4 ưu điểm của tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR và những lưu ý quan trọng khi mua mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX có bộ phận bên trong bằng nhôm rất bền. Loại tủ này được kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc. Tủ mát Sumikura SKSC-95WX còn được trang bị khóa trẻ em nên rất an toàn, giúp trẻ nhỏ nghịch phá sẽ không làm ảnh hưởng đến thực phẩm được bảo quản trong tủ.

Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR là dòng sản phẩm mới ra mắt và đang được quảng cáo trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng tủ mát Sumikura SKSC-95WX-FR có tốt không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những ưu điểm nổi bật nhất trên model này:

1. TOP 4 ưu điểm nổi bật của tủ mát Sumikura SKSC-95WX-FR

Sumikura là một thương hiệu của Việt Nam. Sumikura SKSC-95WX-FR là sản phẩm của thương hiệu tủ mát Sumikura và được nhập khẩu từ Malaysia về thị trường Việt Nam phân phối. Ngoài việc là sản phẩm mới năm 2022, model tủ mát 1 cánh Sumikura này còn rất được người dùng quan tâm bởi 4 ưu điểm nổi bật sau:

1.1 Thiết kế tủ mát Sumikura SKSC-95WX nhỏ gọn, sang trọng

Sumikura SKSC-95WX được thiết kế kiểu dáng tủ mát 1 cánh sang trọng, dung tích 95 lít. Bên trong tủ đã được tráng một lớp nhựa ABS màu trắng sáng, tạo cảm giác  sạch sẽ và vệ sinh cho tủ. Đồng thời, thích hợp để bảo quản thực phẩm cho hộ gia đình nhỏ. Thiết kế bắt mắt của dòng sản phẩm này giúp bạn dễ dàng trưng bày sản phẩm ở mọi không gian. Không những vậy, lòng tủ còn có khả năng chịu va chạm cực kì cao.

Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR có gì nổi bật?
Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX-FR có gì nổi bật?

Cánh cửa tủ được chế tạo bằng kính cường lực 2 lớp trong suốt. Đặc biệt, ở giữa 2 lớp còn được hút chân không để bạn có thể dễ dàng nhìn và sắp xếp thực phẩm. Tay nắm tủ được thiết kế chìm nên rất chắc chắn và tiết kiệm diện tích. Tay cầm còn được làm sần sùi nhẹ giúp chống trơn trượt.

1.2 Tủ mát Sumikura SKSC-95WX làm lạnh hiệu quả

Tủ mát Sumikura 95 lít SKSC-95WX có bộ phận bên trong bằng nhôm rất bền. Loại tủ này được kết hợp với công nghệ làm lạnh bằng quạt lồng sóc. Điều này sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra khắp các ngóc ngách. Nhờ đó, tủ sẽ làm lạnh nhanh hơn. Đồng thời đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất.

Tủ mát Sumikura SKSC-95WX làm lạnh hiệu quả
Tủ mát Sumikura SKSC-95WX làm lạnh hiệu quả

1.3 Sử dụng gas R600A an toàn 

Các chuyên gia đánh giá gas R600A là loại nhiên liệu sạch và an toàn cho người sử dụng. Loại gas này chuyên dùng cho các loại tủ mát, tủ đông chất lượng cao. Tủ mát Sumikura SKSC-95WX được ứng dụng loại gas R600A có hiệu quả làm lạnh cao nên tiết kiệm điện năng hơn so với các loại gas thông thường khác.

1.4 Có khóa bảo vệ an toàn 

Trên tủ mát Sumikura 95l SKSC-95WX được trang bị khóa tủ ở phía trên nên rất an toàn, giúp trẻ nhỏ nghịch phá sẽ không làm ảnh hưởng đến thực phẩm được bảo quản trong tủ.

2. Lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-95WX mới

Dưới đây là một số quy tắc quan trọng cần ghi nhớ khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-95WX mới. Làm theo hướng dẫn để sử dụng thiết bị lâu hơn và an toàn hơn:

  • Chọn vị trí bằng phẳng, thông thoáng phía sau. Đồng thời, để tủ yên vị trí khoảng 2 tiếng trước khi cắm điện sử dụng.
  • Không nên cho thực phẩm, đồ uống, trái cây vào tủ ngay. Đồng thời, để tủ trống trong 24 giờ, sau đó mới cho thực phẩm vào tủ. 
  • Để làm trống tủ trong vòng 24 giờ, hãy mở tủ khoảng 5 phút sau mỗi 4 giờ. Điều này sẽ làm phân tán mùi nhựa mới từ các khay kệ ở bên trong tủ.
  • Không đặt quá nhiều vật nặng lên đầu của tủ mát. 
  • Không đặt tủ mát quá sát tường hoặc các đồ vật khác. 
  • Để bảo quản thực phẩm, hãy cho chúng vào hộp kín hoặc bọc ni lông trước khi cho vào tủ mát. 
  • Không nên tích trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ mát.
Lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-95WX mới
Lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ mát Sumikura SKSC-95WX mới

Trên đây là TOP 4 ưu điểm nổi bật của tủ mát Sumikura SKSC-95WX-FR và những lưu ý quan trọng khi mua mới bạn có thể tham khảo. Đừng quên so sánh giá tủ mát tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được hàng tốt giá rẻ tại nơi bán gần nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ bán chạy nhất 2022

Top 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ bán chạy nhất 2022

Tủ mát Sanaky 1 cánh sở hữu nhiều chức năng và công nghệ hiện đại cùng hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhất. Gia đình bạn đã sở hữu dòng tủ mát này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!