Giới thiệu top 4 cây nước nóng lạnh Toshiba tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn top 4 cây nước nóng lạnh Toshiba tốt nhất hiện nay và đáng đồng tiền bát gạo để các bạn bỏ ra.

Toshiba là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Do đó mà cây nước nóng lạnh Toshiba cũng dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn top 4 cây nước nóng lạnh Toshiba tốt nhất hiện nay và đáng đồng tiền bát gạo để các bạn bỏ ra.

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh Toshiba

  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Đa số các dòng cây nước nóng lạnh Toshiba hiện nay đều được thiết kế với vẻ ngoài khá sang chảnh, phần thân thon gọn, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ hay nhựa ABS cao cấp. Thiết kế hút bình, ngăn chứa bình nước được giấu ở phía dưới cây nước giúp tiết kiệm được diện tích đáng kể mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.
  • Cây nước nóng lạnh Toshiba được trang bị 2 vòi nóng và lạnh riêng biệt với hai màu sắc khác nhau để người dùng không bị nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.
  • Trang bị dung tích bình nước nóng và lạnh của máy cũng khá lớn giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng cho nhiều các mục đích khác nhau như pha trà, pha cà phê, pha sữa, pha mì…
  • Nhiều tính năng tiện ích như khóa/mở chức năng lấy nước nóng, chế độ ECO giúp tiết kiệm năng lượng, tăng giảm nhiệt độ nóng/lạnh tùy thích…Bên cạnh đó các sản phẩm của cây nước nóng lạnh Toshiba còn có thêm tính năng an toàn, chống quá nhiệt, bảo vệ máy nén và động cơ được bền hơn.
  • Công suất hoạt động cao, khả năng làm nóng và làm lạnh nước một cách nhanh chóng, thường là 4 lít/ giờ đối với nước nóng và 2 – 2.5 lít/giờ đối với nước lạnh.

Nên mua cây nước nóng lạnh Toshiba nào tốt nhất

Dưới đây là một số model cây nước nóng lạnh Toshiba đáng mua nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn.

1. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV (W1)

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc, màu sắc tươi sáng thích hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc, công ty, nhà xưởng, quán ăn…Toshiba RWF-W1664TV(W1) cung cấp cho người dùng 2 loại nước là nước nóng và nước lạnh với vòi lấy nước và công tắc tương ứng riêng biệt.

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV (W1)
Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1664TV (W1)

Toshiba RWF-W1664TV(W1) với lượng nước làm nóng đạt 4 lít/h có nhiệt độ làm nóng nước từ 85 – 90 độ C và lượng nước làm lạnh đạt 2 lít/h làm lạnh nước từ 6 – 8 độ C. Máy có công suất làm nóng là 550W và làm lạnh 120W cho lượng nước nóng, lạnh dồi dào. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu inox 304 có khả năng chống rỉ sét, độ bền cao và an toàn.

2. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV là dòng cây nước nóng lạnh cao cấp được ứng dụng bằng công nghệ làm lạnh Block sẽ hỗ trợ làm nước lạnh một cách nhanh chóng, bền bỉ.

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV
Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV

Toshiba RWF-W1830BV nén hiệu suất cao, cung cấp nước lạnh ở nhiệt độ <= 9="" độ="" c.="" máy="" hoạt="" động="" với="" công="" suất="" làm="" lạnh="" 100w="" và="" công="" suất="" làm="" nóng="" nước="">

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV còn được trang bị chức năng Eco giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Vòi nước nóng được thiết kế thêm nút khóa, đảm bảo sự an toàn đối với trẻ em. Bình chữa nước ở bên trong làm từ chất liệu inox không nhiễm ra các chất độc hại. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830BV với năng suất làm nước nóng là 4 lít/h và năng suất làm nước lạnh 2.5 lít/h.

3. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)

Máy làm lạnh bằng máy nén nên cho nhiệt độ làm lạnh và nóng sâu hơn. Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBCT) được trang bị nhiều các tính năng hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ nước, chức năng Eco, nút cảm ứng, tự ngắt điện khi quá tải, khóa vòi nước nóng, thiết kế bình gắn dưới…

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)
Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBV(T)

Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830 UVBCT) với đèn diệt khuẩn UV để đảm bảo cho nguồn nước sạch ở vòi ra. Đèn UV sẽ hoạt động 40 phút, sau đó ngưng 140 phút, sau đó lại tiếp tục chu trình hoạt động 40 phút. Máy được thiết kế với dạng bình được đặt ở trong tủ mang lại sự sáng trọng cho không sinh hoạt.

4. Máy lọc nước RO Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi

Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, mang đến vẻ đẹp hiện đại và làm đẹp cho không gian được dùng. Máy lọc nước tại vòi nóng lạnh với công suất lọc 7.8 lít/h sử dụng cho bình chứa nước có dung tích 4.6 lít trong đó khoang chứa nước nóng 1 lít và khoang chứa nước lạnh 3.6 lít tiện lợi.

Máy lọc nước RO Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi
Máy lọc nước RO Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi

Máy lọc nước RO Toshiba TWP-W1643SV(W) 4 lõi được trang bị đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm, hệ thống chống rò rỉ nước tránh các nguy cơ chập cháy nguy hiểm. Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau khi lọc, luôn đảm bảo được tốt chất lượng nước sử dụng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cây nước nóng lạnh Toshiba. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!