4 ưu điểm của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8 âm trần

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8 được Panasonic cho ra mắt và công bố là dòng sản phẩm điều hòa âm trần cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: tính bền bỉ cao, khả năng tiết kiệm điện tốt. Chiếc máy này còn nhiều ưu điểm hay ho nữa bạn sẽ được biết này nếu đọc bài viết bên dưới nhé!

Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8 là sản phẩm điều hòa âm trần 1 chiều, công suất 43000BTU có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh của không gian rộng từ 60-70m2. Vừa mới được ra mắt trong năm 2022 và sở hữu những công nghệ mới của hãng nên model điều hòa này được nhiều người quan tâm và săn đón.

1. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8 có thiết kế hiện đại, sang trọng và bền bỉ

Điều hòa Panasonic 43000BTU S/U-43PU3HA8 có thiết kế âm trần do đó mọi linh kiện và bộ phận của máy sẽ được lắp đặt ẩn phía trong trần nhà và chỉ để hở mỗi mặt nạ dàn lạnh màu trắng. Điều này đã giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa diện tích cho không gian và có thể sử dụng cho việc trang trí. Ngoài ra, một chiếc điều hòa ẩn với tông trắng trang nhã và đồng nhất cũng mang đến hơi thở hiện đại và sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian. 

Về dàn nóng thì model điều hòa âm trần Panasonic này được trang bị cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn Blue Fin có khả năng chống lại các tác nhân có hại bên ngoài môi trường như hơi muối, axit,… Do đó nó sẽ có thể hoạt động ổn định cả trong môi trường khắc nghiệt, ví dụ như các gia đình gần khu vực biển. Thêm vào đó, khả năng chống ăn mòn cao cũng góp phần gia tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. 

4 ưu điểm của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8
Cánh tản nhiệt chống ăn mòn hoạt động ổn định bất chấp hơi muối của biển

2. Điều hòa âm trần Panasonic S/U-43PU3HA8 làm lạnh nhanh đều và thân thiện với môi trường

Với gas làm lạnh R32 tân tiến nhất hiện nay thì điều hòa Panasonic Inverter 43000 BTU 1 chiều S/U-43PU3HA8 có khả năng làm lạnh nhanh vượt trội và thân thiện với môi trường hơn hẳn so với các dòng gas cũ trước đó. Bên cạnh đó, với chế độ gió đa hướng thổi cùng 4 ô cửa gió được bố trí đối xứng, đồng nhất thì model có khả năng làm lạnh mọi vị trí trong không gian một cách nhanh chóng và phân bổ đều, mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa, không để xuất hiện tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh ở các vị trí khác nhau. 

4 ưu điểm của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8
Gas R32 – Loại gas hiện đại nhất hiện nay

3. Điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8 bảo vệ sức khỏe vượt trội với Nanoe-X ™ thế hệ 3

Điểm nổi bật nhất trong điều hòa Panasonic Inverter S/U-43PU3HA8 âm trần được ra mắt vào năm nay đó là công nghệ Nanoe-X đã được cải tiến. Và ở trên model này Panasonic đã trang bị công nghệ Nanoe-X ™ thế hệ thứ 3 có số lượng gốc OH- cao gấp 100 lần so với công nghệ Nanoe ™ đầu tiên được Panasonic ra mắt.

Với số lượng gốc OH- cao thì Nanoe-X ™ thế hệ 3 đã mang đến nhiều hiệu quả vượt trội hơn về khả năng khử khuẩn, diệt khuẩn và thời gian ức chế nấm mốc, khử mùi rút ngắn hơn từ 3-4 lần so với Nanoe-X ™ thế hệ 2 (dựa theo thử nghiệm của tổ chức SGS Inc trong môi trường phòng thí nghiệm). Nhờ đó mà điều hòa Panasonic âm trần S/U-43PU3HA8 có thể bảo vệ tối ưu hơn sức khỏe của người dùng, đặc biệt trong tình hình ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng như hiện nay. 

4 ưu điểm của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8
Nồng độ gốc OH- trên Nanoe-X thế hệ 3 cao vượt trội

4. Điều hòa âm trần Panasonic S/U-43PU3HA8 tiết kiệm điện năng tối ưu

Điều hòa Panasonic 1 chiều S/U-43PU3HA8 được Panasonic trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp kiểm soát số tốc độ quay, giảm hao phí không cần thiết mà vẫn duy trì nhiệt độ ổn định. Kết hợp cùng nguồn điện 3 pha thì model này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng từ 40-50% so với các dòng điều hòa thông thường không có Inverter. Ngoài ra công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, hạn chế tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc và sinh hoạt của người dùng. 

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic S/U-43PU3HA8. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và có quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!