4 tiêu chí quan trọng giúp mẹ chọn mua khăn khô đa năng tốt cho bé và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ không biết khăn khô đa năng cho bé như thế nào sẽ tốt và an toàn? Đừng quá lo lắng. Websosanh.vn sẽ chia sẻ 4 tiêu chí quan trọng sau để giúp mẹ chọn mua khăn khô đa năng tốt và an toàn cho bé nhé!

1. Khăn khô đa năng có tốt cho bé không?

Khăn khô đa năng cho bé thường được dùng để thay thế cho khăn ướt trong việc làm sạch, vệ sinh vô cùng sạch sẽ và tiết kiệm nên rất được nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến hiện đại, làm từ vải không dệt lên đến 50% viscose siêu dai siêu mềm nên có độ bền cao, dai vượt trội, không bị nhũn lại khi nhúng vào nước, thấm hút tốt hơn các loại thông thường.

Khăn vải khô đa năng có thiết kế siêu mềm mịn không bị bết dính khi tiếp xúc trực tiếp với da. Đặc biệt, loại khăn giấy đa năng cho bé này còn có tác dụng chống mốc và vi khuẩn, hoàn toàn không sử dụng chất hóa học làm ảnh hưởng đến da bé nên mẹ cứ yên tâm cho bé sử dụng. Có thể sử dụng khăn khô đa năng trực tiếp hoặc có thể nhúng qua nước để chuyển sang khăn ướt vô cùng tiện lợi. Khăn giấy khô hoàn toàn an toàn bé có thể sử dụng hàng ngày.

 4 tiêu chí cơ bản mẹ cần biết để chọn mua khăn khô đa năng tốt và an toàn cho bé
Khăn khô đa năng hoàn toàn tốt và an toàn cho bé

2. 4 tiêu chí quan trọng giúp mẹ chọn mua khăn khô đa năng tốt cho bé và an toàn

Nếu chưa biết làm thế nào để mua khăn khô đa năng cho bé tốt và an toàn thì mẹ có thể căn cứ vào 4 tiêu chí quan trọng sau để chọn lựa:

2.1 Thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi chọn mua khăn khô đa năng cho bé mẹ nên ưu tiên chọn mua những loại khăn khô đến từ thương hiệu uy tín như: Likado, Aiko, Mamamy, Mipbi… Các thương hiệu này đều là các thương hiệu khăn khô đa năng uy tín mẹ nên tham khảo. Đặc biệt, sản phẩm phải được thông tin rõ ràng về nguồn gốc, nhà sản xuất, nơi sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng, mã vạch sản phẩm…

4 tiêu chí cơ bản mẹ cần biết để chọn mua khăn khô đa năng tốt và an toàn cho bé
Khăn khô đa năng Aiko có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên bao bì

2.2 Công nghệ sản xuất khép kín

Công nghệ sản xuất đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, mẹ nên chọn mua những loại khăn khô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc tự động không có sự tiếp xúc da tay của con người. Con người chỉ đóng vai trò điều khiển máy móc từ xa như vậy mới thực sự an toàn. Mô hình sản xuất hoàn toàn khép kín và vô trùng an toàn từ khâu sản xuất đến thành phẩm, an toàn cho bé. Đặc biệt, các khâu xử lý và đóng gói cần phải thực hiện đúng quy trình để đảm bảo an toàn cho bé.

2.3 Chất liệu mềm mại và an toàn

Khăn vải khô đa năng nên được làm từ chất liệu cotton tự nhiên sẽ có độ mềm mịn, có tính đàn hồi cao không dễ bị xơ và khả năng thấm hút sẽ tốt hơn, an toàn với làn da bé.

Sản phẩm khăn khô đa dụng không chứa các chất hóa học, chất cấm hay hương liệu gây hại, kích ứng với làn da nhạy cảm của bé.

2.4 Giá thành

Giá khăn khô đa năng các loại đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ đắt hơn loại khăn khô đa năng giá rẻ và độ chênh lệch nhau giữa các thương hiệu sẽ không nhiều trừ khi là khăn giấy khô đa năng nhập khẩu. Do đó, mẹ cần chú ý, nếu cả 2 loại khăn khô cho bé đều đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nhưng khăn khô A lại có giá rẻ hơn khăn B nhiều thì mẹ nên tìm hiểu sản phẩm cẩn thận trước khi mua nhé, tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái cho bé sử dụng thì rất nguy hiểm. 

3. Gợi ý một số loại khăn khô đa năng tốt hiện nay

Để tốt hơn cho mẹ Websosanh.vn sẽ gợi ý một số loại khăn khô đa năng tốt nhất hiện nên để mẹ tham khảo nhé!

– Khăn khô đa năng Likado – Giá tham khảo: 40.000 vnđ/ gói (300g)

– Khăn khô đa năng Mipbi – Giá tham khảo: 30.000 vnđ/ gói (250g)

– Khăn khô đa năng Mama – Giá tham khảo: 37.000 vnđ/ gói (300g)

– Khăn khô đa năng Merzy – Giá tham khảo: 30.000 vnđ/ gói (250g)

4 tiêu chí cơ bản mẹ cần biết để chọn mua khăn khô đa năng tốt và an toàn cho bé
Khăn khô đa năng Merzy cao cấp

4 tiêu chí quan trọng trên thực sự rất cần thiết cho mẹ khi chọn mua khăn khô đa năng cho bé nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý kỹ nhé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!