4 tính năng nổi bật trên điều hòa Samsung 9000 BTU AR10TYAACWKNSV mới ra mắt 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, nhưng mức giá bán của điều hòa Samsung AR10TYAACWKNSV cũng không hề rẻ.

Là dòng điều hòa thuộc dòng Wind Free vừa được Samsung giới thiệu trong năm 2021, điều hòa Samsung 9000 BTU AR10TYAACWKNSV mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa tiết kiệm điện phù hợp cho nhu cầu làm mát các phòng có diện tích từ dưới 15m2. Vậy dòng điều hòa đời mới năm 2021 này có được những trang bị gì mới? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thiết kế 23,000 lỗ nhỏ trên bề mặt dàn lạnh

Công nghệ hàng chục ngàn lỗ nhỏ liti trên dàn lạnh đã được Samsung đưa tới điều hòa của mình từ năm 2020, ở thế hệ điều hòa Samsung 2021 này, hãng vẫn tiếp tục đưa tới thiết kế với số lượng lỗ nhỏ tăng tới 23000 lỗ. Với thiết kế này, điều hòa Samsung AR10TYAACWKNSV không có những luồng gió điều hòa lạnh thổi mạnh trực tiếp vào người trong phòng, mà chỉ mơn man dịu nhẹ, khiến tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

điều hòa samsung AR10TYAACWKNSV

 

Ngoài ra, với thiết kế này cũng góp phần đưa luồng gió đi xa hơn, từ đó giúp nhanh chóng làm lạnh phòng, góp phần tiết kiệm điện hơn cho người sử dụng trong quá trình dùng điều hòa nhiệt độ.

2. Lọc bụi mịn PM1.0 tạo không gian sống lành mạnh

Tính năng lọc bụi mịn đã được các nhà sản xuất đưa lên điều hòa của mình từ năm 2020, và thế hệ điều hòa Samsung 2021 này cũng được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới công nghệ lọc bụi mịn PM1.0, giúp loại bỏ tác nhân gây nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng.

điều hòa samsung AR10TYAACWKNSV

 

Cùng với đó thì điều hòa Samsung 9000 BTU AR10TYAACWKNSV cũng được tích hợp bộ lọc Eassy Filter Plus, có khả năng tháo rời dễ dàng, từ đó người sử dụng có thể làm sạch một cách dễ dàng, đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm tiền thuê thợ bảo dưỡng vệ sinh hơn.

3. Làm lạnh với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo AI

Bên cạnh hệ thống cảm biến vốn có thì điều hòa Samsung inverter 9000BTU AR10TYAACWKNSV cũng được tích hợp thêm cảm biến chuyển độ Motion Detect Sensor, giúp phát hiện chuyển động của người sử dụng, từ đó cùng với AI được tích hợp sẵn trên chip xử lý của điều hòa, phân tích và đưa ra chế độ làm mát phù hợp nhất với từng bối cảnh sử dụng từ phía người dùng.

điều hòa samsung AR10TYAACWKNSV

 

Ngoài ra, với khả năng kết nối với wifi, thông qua SmartThings, người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển các chế độ làm mát trên điều hòa thông qua smartphone, tablet, các thiết bị IoT trong hệ thống của SmartThing, một cách dễ dàng, từ đó mang tới sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

4. Thiết kế hiện đại và tăng cường sự bền bỉ

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế dàn lạnh mới với hàng chục ngàn lỗ thổi gió liti thì điều hòa Samsung 9000 BTU AR10TYAACWKNSV cũng sử dụng công nghệ hiển thị LED màu để thể hiện các chế độ làm mát, hoặc thông báo các chức nắng, mã lỗi,…giúp mang tới điểm nhấn hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Cùng với đó, việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt là phủ lớp chống ăn mòn, nên đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta. Ngoài ra, với công nghệ Triple Protectors Plus giúp ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời.

điều hòa samsung AR10TYAACWKNSV

 

Như vậy so với thế hệ điều hòa 2020 thì điều hòa Samsung 9000 btu AR10TYAACWKNSV của năm 2021 đã được tăng cường khá nhiều các công nghệ hiện đại giúp thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng về một chiếc điều hòa đa chức năng hơn, và hiện đại hơn.

Hiện nay, giá bán của điều hòa Samsung 9000 inverter trên thị trường hiện nay là 15,140,000 đồng, đây là mức giá khá là cao đối với một dòng điều hòa 9000 btu 1 chiều inverter trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với những chức năng mà dòng điều hòa này mang lại thì mức giá có thể chấp nhận được.

Do đó, nếu như bạn đang cần một dòng điều hòa hiện đại để sử dụng lâu dài, bền bỉ, và đặc biệt là fan của Samsung thì chắc chắn đây sẽ là dòng điều hòa phù hợp cho nhu cầu của bạn trong năm 2021 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!