Gợi ý 5 model tủ đông công nghiệp 6 cánh cho nhà hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng thiết bị làm lạnh dùng trong nhà hàng là tủ đông công nghiệp 6 cánh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 model có chất lượng tốt nên tham khảo qua nội dung sau nhé!

Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã tủ đông với dung tích, thiết kế khác nhau. Chủ yếu, người ta chia tủ đông ra làm 2 dòng chính đó là tủ đông gia đình và tủ đông công nghiệp. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn thông tin của 5 model tủ đông công nghiệp 6 cánh với khả năng làm lạnh tốt. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ đông 6 cánh Berjaya BS 6DUF/Z

Tủ đông 6 cánh Berjaya BS 6DUF/Z là một trong những model tủ đông công nghiệp được khách hàng lựa chọn cho nhà hàng. Với dung tích khủng nhưng thiết kế cực kỳ tối giản, thiết bị không chiếm quá nhiều không gian đặt tủ. Thêm vào đó, tủ đông Berjaya lại sở hữu nhiều ưu điểm trong tính năng và thiết kế chi tiết như: Hệ thống quạt thổi tản đều khắp ngăn lạnh; gioăng cao su ở cửa tủ luôn kín; bánh xe linh động; tiết kiệm điện tối đa và làm lạnh một cách hiệu quả,…

Hiện nay, mức giá tủ đông 6 cánh Berjaya BS 6DUF/Z tham khảo trung bình khoảng 50 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh
Diện mạo tủ đông 6 cánh Berjaya BS 6DUF/Z.

2. Tủ đông công nghiệp 6 cánh TD-1800CF

Tủ đông công nghiệp 6 cánh TD-1800CF có dung tích lưu trữ thực phẩm cực khủng lên đến 1600 lít, là sự lựa chọn thích hợp cho các nhà hàng với nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Với thiết kế sang trọng, chất liệu inox siêu bền, TD-1800CF gây ấn tượng cho khách hành ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết bị được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh chóng (nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp, hệ thống quạt tản hơi lạnh đều khắp ngăn tủ); vận hành êm ái, ổn định (nhờ công nghệ Inverter và khí gas thân thiện với môi trường).

Hiện tại, tủ đông công nghiệp 6 cánh TD-1800CF được bày bán với giá tham khảo là 28 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh
Tủ đông công nghiệp 6 cánh TD-1800CF với khay đựng thực phẩm bên trong.

3. Tủ đông 6 cánh Hoshizaki HF-186MA-S

Là người ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm nội địa Nhật, bạn sẽ không bỏ qua chiếc tủ đông 6 cánh HF-186MA-S đến từ Hoshizaki. Với độ bền cao, thiết kế tiện lợi, diện mạo bắt mắt và dung tích khủng, thiết bị là một trong những lựa chọn quá ư là hợp lý cho các nhà hàng.

Với dây chuyền sản xuất chuẩn châu Âu cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, Hoshizaki HF-186MA-S luôn khiến bạn an tâm về chất lượng.

Trên các hệ thống siêu thị, tủ đông 6 cánh Hoshizaki HF-186MA-S được bán với giá tham khảo là 56 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh
Tủ đông 6 cánh Hoshizaki HF-186MA-S chuẩn công nghệ Nhật Bản.

4. Tủ đông 6 cánh Lassele LF-1981PC

Tủ đông Lassele LF-1981PC có thiết kế chắc chắn, nguyên khối kết hợp cùng gam màu bạc sáng bóng, tay cầm mới lạ, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian đặt tủ. Dung tích sử dụng của thiết bị lên đến 1633 lít, thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn lớn với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao.

Dòng tủ đông 6 cánh đến từ Lassele còn được trang bị hệ thống làm lạnh tiến tiến, giúp nhiệt độ tủ có thể duy trì từ -24 đến -3 độ C, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Với bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị LCD sắc nét với các nút bấm nhạy, bạn có thể dễ dàng thao tác.

Hiện chiếc tủ đông 6 cánh Lassele LF-1981PC được bày bán với mức giá tham khảo là 63 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh
Tủ đông 6 cánh Lassele LF-1981PC với tay cầm cánh tủ độc lạ.

5. Tủ đông 6 cánh Jin Yue JY-TD6I

Tủ đông Jin Yue JY-TD6I 6 cánh có thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Với kết cấu chắc chắn cùng chất liệu cao cấp, thiết bị được xem có độ bền tốt. Không chỉ sở hữu những ưu điểm về kiểu dáng, Jin Yue JY-TD6I còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hiện tại, tủ đông Jin Yue JY-TD6I 6 cánh này được bày bán với giá tham khảo trung bình là 28 triệu đồng.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh
Tủ đông 6 cánh Jin Yue JY-TD6I với thiết kế đơn giản, sang trọng.

Kết luận:

Vậy là ở nội dung trước, chúng ta đã cùng khám phá 5 model tủ đông công nghiệp 6 cánh cho nhà hàng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng với nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn, thì hãy thử tham khảo một trong những gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, có thể tra cứu giá tại cổng thông tin của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!