ Makita 261…

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!