4 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những tính năng nổi trội của model cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) nhé.

Toshiba là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, cũng chính vì vậy mà cây nước nóng lạnh Toshiba cũng đã giành được sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong đó sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) là một trong những model đáng chú ý nhất của thương hiệu nay. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về model cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) nhé.

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Toshiba

Cây nước nóng lạnh Toshiba là một thương hiệu của Toshiba nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Để đánh giá cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt hay không thì hãy cùng chúng tôi xem những ưu điểm gì đáng quan tâm nhé.

Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)
Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Hầu hết các sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba hiện nay đều được thiết kế với vẻ ngoài khá sang trọng, phần thân thon gọn, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ hay nhựa ABS cao cấp. Thiết kế hút bình, ngăn chứa bình nước được giấu ở bên dưới giúp tiết kiệm được diện tích và mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
  • Cây nước nóng lạnh Toshiba được trang bị với 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt có hai màu sắc khác nhau để không bị nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.
  • Máy được trang bị với dung tích bình nóng và lạnh khá lớn giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Trang bị nhiều tính năng tiện ích như khóa/mở chức năng lấy nước nóng, chế độ ECO giúp tiết kiệm được năng lượng, tăng giảm nhiệt độ nóng/lạnh một cách tùy thích. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm các tính năng an toàn, chống quá nhiệt, bảo vệ máy nén.
  • Hoạt động với công suất cao, khả năng làm nóng, làm lạnh nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những tính năng nổi trội của model cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) nhé.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian hiện đại. Máy có kết cấu vững chắc, màu sắc tươi sáng, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng. Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) thích hợp lắp đặt và sử dụng trong phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc, công ty, nhà xưởng, quán ăn…

Sản phẩm được trang bị cọc cắm nước lớn, chống rỉ nước tối ưu, tháo lắp bình nước chuyên dụng một cách dễ dàng hơn. Thân dưới cây nước nóng lạnh được thiết kế khoang chứa ly tách giúp bạn bảo quản lý, cốc một cách gọn gàng, sạch sẽ và giữ vệ sinh tốt.

2. Trang bị khóa an toàn một cách tiện lợi

Người dùng sẽ không còn lo lắng việc trẻ em sử dụng vô tình gạt cần nước nóng sẽ gây phỏng. Bởi cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) được thiết kế khóa an toàn, tiện lợi và tránh tình trạng trẻ em có thể tự lấy nước.

Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)
Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)

3. Thân thiện với môi trường

Máy sử dụng gas R134A cho hiệu suất làm lạnh tốt, nhanh chóng, giúp tiết kiệm được điện năng và thân thiện với môi trường. Máy được thiết kế với 2 vòi nước riêng biệt, ngăn chứa ly rộng rãi lên đến 20 ly cung cấp. Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS không bị phai màu, siêu bền và có khả năng chịu được va đập.

4. Làm nóng nhanh và làm lạnh tốt

Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) được thiết kế 2 vòi nước nóng và lạnh riêng biệt rất tiện dụng. Cây nước nóng lạnh có nhiệt độ làm nóng nước từ 85 – 90 độ C và làm lạnh nước từ 6 – 8 độ C. Máy có lượng nước làm nóng đạt 4 lít/h, lượng nước làm lạnh đạt 2 lít/h với công suất làm nóng 550W cùng công suất làm lạnh 120W cung cấp nguồn nước nóng, lạnh dồi dào để sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) được làm lạnh nước bằng máy nén cho độ lạnh sâu, sử dụng tiết kiệm điện. Bình chứa nước nóng, lạnh làm bằng chất liệu inox 304 chống rỉ sét, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w)

  • Chất liệu bình chứa: Bình inox liền khối 
  • Công suất làm lạnh: 120W 
  • Công suất làm nóng: 420W 
  • Dung tích lạnh: 2 lít 
  • Nhiệt độ lạnh: 6 – 10 độ C 
  • Nhiệt độ nóng: 85 – 95 độ C 
  • Khóa trẻ em: Có 
  • Kích thước: 1.000mm x 310 mm x 360mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 15,5kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin về cây nước nóng lạnh Toshiba rwf-w1664tv(w) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn sẽ hiểu hơn về model cây nước nóng lạnh Toshiba này. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!