4 tiêu chí để chọn mua quạt treo tường loại nhỏ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số tiêu chí để cân nhắc trước khi lựa chọn một chiếc máy quạt treo tường loại nhỏ ưng ý nhé!

Trong những ngày hè nóng với cái nắng hơn 40 độ C như thế này, quạt treo tường là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, bạn đã biết chọn quạt treo tường như thế nào là thích hợp? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giá thành của quạt treo tường loại nhỏ

Giá thành sản phẩm là điều mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Nhìn chung, máy quạt treo tường loại nhỏ hiện nay được bày bán với nhiều mức giá khác nhau. Giá thành sản phẩm sẽ dao động từ 300k đến 3 triệu đồng. Trong đó, các model quạt treo tường loại nhỏ từ 500k đến 1,5 triệu đồng được ưa chuộng hơn cả. Vì đặc điểm chung của những sản phẩm ở phân khúc giá thành này chính là kiểu dáng tinh tế, thiết kế đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng nổi trội.

Giá thành của quạt treo tường loại nhỏ
Giá thành của quạt treo tường loại nhỏ

2. Công suất của quạt treo tường loại nhỏ

Công suất càng cao thì tốc độ gió cũng lớn nhưng đồng nghĩa với việc điện năng tiêu thụ cũng không hề nhỏ. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm quạt treo tường loại nhỏ có công suất vừa phải, tầm khoảng 50w là vừa đẹp.

3. Chức năng của quạt treo tường loại nhỏ

Khi lựa chọn quạt treo tường loại nhỏ thì các bạn cũng nên cân nhắc đến những chức năng đi kèm của quạt như sau:

  • Điều khiển từ xa

Nếu bạn yêu thích sự tiện dụng và không muốn phải ra khỏi giường để tắt/ bật quạt trong khi đang buồn ngủ thì nên chọn sản phẩm máy quạt treo tường nhỏ có tích hợp remote điều khiển từ xa. Với chiếc quạt treo tường loại nhỏ quạt này, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ là có thể điều chỉnh tốc độ gió và các chức năng khác một cách dễ dàng rồi đó. 

  • Chức năng hẹn giờ

Một chiếc quạt treo tường có chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn có thể tắt quạt ngay khi ngủ và lúc trời trở lạnh nhưng lại không muốn giấc ngủ bị gián đoạn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn hẹn giờ tắt khi đi ra ngoài để tránh lãng phí điện năng.

  • Tính năng gió tự nhiên

Có thể bạn chưa biết nhưng chức năng làm mát của quạt mạnh hay yếu là phụ thuộc vào cánh quạt, công suất hoạt động và tốc độ gió. Nếu các thông số này càng lớn thì khả năng làm mát càng cao. Một số sản phẩm quạt treo tường cao cấp còn được tích hợp chức năng làm mát tự nhiên. Các luồng gió thổi từ cánh quạt một cách nhịp nhàng, lúc yếu lúc mạnh nên có thể đem lại những làn gió mát cho cả gia đình bạn.

Với những dòng cao cấp hơn sẽ được trang bị một số chức năng khác như đèn chiếu sáng, đuổi muỗi giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Thiết kế và thương hiệu của quạt treo tường loại nhỏ
Thiết kế và thương hiệu của quạt treo tường loại nhỏ

Tuy nhiên, được tích hợp nhiều chức năng cùng 1 lúc sẽ dẫn đến máy hoạt động quá tải. Do đó, máy sẽ dễ bị hư hỏng hơn và thời gian sử dụng cũng như tuổi thọ của sản phẩm cũng giảm đi. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn những chiếc quạt có chức năng phù hợp chứ không nên chọn quạt có quá nhiều chức năng nhằm tránh sự lãng phí.

4. Thiết kế và thương hiệu của quạt treo tường loại nhỏ

Cuối cùng, hãy chọn những sản phẩm quạt treo tường loại nhỏ có thương hiệu nổi tiếng, được chứng nhận về an toàn điện cũng như có tem chính hãng. Hãy lựa chọn những chiếc quạt có lồng quạt kín nếu nhà bạn có trẻ em để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Nhiều thương hiệu được ưa chuộng có thể kể đến như Midea, Asia, Senko, Savico, Kangaroo.. Một số thương hiệu khác như  Mitsubishi, Panasonic, Sharp, Sanyo,… thường có mức giá cao hơn so với các thương hiệu trong nước đối với các sản phẩm có tính năng tương tự.

Lựa chọn một thiết bị điện máy không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn cân nhắc dựa trên những tiêu chí mà chúng tôi vừa nêu trên thì chắc hẳn mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thể sớm rinh về một em quạt treo tường loại nhỏ để cùng nhau đi qua mùa hè nóng nực này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!