4 trải nghiệm "độc, lạ" khi sở hữu Sony Xperia XZs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Xperia XZs đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo gây bất ngờ cho người dùng bởi những cải tiến trong công nghệ đầy sáng tạo.

Nếu bạn muốn sở hữu một siêu phẩm công nghệ với thiết kế thời trang, hiệu năng khủng và sở hữu nhiều cải tiến độc đáo thì Sony Xperia XZs chính là cái tên xứng đáng nhất trong tầm giá.

Smartphone Sony Xperia XZs có thiết kế thời trang

sony xperia ZXs có camera độc nhất vô nhi

Thiết kế của Xperia XZs được đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất ở thời điểm hiện tại

Xperia XZs không phải là một ngoại lệ khi sở hữu thiết kế thời trang rất điển hình của Sony. Sử dụng ngôn ngữ thiết kế Alkaleid, Xperia XZs còn cho thấy vẻ đẹp sang trọng và trẻ trung khi có tỉ lệ kích thước máy hợp lý giúp tổng thể luôn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay với các góc cạnh đều được bo cong mềm mại. Nhìn từ mọi góc cạnh, chiếc smartphone cao cấp của Sony này đều được chỉn chu đến từng chi tiết với phần vỏ thân máy bằng chất liệu kim loại bền chắc nhưng tối giản về trọng lượng.

Sony Xperia ZXs có camera độc nhất vô nhị

sony xperia ZXs camera

Thể hiện là một thương hiệu dẫn đầu về công nghệ, mặc cho những xu hướng camera trên những mẫu điện thoại khác lần lượt thay đổi, Sony luôn đưa ra những cải tiến mới mẻ và sáng tạo của riêng mình, trong khi xu hướng của các hãng đang là camera kép, lần này Xperia XZs ra mắt công nghệ Motion Eye đầu tiên trên thế giới.

Sony cho biết họ đã chắt lọc những điều tinh túy nhất từ camera Cyber-Shot nổi tiếng để đưa lên Xperia XZs, giúp thiết bị có khả năng ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng mà mắt thường đôi khi không nhìn thấy.

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn đáng chú ý tiếp theo đó chính là công nghệ của máy quay, Xperia XZs có khả năng quay chuyển động chậm ở tốc độ 960 fps, giúp tạo ra những thước phim tái hiện mọi chuyển động sống động chưa từng có khiến nhiều người thích thú.

Xperia XZ sở hữu quản lý pin thông minh

sony xperia ZXs có dung lượng pin cao

Sony đã tích hợp những hệ điều hành quản lý pin rất thông minh cho Xperia XZs

Thời lượng pin được kéo dài đáng kể khi máy được tích hợp nhiều công nghệ cũng như chế độ quản lý pin thông minh, cụ thể là phần mềm Smart Stamina và hệ điều hành Android 7.0 Nougat của Google. Thay vì sử dụng viên pin dung lượng lớn hơn thì Sony lại chọn cách đầu tư hoàn thiện chế độ quản lý pin với tính năng tối ưu hóa pin cực tốt, có 1-0-2 trên thị trường smartphone đầy cạnh tranh.

Sony Xperia XZs chống nước IP65/IP68

Siêu phẩm tới từ xứ sở hoa anh đào đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP65/IP68 điều này có nghĩa là độ bền của chiếc smartphone này khó có thể bị đánh bại bởi những tác nhân như nước, độ ẩm và bụi bám. Không chỉ vậy mức độ chống nước của smartphone này được nâng cấp ngày càng tốt hơn so với những model trước đây giúp cho thiết bị có thể thực hiện được tác vụ quay phim hay chụp ảnh trong môi trường nước.

Với 4 ưu điểm trên, Xperia XZs không hổ danh là siêu phẩm giúp Sony bước lên một tầm cao mới trong làng công nghệ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!