4 tiêu chí chọn mua tủ lạnh công nghiệp 6 cánh tốt cho nhà hàng, khách sạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua tủ lạnh công nghiệp 6 cánh tốt cho nhà hàng, khách sạn bạn đừng bỏ qua 4 tiêu chí quan trọng sau:

Việc lưu trữ và bảo quản số lượng thực phẩm lớn giờ đây đã không còn là vấn đề khó khăn nữa. Đó là nhờ những chiếc tủ lạnh công nghiệp cỡ lớn như tủ lạnh công nghiệp 6 cánh. Điều quan trọng là chúng ta cần mua được sản phẩm chất lượng. Với 4 tiêu chí chọn mua tủ lạnh công nghiệp 6 cánh dưới đây, sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

1. Những điều cơ bản về tủ lạnh công nghiệp 6 cánh

Tủ lạnh công nghiệp là thiết bị điện lạnh có hệ thống làm lạnh hay cấp đông, chuyên dụng để bảo quản, dự trữ thực phẩm tươi mát trong thời gian dài. Sản phẩm thích hợp cho các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, kho xưởng… và trở thành thiết bị đắc lực không thể thiếu hiện nay.

Tủ lạnh công nghiệp 6 cánh giải quyết vấn đề bảo quản số lượng thực phẩm lớn
Tủ lạnh công nghiệp 6 cánh giải quyết vấn đề bảo quản số lượng thực phẩm lớn

Tủ lạnh công nghiệp 6 cánh là 1 trong những sản phẩm như trên. Vì vậy, chức năng của thiết bị sẽ tương tự các loại tủ lạnh công nghiệp khác. Tuy nhiên, tủ vẫn có những điểm khác biệt như:

– Cấu tạo gồm 6 ngăn, 6 cánh cửa mở trước: Đi sâu vào cấu tạo bên trong, tủ được chia làm 6 ngăn riêng biệt và cũng hoạt động riêng biệt nhờ việc cài đặt chế độ riêng. Cụ thể tủ bao gồm: 3 ngăn mát và 3 ngăn chứa.

– Hình dáng: Tủ có 6 cánh, thiết kế dạng đứng, tiết kiệm diện tích đặt kê tủ lạnh, nhưng có sức chứa lớn, rất thích hợp không gian nhà bếp.

– Chất liệu: Bề mặt ngoài của tủ được làm từ inox cao cấp, cực kì nhẵn bóng, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Điều đặc biệt với hệ thống điều chỉnh riêng biệt, giúp việc bảo quản mỗi loại thực phẩm khác nhau, ở mỗi nền nhiệt khác nhau, trở nên dễ dàng hơn. Điều này giải quyết vấn đề lo lắng khi phải bảo quản nhiều loại thực phẩm chung 1 tủ, khi nhiệt độ thích hợp lại không giống nhau.

2. 4 tiêu chí chọn mua tủ lạnh công nghiệp 6 cánh tốt cho nhà hàng, khách sạn

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tủ lạnh công nghiệp 6 cánh cho nhà hàng, khách sạn, dưới đây là tổng hợp những tiêu chí không nên bỏ qua trước khi mua thiết bị tủ lạnh.

2.1 Chọn tủ lạnh công nghiệp thương hiệu đáng tin cậy

Lựa chọn tủ lạnh công nghiệp từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Thực tế hiện nay, đây là sản phẩm khá đa dạng cả về mẫu mã lẫn thương hiệu. Tuy nhiên, nên lựa chọn thương hiệu có vị trí trên thị trường, điều này giống như bạn có 1 tấm vé đảm bảo cho chất lượng. Nếu xảy ra sự cố nào có thể đổi trả, bảo hành hoặc sửa chữa, tùy từng đơn vị.

Nên chọn tủ lạnh công nghiệp từ thương hiệu uy tín
Nên chọn tủ lạnh công nghiệp từ thương hiệu uy tín

2.2 Tủ có công nghệ tiết kiệm điện năng

Vì tủ lạnh công nghiệp là thiết bị có công suất lớn yêu cầu hoạt động liên tục nên sẽ tiêu tốn nhiều điện năng. Bởi vậy, công nghệ tiết kiệm điện sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí về lâu về dài.

Tủ có công nghệ tiết kiệm điện năng
Tủ có công nghệ tiết kiệm điện năng

2.3 Xem xét tính thiết thực của sản phẩm

Hiện nay, tủ lạnh công nghiệp cũng có thêm các tính năng hiện đại như: khử khuẩn, khử mùi, công nghệ xả đá, công nghệ trữ đông mềm, hệ thống chống sương mù… Vì vậy, hãy để ý đến nhu cầu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí.

2.4 Giá bán tủ lạnh công nghiệp 6 cánh

Trên thị trường hiện nay, mức giá tủ lạnh công nghiệp 6 cánh trung bình dao động rẻ cũng trong tầm 43 – 47 triệu vnd/ sản phẩm. Tùy vào hãng sản xuất, thương hiệu nước nào, chất liệu tủ mà mức giá sẽ có thể tăng cao hơn nữa. Do đó, hãy tìm hiểu và tham khảo các dòng sản phẩm cùng chủng loại để có sự so sánh, cân nhắc hợp lý.

Trên đây là 4 tiêu chí chọn mua tủ lạnh công nghiệp 6 cánh tốt cho nhà hàng, khách sạn. Hy vọng là hữu ích và giúp bạn đọc có lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tủ lạnh công nghiệp 4 cánh bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh công nghiệp 4 cánh bao nhiêu? Loại nào tốt?

Tủ lạnh công nghiệp 4 cánh là dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị phần khách hàng rất lớn nhờ có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Bởi vậy, có rất nhiều thương hiệu, cơ sở cung cấp mặt hàng này. Giữa thị trường sôi động như thế, đâu là loại tốt, giá bao nhiêu tiền?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!